• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Câu chuyện cảm động của 2 chú mèo..HOT

Phu Dung

Moderator
Theo 1 cái cm trên youtube và em cũng thấy đúg thế thật thì con mèo trắg nó độg đực :|.
Mọi người xem lại nó vào lúc 0:54 đi.
Có lẽ bạn ít nuôi mèo nên không biết. Đối với lũ mèo, khi chúng dùng chân nhồi mạnh lên thân thể (của chủ nó hay con mèo khác) là một cử chỉ biểu lộ sự yêu thương và quan tâm, chả có liên can gì đến chuyện động đực đâu.
 

BisXu

Member
Em cũng ko muốn tranh cãi gì khi mọi người vẫn còn đang thương cho 2 con mèo này, và tất nhiên em cũng chả vui vẻ gì :|.
Đính chính với chị Phu Dung là nhà em lúc nào cũng có mèo kể từ khi em sinh ra đến nay nhé :">, nhưng mà toàn nuôi mèo dực nên có thể về cái này cũng ko rõ = mọi người.
Xem lại clip, đến đoạn 0:54 thì em thấy mông con trắg nó có biểu hiện....
Còn vụ giẫm chân thì em cũng chả lạ gì, con mèo nhà em trước khi nằm xuống ở đâu đấy (chăn, đệm hay trên đùi em) thì cũng đều giẫm chân 1 lúc trước khi nằm mà :|.
 

Cún Mèo

Member
Em thì không dám xem... Xem thế này em hay bị ảnh hưởng, rầu rĩ cả ngày.

Nhưng về tình cảm giữa mèo hoang với mèo hoang thì chắc chắn rất là đặc biệt.

Tức là thế này:

Con mèo mướp trong tác phẩm "sỉ nhục nhau sau song sắt" của em, nó có một đứa bạn là mèo trắng. Mèo trắng là mèo hoang 100%, đi bới rác quanh xóm để ăn. Em đã cố lừa nó đến hàng chục lần mà không thể bắt được nó hoặc sờ vào người nó.

Thấy nó đi bới rác hoặc ăn chuột bọ, em thương lắm. Hàng ngày, em mang cho nó một ít thức ăn như cơm trộn cá, hoặc là thức ăn thừa. Em để trong một cái bát thuỷ tinh bị sứt một tí rồi đặt trên cái bể nước của nhà hàng xóm cho nó.

Nhưng cái chỗ bể nước ấy là chỗ của con mèo mướp hay ra để nhòm ngó bọn mèo nhà em, nên khi em đặt ở đó là con mèo mướp hay ăn lắm. Em chả biết làm thế nào vì để ở dưới thì bọn chó sẽ ăn hộ mất, khổ ghê.

Thế mà một hôm em theo dõi thì thế này nhé, hôm em đặt bát cơm trộn cá lên (khá nhiều vì em thấy cả 2 con mèo mướp và mèo trắng đang ở đó), con mèo mướp nó đói, nhưng nó không ăn, nó để yên cho con mèo trắng ra ăn trước. Nó cho con mèo trắng ăn no xong nó mới ra liếm nốt những hạt cơm thừa trong bát...

Thương ơi là thương...

Chỉ buồn với bọn mất dạy ở trong nhà thôi, cứ khi nào mèo trắng và mèo mướp xuất hiện là chúng nó đứng ở trong nhà chõ mồm ra chửi... Chắc là chửi thậm tệ lắm (mẻo mẻo.... ngoaooooooooooo... ngoào....) nên 2 con mèo kia lắm khi rất tức, chõ mồm chửi lại...

Hôm nào sẽ gửi ảnh cho cả nhà xem.
 

lovedance

New Member
không ai lại giúp nó được nhưng sao bác sĩ đến muộn quá vậy. nhìn cái mặt rầu rĩ của em trắng thì không thể cầm được nước mắt :-s còn dáng nằm của em đen cũng rất giống em đen nhà mình :((
 

leminh

Member
Mọi người nuôi mèo cũng nhiều mà ít có ai quan sát đc tỉ mỉ những sắc thái t/c của chúng nhỉ???có lẽ cách đối xử của những con vật phong phú và ngoài sức tưởng tượng của chúng ta.Nhiều khi nghĩ lại chạnh lòng so sánh.....
 

mimi.hana

New Member
nếu có thời gian quay fim thì sao không gọi bác sĩ chứ :angry:. Xem xong mà kìm không được nước mắt :((
 
Top