• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Có mèo nhà bạn nào thích chơi trò này không?

talawas

Member
Nàng ta chăm tập thể dục giữ eo quá bác nhỉ?
Xì tin thế thì phải giữ dáng để cua trai chứ, bác mà cho nàng mặc váy chắc chắn có cả một tiểu đội xếp hàng chờ đấy. Lúc đó bác tha hồ có việc để làm, chọn cho nàng một chàng xứng đáng như bé nhà em chẳng hạn. Hehe, tất nhiên độ thông minh thì hơi thua nàng một tí ạ.
Cảm ơn bạn,bây h Na nó vẫn còn bé quá (mới hơn 4 tháng),mình vẫn chưa tính đến kế hoạch tìm bạn zai cho nó.
Hoàng tử Chopper nhà bạn chắc cũng bằng tuổi Nana nhà mình đó.Đợi 2 đứa nó lớn mình làm thông gia nhé ;;)

________________________
uh, sao bé giỏi thế nhỉ? Bạn có dạy bé không? Hic, nhìn mà chỉ muốn tẩn cho Xù ngu một trận, chỉ giỏi phá phách, bày bừa thôi. Na thật là thông minh, thích quá.
Cũng không phải dạy gì nhiều đâu bạn à,mình chỉ cần dành thời gian chơi với nó hàng ngày,phát hiện những tính khả năng,tính cách tốt,giúp nó phát huy. :D
Mình biết bạn mắng Xù như thế thôi chứ thực ra yêu nó lắm,chỉ mắng cho "bõ ghét" phải ko?
Con mèo nào cũng có nét đáng yêu riêng biệt,vấn đề là chủ có nhận ra hay không thôi :D
 

bocxu

Member
Kiên ơi, em qua lúc nào cũng được, ngày nghỉ đi, ngày thường chị đi làm về cũng muộn.
Chị đang điên đầu đây. bà con Na rất thích trẻ con. Lần nào mẹ Na đẻ, nó cũng xông vào ôm ấp, cho tí như đúng rồi. mấy hôm nay lại dở chứng tranh cháu với mẹ Na. Thấy mẹ con Na âu yếm, liếm láp cho con thì xông vào cắn, tát, xù lông, gừ gừ. Mẹ Na đêm qua tha con đi lung tung. Chị phải nhét cả 5 mẹ con vào chăn của chị không thì mẹ Na lại tha đi nhà khác thì toi.
Đây là ảnh mẹ Na lúc bằng tuổi Na bây giờ

 

kendy

Member
Ôi giống bé Mini nhà tớ.. cô nàng 3t rồi.. nó cũng chơi trò này như bé Na nhà bạn. Nhưng nó chỉ thích giấy vo tròn lại rồi ném ra để nó nhặt về thôi. Nếu mà không chơi trò đó với nó là nó lăn ra nằm ịch ở ngay trước mặt không cho mình làm gì nữa.. Bé Na nhà bạn dễ thương lắm..
 

golden-sr

Member
Miu nhà bạn co hình dáng, màu sắc giống xuxu nhà mình đến 8,90%. Hix. Lúc đầu xem tưởng xuxu nhà mình. Haha. quay sang thì bé đang nằm bên cạnh. Phù... Yên tâm...
 
Oái, lần đầu tiên mình thấy có 1 bé mèo chơi được trò này, cứ nghĩ là nó chỉ dành cho chó thôi.
Bạn có huấn luyện không vậy? Mà chắc thứ bạn ném đi chắc nó phải quen và hay chơi lắm.:))
 

talawas

Member
Oái, lần đầu tiên mình thấy có 1 bé mèo chơi được trò này, cứ nghĩ là nó chỉ dành cho chó thôi.
Bạn có huấn luyện không vậy? Mà chắc thứ bạn ném đi chắc nó phải quen và hay chơi lắm.:))
Hồi mới chơi trò này,mình ném những thứ lạ thì nó vồ,nghịch 1 lúc rồi mới đưa lại.Bây h thì bất cứ thứ gì mình ném đi,nó thấy ngoạm được là nó tha lại ngay:D
Dạo này mình đang tập đá bóng nhựa với Na,nó có vẻ khoái lắm nhưng vẫn còn vụng về,đá lung tung khắp nhà :D
 

luden

Member
Trời, nếu Talawas trong này có thể đem tới nhà Luden cho choi chung với con Cục Sắt trò này được á nha! Haha, mà Cục Sắt thì hay tha ống hút thôi, cực kì mê ống hút, cứ ném ống hút đi là bả phóng cái vù theo gặm tha về, có điều chưa trao tận tay như mèo của talawas, chỉ tha về quăng đó thè lưỡi thở khì khì :))
 

luden

Member
Mà con Cục Sắt nhà tui lại có trò bú ghiền như con nít vậy. Bả được 5-6 tháng rồi, mà tối nào cũng tới dòm Luden trợn mắt kiu meo méo mèo, thế là lôi cái khăn ra cho bả gặm nút chụt chụt, rồi ngoi cạnh mà vuốt cho bả lăn ra ngủ, không bả lại nhỏm dậy méo mèo mèo. Nhõng nhẽo ghê lắm. Hổng biết có mèo nào buồn cười như bả không!:waiting:
 

bocxu

Member
èo, sao nó .... xấu thế. cái nốt ruồi ngày càng to, điêu k chịu được:D
Thơm em chị 1 cái
Trong 4 anh em, nó la đứa tình cảm nhất, nhìn thấy mình là bám vào ống quần leo lên người bắt bế cho bằng được.
Thế mà sắp đi reo rắc tai hoạ cho các em mèo cái rồi.... Nhanh thật......
 

luden

Member
hihi, không biết có phải dạy không chứ con Cục Sắt là bản năng, vì nó cứ giỡn ầm ầm nên bực mình cầm đồ chơi của nó chọi ra xa..thế là phát hiện em nó khoái trò ném đồ tha về. Trong khi thằng nhóc Giunio thì chỉ giương mắt ngó Cục Sắt chạy đi chạy lại gặm đồ như con điên, khinh ra mặt :))
 
Top