• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Có bác nào thích bơi lội không ạ?

ngan_ngam

Member
2 buổi chiều ngày thứ 2 và thứ 3 , lúc 5 giờ đến 5 rưỡi mọi người nhé . Ai đi đc ngày nào thì đi vì em 2 ngày ấy ngày nào cũng đi cả . :p
 

TaiVenh

Active Member
Chú Mỡ cho xin tý thông tin về bể Thắng Lợi cái. Anh nghe nói bể sạch, view đẹp nhưng lười đi điều tra nên tranh thủ hỏi thăm ngay. Tks.
 
Chú Mỡ cho xin tý thông tin về bể Thắng Lợi cái. Anh nghe nói bể sạch, view đẹp nhưng lười đi điều tra nên tranh thủ hỏi thăm ngay. Tks.
Hỏi thăm gì nữa, chiều đi luôn là đc mục sở thị rồi, chú mỡ mấy hôm nay đang lo cho cái bể cá ở nhà, nên không có tâm chí nào đi bơi đâu.
 

TaiVenh

Active Member
Hôm nay đọc bài này mới biết bác HTY là thành viên CLB bơi ở bãi Thiên Nhiên sông Hồng hì hì. Hôm nào cho em bám càng phát nhỉ? Bây giờ giá cả tăng nhanh, đi bơi bể không có vé thấy háo hức hẳn.

Đi thì tập trung như thế nào bác? Tầm từ mấy giờ tới mấy giờ? Em từ đầu hè tới giờ chưa xuống nước buổi nào, đúng là kém tắm quá.
 

ngan_ngam

Member
Đi vào bể Thắng Lợi thế nào hở các bác ơi ?!? Em chưa vào bể đấy bao giờ : ( .
 

Manonero

Member
Chú Mỡ cho xin tý thông tin về bể Thắng Lợi cái. Anh nghe nói bể sạch, view đẹp nhưng lười đi điều tra nên tranh thủ hỏi thăm ngay. Tks.
Đi vào bể Thắng Lợi thế nào hở các bác ơi ?!? Em chưa vào bể đấy bao giờ : ( .
Các bác đi thẳng vào dốc khách sạn thắng lợi rồi rẽ tay phải, có cái bãi gửi xe ở bên đó. Hỏi Bảo Vệ là người ta chỉ ngay mà...

Bể Thắng Lợi view khá đẹp, thích hợp cho 1 gia đình tổ chức đi bơi và ăn uống giải trí cuối tuần. Có điều bể không có bể vầy cho trẻ con đâu mọi người nhé.

Em mới bơi ở bể Thắng Lợi có 3 4 năm nay thôi, nghiện cái view ở đấy nên ko bỏ đc
 

haipham8720

New Member
Tớ: Phạm Hồng Hải
Nick: ở trên rồi đấy :)
dđ: 0983207987
nr: 049430603
Bơi nhá máy cho mình ná. Mình là người Hạ Long, rất thích bơi nhưng hè này bận nhìu việc nên phải ở lại Hà Nội.
Nhớ biển quá nhưng ta đành bơi trong hồ vậy.
 

Rose1402

Vietpet sponsor
[IMGc=nào mình cùng đi bơi nhá... ]http://i226.photobucket.com/albums/dd15/rose1402/IMG_2955.jpg[/IMGc]

Em spam 1 tí các bác đừng ném đá nhé :D các bác bảo cái hình này cho lên chuyện lạ dân trí được không ạ? người trong hình đang bơi đuổi theo đầu 1 con khủng long đó các bác ạ, hehhe :p
 

ngan_ngam

Member
Chiều nay thay vì đến Tây hồ thì ình đến Thắng Lợi test phát !:love struck: Cảm ơn mọi người đã chỉ dẫn .
 

mimi_xinh

Member
em thấy bể bơi Quân Đội ở chỗ gần Bảo tàng Không QUân bơi được đó ạ...chỗ đấy gần nhà em mà,ra đấy vừa vắng mà vừa rông rãi thoải mái,tha hồ cho các bác off( em thì ko dám đi nữa vì da em dị ứng nước hồ bơi rồi..khổ thế :( )...mà ra đấy ko có trẻ con lít nhít đâu,chỉ toàn gặp những tay lão luyện bơi thôi..nhìn hoành tráng lắm,người ta còn chỉ mình cách bơi í ạ( em được thế rồi mà).Giá vé khá rẻ.tầm 15k bơi bét nhè.phía ngoài còn có hàng bia rất phù hợp cho mấy anh nhậu nhẹt sau khi bơi :D
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
Sáng thứ 3, tức là ngày mai, mình sẽ kế hoạch đi tầm 7.00 sáng ở bể Tây Hồ.
Buổi tối thì mình không đi được vì nhà xa :( Tối đi thì bao giờ mới về được đến nhà?? Nếu sáng mai mọi người đi được thì càng vui. Còn nếu mọi người quyết định đi tối thì mình đành ngậm ngùi ở nhà gặm nhấm nỗi tiếc vậy :D. Nhưng kể cả mọi người đi tối, mình cũng chúc buổi off đầu tiên của CLB bơi lội vietpet thành công tốt đẹp và có những niềm vui đáng nhớ nhé ;)
 

