• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần tìm 1 cặp gà banh cánh vảy.

carlos

Member
Anh em nào có chia lại 1 cặp cho ng quen nha. Giá cả phải chăng và đẹp nha. Đừng lem luốc gì nhé. Cần 1 cặp chuẩn. Chim đẻ hay chim con cũng đc.
Giá khoảng 600k trở lại nha. Có gì pm mình nha.

0933150488 - Mr Thảo.

Cám ơn đã xem tin.

Mà mua các quận gần Bình Dương thôi. Xa quá làm biếng đi.
 

kutaoto

New Member
Hỏi:

Chào chị Tâm An!

Là một chàng trai mới yêu nên em đang rất băn khoăn về chuyện hơi tế nhị này. Nó làm em thức trắng mấy đêm nay rồi.

Chuyện là, em với bạn gái biết nhau đã hơn 2 năm. Tuy nhiên hai đứa mới chính thức yêu nhau được nửa năm. Cô ấy là cô gái rất trong sáng và ngây thơ. Em là tình yêu đầu tiên của cô ấy.

Mấy bữa trước hai đứa đi chơi, không kìm được cảm xúc lúc ở bên nhau, em có sờ vào ngực cô ấy. Xin nói thêm là mấy lần trước em cũng sờ nhưng cô ấy không cho. Song không hiểu sao bữa đó, cô ấy lại cho em sờ soạng như vậy.

Trên đường về hôm ấy, cô ấy vẫn cười và chẳng thấy giận em. Em thì luôn yêu và tôn trọng cô ấy. Càng ngày em càng yêu cô ấy hơn. Thật sự em yêu cô ấy lâu lắm rồi, yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tình cảm em hơn 2 năm qua không thay đổi.

Mấy bữa trước hai đứa đi chơi, không kìm được cảm xúc lúc ở bên nhau, em có sờ vào ngực cô ấy (Ảnh minh họa)
Nhưng khi về nhà thì cô ấy lại khác hoàn toàn. Cô ấy buồn và không muốn nói chuyện với em. Cô ấy cho rằng 2 đứa có hành động gần gũi như vậy là do lỗi của cô ấy. Cô ấy còn hỏi em là có thấy cô ấy dễ dãi không, có xem thường cô ấy không?

Mới đây cô ấy lại hỏi: “Anh còn dám sờ soạng em không?”. Có lúc cô ấy lại bảo em rất khó hiểu: “Em cho anh thì anh có dám sờ soạng nữa không? Em cho thì anh đẩy em ra nha”.

Em không biết tại sao cô ấy mâu thuẫn và nghĩ ngợi nhiều về việc này đến thế? Em cũng rất muốn kìn nén bản thân khi ở bên bạn gái, song em không tự chủ được và thường có cử chỉ như vậy.

Giờ em phải làm sao với bạn gái mình đây? Mong chị cho lời khuyên tốt nhất!

(Em trai giấu tên)

Chị Tâm An trả lời:

Chào em trai!

Đọc tâm sự của em, chị đoán là năm nay em và cả bạn gái em đều còn trẻ và khá bỡ ngỡ trong chuyện đó. Có lẽ bất cứ ai lần đầu động chạm vào cơ thể của bạn khác giới cũng đều có cảm xúc ngỡ ngàng và hồi hộp như vậy. Điều mà em đang băn khoăn là tại sao cô ấy lại có những mâu thuẫn, lúc đồng ý và lúc không?

Theo chị thì có hai tình huống xảy ra:

Thứ nhất, có thể bạn gái em là người đang rất muốn khám phá “chuyện ấy” – giống như em. Các cảm xúc ban đầu còn bỡ ngỡ và mới lạ, nên việc chạm tay vào ngực, hay ôm hôn luôn là những điều khiến cho cô ấy dễ đỏ mặt và dễ tạo hưng phấn trong tình cảm.

Thứ hai, cô ấy muốn, nhưng trước sự dặn dò của gia đình và bản thân nên cô ấy vẫn cố gắng kiềm chế lại. Lúc ở bên em, cô ấy cảm thấy thoải mái và đồng ý cho em chạm ngực. Nhưng sau khi trở về thực tại, cô ấy lại sợ những rào cản và lo lắng. Hoặc cô ấy sợ sự chủ động của cô ấy khiến em sẽ có những đánh giá không hay về con người của bạn gái em.

Chị không biết em quan niệm về vấn đề này như thế nào? Em có thực sự cởi mở về chuyện này với bạn gái không hay đơn giản chỉ là sự tò mò thích đụng chạm khi mới yêu? Nhưng có một điều chắc chắn rằng, bạn gái của em đang rất băn khoăn nên cô ấy mới nói với em như vậy.

