• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Các anh các chị và các bạn làm ơn!!!!!!!!

donaldmarion

New Member
Chào tất cả mọi người, hôm nay mình lại quay về trang VietPet sau ngày bị mất đi mèo Bông xinh yêu. Nhưng dù Bông đã mất đi nhưng trong thâm tâm mình vẫn rất rất yêu động vật. Và hôm này mình quay trở lại forum với lời cầu xin mọi người giúp đỡ 1 chuyện như sau. Hôm qua ngày 3/5/2011 gia đình bạn gái mình đã bị mất 1 em chó Phú Quốc đen tuyền, trên lưng có chỗ bị chụi lông vì em đang bị viêm da. Nhà bạn gái mình ở lang Linh Quang (gần ga Trần Quý Cáp Hà Nội). Ngay sau khi biết tin mình đã vội vàng đi tìm em, nhưng mãi đến chiều mới biết được buổi sáng em đã lang thang ra đường Khâm Thiên, Công Viên Lê Nin, nhưng rồi mình ra cả 2 nơi tìm chỉ thấy được thông tin là em đã hoảng loạn chạy lung tung ở 2 nơi trên rồi kô biết chạy đi đâu. Mình đăng bài này mong các bạn giúp đỡ, nếu có thấy em nó thì làm ơn gọi đến số 0983992512 giúp mình (mình là Đức-20 tuổi). Xin chân thành cám ơn các bạn đã đọc tin và giúp đỡ mình.
Đặc điểm nhận dạng của em nó là: Chó Phú Quốc(cái), màu đen tuyền, có vòng ở cổ, trên người có những đốm lưng bị rụng chụi lông. Mong các bạn giúp đỡ
 

khoi20719

New Member
Xin thành thật chia buồn với bạn.Chúc bạn mau sớm tìm lại đựơc chú chó nhé:-bd
 

xuxinh

Member
cũng gần gần nhà mình ! nếu mình thấy mình sẽ alo! hi vọng bạn sớm tìm được bé
 

fuongly025

Member
sẽ để ý.thấy sẽ gọi cho bạn...thân.chúc bé sớm về được với chủ.
 
Top