• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần cho cún ở Bình dương

thanhthuy15

New Member
Mới mua bé chó nhật lai bk về đc tháng nay,rất cưng em nó,mà bà chị sinh em bé chuyển qua nhà mình ở nên bố mẹ bảo đem con cún đi chổ khác.huhu.đau lòng lắm,cương quyết cải lại mà bố mẹ cũng k cho nuôi nữa,còn bị đuổi ra ngoài chung với em ấy luôn.Bùn quá k muốn cho e ấy đi tí nào nhưng lệnh cha khó cãi,đành tìm người nuôi giúp mình em ấy thội.
Em ấy là cún nhật lai bk,màu trắng tinh,bé cái,rất nghịch,thích ăn classic,đi vệ sinh đúng chỗ,rất ngoan,buổi tối ngủ k la om sòm.
Nay mình cần tìm cho e ấy 1 ng chủ tốt,với đk là mình sẽ thỉnh thoảng qua thăm e ấy nên bạn nào nhận nuôi thì đáp ứng nhu cầu đó dùm mình vì mình sợ trường hợp e cún của mình sẽ bị truyền từ người này sang ngkh.hix..
Mình ở Bình dương,gần bệnh viện phụ sản quốc tế.
Lh mình số 0979160706 Mình tên Thanh thùy.
cám ơn các bạn đã đọc.
 
Chi ơi em ở Bình Dương nè, em đang muốn nuôi cún, mà k biết nó dễ nuối ko an uống thế nào, chứ nhà em cũng k khá lắm gặp cún mà kén ăn chắc k dám nuôi .
 

thaonguyen1669

New Member
bạn ơi, mình ở tp hcm, mình thích nuôi cún lắm, bạn có thể cho mình nhận nuôi cún ko, chỗ mình ở có công viên nên có thể dẫn bé đi dạo đc, nếu bạn đồng ý thì pm cho mình nha, 0978.055.312, mình tên thảo
 

joikon20099

New Member
Hi Thuy

Hi Thanh Thuy , Thuy xem tin nhắn nhe , nếu được thì chiều nay sau giờ làm mình qua rước cún luôn :) .
 

BinKoCanNua1612

New Member
Bạn ơi ... Cún đã có ai nhận nuôi chưa ... Mình ở Tân Uyên - Bình Dương nà ...Hồi âm lại cho mình qua số điện thoại : 0995.387.673 hoặc nick yahoo: binkocannua1612 ... Thank bạn nhiều ...
 

lovestory

New Member
Thông tin trên toàn là bịa đặt nha mọi người ... Có người mạo danh là Thanh Thùy để tung tin thất thiệt làm cho dân tình hoang mang . Xác nhận lại tên , sdt, địa chỉ là hoàn toàn chính xác nhưng chủ nhân của sdt này đã xác nhận không có viết trang này. Nghĩa là có người mạo nhận để tung tin này không biết vì mục đích gì . MỌI NGƯỜI NÊN CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG TIN THẾ NÀY NHÉ .:).
 
Top