yeucho89

Member
vậy chị hangzin có đi off riêng 7h với em không?bác nào đi được thì đi cả 2 cho máu
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
Mai chắc chắn là tớ sẽ đi 7h sáng. Hẹn yeucho89 tầm giờ đó tại trước cổng bể bơi Tây Hồ nhé ;) See you soon. Mai cả nhà đi off sáng được thì càng vui :)
 

ngan_ngam

Member
Phù ! Vừa ở bể Tây Hồ về . Đói kinh .

:D Vì nhát chết nên vẫn chưa dám vào bể Thắng lợi .... :">
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
Ấy ấy, đấy là mình hẹn thế thôi. Mình đi sáng mai là cũng có kế hoạch từ trước rồi nên mọi người đi được thì càng vui, còn không đi được thì cũng không sao mà.
Bác nào đi được buổi tối thì cứ đi thôi mà. Bác Hungtrungyen đi được buổi tối thì kiêm luôn hội trưởng để hô hào mọi người :D Còn mình đi buổi sáng thì cứ hẹn thế, ai đi được buổi sáng thì đi.
Nếu để off mà có đông đủ mọi người thì chắc phải hẹn Chủ nhật thôi! Như thế mọi người sẽ rỗi được buổi sáng. Tại vì nếu đi tối thì sợ về muộn!
À quên, yeucho89 cho tớ mấy cái đặc điểm nhận dạng để mai tớ còn nhận ra người quen nhé. Ví dụ: màu áo, ...càng chi tiết càng tốt. Tớ cận nặng đấy :D
 

haipham8720

New Member
Cho mình tham gia một chân trong hội bơi lội với.
Tên mình: Phạm Hồng Hải.
Nick: haipham8720
dđ: 0983207987
nr:04 9430603
Mình là người Hạ Long nhưng hè này bận quá nên mắc trên Hà Nội không về nhà bơi được. Thôi thì ta đành nhớ về biển trong hồ bơi thôi.
Tớ rất thích bơi lội. Ủng hộ hội bơi lội nè :-bd
À tớ cũng bị cận nhưng có sử dụng kính cận bơi. Bạn nào chưa biết mua ở đâu liên hệ với tớ tớ chỉ cho.
Đi bơi thì nhắn tin cho tớ với nhé
 

yeucho89

Member
chị Hằng ơi bây giò em lên mạng mới biết chị đi bơi .vậy là em không ra rồi,lỡ mất rồi.tưởng hẹn chị 7h sáng hôm nào cơ.nào ngờ chị máu quá đi luôn vào ngày hôm sau.em chưa kịp biết là chị đi.em xin lỗi chị nhé cũng tiếc hùi hụi đây này.chị mà tìm em gọi vào số này chị nhé 0906681565 em là Hoa.
to HungTrungYen:em đi tối được mình off 2 lần anh ạ.chỉ cần có người đứng đầu tổ chức thì khối người theo đừng nản anh ạ.
 
Ôi giời, em trả bao giờ nản bơi các bác ạ, các bác cứ cho ngày giờ cụ thể, nhớ là vào buổi chiều tối nha, còn ban ngày em chịu. Từ giờ đến cuối tuần, các bác xem đi được ngày nào thì nhớ hú cho em 1 tiếng. Mà các bác chớ có bơi bể Tây Hồ nha, bể ngắn lắm, hơn nữa chỉ toàn thấy đi vầy nước chứ không thấy bơi mấy đâu. Các bác kiếm cái bể nào sâu sâu một tẹo, bơi cho nó khoái.
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
Hic, cứ đinh ninh hôm nay yeucho89 đi. Đợi mãi trước cổng chẳng thấy đâu. Hic.
Công nhận là bể Tây Hồ ngắn. Nó có 2 bể, một bể sâu nhất là 2m, còn bể kia sâu nhất là 2,2m. Nó không được rộng lắm nhưng mà được cái vắng lắm, hôm nay một mình một bể, tha hồ vùng vẫy, cứ như bể riêng nhà mình ý :D Với cả nó gần Hồ Tây, gió cứ gọi là lồng lộng, thoáng đãng, cảnh đẹp nên thơ :D
Nếu đi tối thì lại không đi được rồi. Thôi, nếu tớ không đi off bơi được thì ngồi nghe cả nhà tường thuật cũng được. Mình xin mạn phép đề cử bác Hungtrungyen làm hội trưởng hội bơi vietpet ạ? Mọi người thấy thế nào?
 
Top