Chị tin bạn gái em không có ý định dùng chuyện đó để chứng minh tình yêu của mình (Ảnh minh họa)
Mỗi người ở những hoàn cảnh khác nhau, có quan điểm sống, lối sống rất khác nhau nên quan niệm này cũng có ít nhiều sự thay đổi. Vì vậy, về điều này em cứ trao đổi thẳng thắn với cô ấy. Việc “sờ mó” đến giai đoạn “đi quá giới hạn” rất mong manh và dễ xảy ra. Không ai có thể khẳng định được mình hoàn toàn làm chủ được trong lúc đó.

Nếu các em vẫn còn trong sáng và chưa sẵn sàng cho những điều xa hơn, có thể sẽ cần thận trọng, chủ động chia sẻ với nhau để tìm ra những cách gặp gỡ phù hợp hơn. Chị tin bạn gái em không có ý định dùng chuyện đó để chứng minh tình yêu của mình. Nhưng khi yêu và có sự âu yếm vuốt ve nhau thì nhu cầu ham muốn là có thể hiểu được. Vì vậy cô ấy đã hành động và có lời nói như thế.

Em và bạn gái có thể tìm hiểu thêm các tài liệu để hiểu thêm về vấn đề này. Khi ấy cả hai cùng có những hành trang vững chắc và an toàn trong tình yêu cũng như tất cả mọi chuyện nhé!

An tâm lên em nhé!

Nguồn: Wapcuicui - Tai game cho điện thoại miễn phí
 
vừa đòi đẹp lại giá cả phải chăng khó nha. up cho mau tìm được nè.......!
Cặp này của mình chim đẻ nếu chịu giá 800k thì qua bắt nha. Tấn 0983.828552


 

carlos

Member
Giờ banh giá rẻ nhiều rồi bạn ơi. Banh người ta bán cặp đẻ 500k 1 cặp nhưng hơi lem nên chưa ưng ý.
 

hienchim

Member
Giờ banh giá rẻ nhiều rồi bạn ơi. Banh người ta bán cặp đẻ 500k 1 cặp nhưng hơi lem nên chưa ưng ý.
không có tiền thi đừng hỏi mua nhé cu, tiền nào của đấy, về lấy chim má mày nuôi đi khỏi tốn tiền nhé.bảo đảm không lem đen tuyền luôn nhé.
 

carlos

Member
không có tiền thi đừng hỏi mua nhé cu, tiền nào của đấy, về lấy chim má mày nuôi đi khỏi tốn tiền nhé.bảo đảm không lem đen tuyền luôn nhé.
con chó hiền chim mày là thằng đỉ chó nào....hãy tỏ ra là 1 con người có tri thức. Mặc dù mày là chó ăn cứt...thứ như mày xã hội này đã đầy rẫy rồi. Tao nhớ là tao chưa thù oán gì với mày. Mày ăn nói cho cẩn thận đấy.

Tao ít khi chửi thề nhưng tao hứa với mày nếu tao thấy mày tao sẽ cho mày 1 nhát.

Mày chỉ là đống cứt của xã hội thôi...tao nghĩ chắc mày cũng hay làm cái trò: Lấy chim má mày ra chơi lắm. Uổng cho công ba mẹ mày sinh mày ra trên thế gian này quá.

Mày chẳng có kiến thức con mẹ gì về chim chóc đâu...đừng làm dơ bẩn diễn đàn vì ở đây còn rất nhiều người đàng hoàng.
 

carlos

Member
Tao mua bán gì kệ mệ tao....mày thích gì thì hẹn tao đi. Con mẹ mày....đừng làm mấy trò đó. Con chó......

Tao tuy k rành lắm nhưng còn mày có biết mẹ gì về chim chóc mà bày đặt lên diễn đàn làm gì.....tao đăng lên người ta gọi điện nhắn tin cả đống đấy....nhưng mà đâu phải mua đại mua bừa.....còn như mày chắc tao nghỉ mày chỉ chơi chim má mày thì giỏi.

