• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cần tìm chủ mới yêu thương bé

bà bác nhờ bán hộ bé này . nhà mình thì lại bán hàng ko ai chăm sóc . cho nó vào trong chuồng tội nghiệp , nói thật la thương lắm nhưng ko có điều kiện . bạn nào có đk thì mua bé về nuôi nhé . bé 10 tháng là con cái . giá 500k
0902468886
 

mistercat

Member
Chém nhẹ nhàng thôi. Hình như trước đó bạn này còn đăng khoảng chục cái topic nữa. Cách đăng giá như mặc cả ý: 1200 -> 800 -> 500 :-??
 

mistercat

Member
Bán cho nhà Tuấn Điệp hay mấy hàng ở Thụy Khuê chắc gì được đến cái giá đó. Dù gì bạn ấy cũng đã cố sức đăng bài ở nhiều nơi rồi mà ;))
 
http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=59789
Em này đã được rao bán cách đây 1 tháng.
Có 1 dấu "?" to đùng đi nào?

3.200.000VNĐ - 500.0000VNĐ?
Nào các bạn trẻ, động não đi thôi! ;)
đúng là trên này có nhũng bạn thật nhiệt tình và tốt thực sự còn ngược lại có những đối tượng chuyên đi spam . đọc lại đi và nhìn thật kỹ đi , hẵng nói nhé .
 
Chém nhẹ nhàng thôi. Hình như trước đó bạn này còn đăng khoảng chục cái topic nữa. Cách đăng giá như mặc cả ý: 1200 -> 800 -> 500 :-??
lại phải mất công nói thêm lần nữa với người tỏ ra nguy hiểm là bác ý mua 1 triệu 8 . muốn bán lại 1trieu2 nhưng mà tôi ko muốn nuôi bé trong chuồng , nhà bán quần áo bận bịu nên bán rẻ cho ai chăm sóc . hiểu chưa ? thủng chưa ? understand me ?
 
Top