• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cách phương pháp trị sẹo rỗ hiện nay

pkphuongdong

New Member
1. Phương pháp lăn kim siêu vi điểm RF
Lăn kim siêu vi điểm RF là công nghệ sử dụng một đầu kim với mũi kim nano siêu nhỏ, tích hợp sóng RF tạo ra những tổn thương nhỏ trên bề mặt da. Với cơ chế thâm nhập sâu vào lớp hạ bì, sóng RF sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen giúp làm lành tổ chức tế bào da, tái tạo lại mang lại cho bạn một làn da mới. Phương pháp này sẽ cho người dùng thấy được hiệu quả rõ ràng sau từng lần điều trị. Làn da phục hồi nhanh hơn so với chỉ lăn kim thông thường. Bạn có thể sinh hoạt lại bình thường sau thời gian ngắn, không cần nghỉ dưỡng, ăn uống không kiêng cữ. Đây là phương pháp được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong điều trị sẹo rỗ mức độ nhẹ.
2. Phương pháp điều trị bằng hóa chất CROSS
Cross là một phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng cách chấm acid trichloracetic (TCA) ở nồng độ cao lên vết sẹo. Với cơ chế kích hoạt sự tăng sinh các thành phần của da như collagen, elastin và các chất nền. Chấm TCA trị sẹo tạo ra phản ứng viêm tại chỗ. Từ đó da hình thành các sợi collagen mới, từ đó làm đầy tổ chức sẹo. Phương pháp này đã được công nhận về tác dụng cải thiện độ sâu của hõm sẹo cũng như miệng sẹo trên da. Kỹ thuật này có thể áp dụng cho cả các vết sẹo sâu như sẹo đáy nhọn, sẹo đáy vuông. Liệu pháp này không tốn kém nhưng lại mang lại hiệu quả và an toàn khá cao. Tuy nhiên, chống chỉ định phương pháp này ở nhóm sẹo lõm chưa ổn định và sẹo có kích thước lớn hơn 3mm.
 
Top