Thật sự đây là con sâu làm rầu nồi canh. Xin lỗi những ai ko liên quan đã vô tình xem topic này.
 

hienchim

Member
mới có kêu thằng cu này lấy chim má nó nuôi mà nó sủa rồi đấy, vậy thì lấy luôn chim của chị mày, em mày nuôi đi nhé đảm bảo chim không lem nhé, tớ đâu có nuôi chim, tớ chỉ bú chim má mày thôi, không có thì em chú cũng được.đi coi cặp thổi kèn không tiền mua mà còn chê chim của tớ đấy.nhưng tớ nói cho chú mày biết nhé về bú chim em chú mày thơm hơn, khí nhiều hơn ,lông mướt hơn vú to hơn, lông đen hơn vả lại khỏi bị làm phiền ai hết nhé thằng cu.
 

carlos

Member
Thì ra là con chó này. Mày được lắm. Ra đường nhớ cẩn thận nha con. Có ngày bị chém đó.

Đúng là loại tiểu nhân hẹp hòi. Chim xấu ng ta ko mua là đúng rồi. Chim xấu mà còn bán mắc nữa chứ...Haha. Giỏi thì lấy nick thật vào đây comment. Ko thì gặp tao rồi biết. Vô đây làm mấy cái trò trẻ con. Mày wa đây tao cho mày bú nè. Chắc mày cũng hay bú lồn mà mày nên biết rành quá nhỉ....hahaha.....Đúng là lúc nhỏ chăn trâu chăn bò hay đi lụm ve chai hoặc là đi hốt cứt cho người ta nên giờ rành mấy vụ này quá ha.

Tội nghiệp thật....có mẹ sinh mà ko có người dạy bảo.....thứ như mày sớm muộn gì tao ko chém cũng có thằng khác chém à. Yên tâm đi con trai à.

Tiền thì anh ko thiếu. Nhưng thà mua đồ về cho chó nó ăn còn ý nghĩa hơn là mua của mày. Haha......

Coi lại nhân cách đi nha ......
 

hienchim

Member
mới có kêu thằng cu này lấy chim má nó nuôi mà nó sủa rồi đấy, vậy thì lấy luôn chim của chị mày, em mày nuôi đi nhé đảm bảo chim không lem nhé, tớ đâu có nuôi chim, tớ chỉ bú chim má mày thôi, không có thì em chú cũng được.đi coi cặp thổi kèn không tiền mua mà còn chê chim của tớ đấy.nhưng tớ nói cho chú mày biết nhé về bú chim em chú mày thơm hơn, khí nhiều hơn ,lông mướt hơn vú to hơn, lông đen hơn vả lại khỏi bị làm phiền ai hết nhé thằng cu.
nhớ có lên quận 6 (ntn)thì thì alo tao nhé cu tao tiếp hết
 

carlos

Member
E Vũ quận 6....tao nhớ tao chưa bao giờ đến nhà mày xem chim.....Tao cũng chưa bao giờ giao dịch mua bán với mày......mà mày lên đây sủa um beng lên. Vậy chỉ còn suy ra mày là thằng điên và dở hơi....

Tao chỉ có đi xem thổi kèn của Huy Thọ và 1 người đầu trọc ở Hóc Môn thôi.

Mày là thằng chuyên chọc gây bánh xe.......Tao thấy ai mày cũng chĩa cái mỏ chỏ vào hửi hết.....Chỗ thích hợp của mày chắc có lẽ là nhà thương điên Biên Hòa thôi.

Hahaha
 

vuq6

Member
quận 5 và quận 6 là cái nôi của giới chơi chim bồ câu từ xưa đến giờ chỉ với 1 câu (nhớ có lên quận 6 (ntn)thì thì alo tao nhé cu tao tiếp hết ) thì bạn gọi tôi lên chửi e là bạn cực đoan quá rôi có nhiều người nuôi chim ở quận 6 chứ có riêng tôi đâu ? bạn lên đây nói cho sướng thôi à có suy nghỉ không ?
 

vuq6

Member
nếu bạn dò từ agri.com đến vietpet thì bạn củng thấy rỏ đúng không nếu chửi tôi gọi thẳng tên lên nói chứ không cần đổi nick bạn nhé . ngay cả bạn củng thế bạn đang hiểu lầm tôi không trách nếu cân thiết chửi bạn tôi củng không cần đổi nick
thân
 

carlos

Member
Tôi đâu đổi nick gì đâu. Chỉ sử dụng 1 cái. Mình ngay thẳng có gì mà phải sợ đúng ko bạn? Bạn cũng ko xác nhận là bạn xài nick v___q6 đâu.
 

carlos

Member
Ê hienchim cho tao địa chỉ quận 6 nhà mày đi????

Tao ghé thăm.....


Ai cũng biết mày là ai hết rồi....còn gì phải chơi trò đổi nick để làm gì nữa con?

Nhìn cách sử dụng từ những và cách viết lách của mày thì rõ ràng quá rồi....hahaha.
 
Top