• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Có ai muốn nuôi hai bé thỏ trắng không?

bobodu111

New Member
Hiện tại nhà mình có hai bé thỏ: 1 bé cái lông màu trắng tinh tai dài mắt hồng siu đáng yêu, 1 bé đực lông màu trắng xen vàng tai dài mắt nâu.

Hai bé mình nuôi từ nhỏ không ốm đau bệnh tật gì hết. Bây giờ 2 bé đã được 6 tháng rồi. Bạn nào muốn nuôi thì mình bán cho nhé. Mỗi bé 150k nếu liên hệ sớm mình sẽ giảm tùy theo tình thương của mấy bạn cho bé.

Mình cũng không muốn bán đâu nhưng hoàn cảnh bắt buộc nên phải làm thôi. Mình nghĩ nếu mua bạn nên mua 2 bé 1 lúc vì tụi nó ở với nhau từ bé đến giờ, với lại nếu mua 2 bé vừa đực vừa cái dễ phối giống hơn.

Đây là hình 2 bé. Còn nhiều tấm nữa, ai có thiện chí muốn mua liên hệ mình sẽ đưa thêm



(Click vào hình để phóng to)

Liên hệ trong topic này hoặc inbox nhá.

P.S: Mình sẽ đổi thỏ lấy bé chó con/vẹt, etc cũng đc.
 

bobodu111

New Member
Ngoài hàng sao so đc hả bạn. Bạn mua thỏ ngoài hàng thường bé rất dễ chết do còn nhỏ mình không biết cách chăm với lại nhiều khi do thỏ TQ bệnh nhập lậu vào rồi nó tiêm thuốc kích thích cho bé nhìn hoạt bát nhưng đem về cùng lắm 2-3 bữa là bé lăn ra chết.

Thỏ mình nuôi là do người quen dưới quê đem lên, chăm từ nhỏ, đi vệ sinh rất đúng chỗ, không hề kén ăn và rất quấn người. Mình bán với giá 150k/em là ổn rồi bạn à.

Với lại 150k là cái giá để mình đề phòng những người mua thỏ về làm thịt. bạn nhìn hình hai em thỏ nhà mình bụ bẫm như vậy mà bán 50k/em còn rẻ hơn thịt thỏ ngoài chợ nữa là. Mình chi hy vọng chỉ những người thương em mới đón em về thôi.

Với những người có thiện ý sau khi sang xem mà thương 2 bé thì mình sẵn sàng hạ giá mà. Hy vọng mọi người ủng hộ 2 tiểu bạch thỏ nhé.
 

pega166

New Member
dễ thưong wa' đi,, >:D<:"> bạn ở đâu v? Mình ở quận 5, để hỏi momy coi cho nuôi hok? :-/
 
Top