• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

BullDog Dalat đây các bác ơi

Em mới tậu dc 1 bé Bull female hihihi, đem về Dalat ngày 7-3, em nó gần 3 tháng tuổi rồi, nặng 7kg2 lận :love struck: Các bác trong diễn đàn nhận xét giúp em nhé! Nó quậy khủng khiếp luôn, cái sân để cây cảnh của ông già em nó quậy banh luôn, nhưng được cái nghe lời lắm, nói là nghe , em cảm giác nó khá thông minh ;)


Cảnh nó chơi đùa này :blusshing:



Siêu nhân phá cây :((


 
Em cho nó ăn hột A3 không biết có cần uống thêm canxi hay bổ sung thêm các thứ gì không? Mong các bác trong diễn đàn giúp em cái khoảng dinh dưỡng cho nó nhé :)
Trên dalat thì sướng cho nó lắm, không khí mát mẻ vô cùng, chơi ngay giữa trưa nắng mà cũng không thở hồng hộc, bữa dưới Sài Gòn, 11h đêm rồi mà nó còn lè lưỡi ra thở kinh lắm!
 

chien53

New Member
Chào Bim nhìn bé mới cách có 5 ngày mà trông đẹp khoẻ ra khí hậu Đà Lạt mà chúc mừng và chia vui cùng Bim còn đánh giá em nó để dành cho các bạn khác cho ý kiến.....D:D:D
 

Davidkhoa

Member
Nhìn em no dễ thuơng quá Bíim Trang, giống mấy em chup ở nước ngoài ghê, đúng là nuôi ở Dalat thì còn gì bằng, không khi mát me nhu nước ngoài, thì sẽ phát triển tốt thôi. Chứ Lucky nhà anh máy bữa nay nóng quá, trưa nó trốn dươi gầm giường ngủ đến chiều mát mới dậy chơi, khuya mới cho ra đường chơi cho mát mẻ.
Nếu ăn A3 thì còn bằng, chay đùa dươi nắng thì khoẻ lắm, cũng không cần bổ sung gì nhiêu, nhưng nếu muốn bổ sung cũng không sao, anh nghĩ cho ăn thêm máy viên Canxi , tuần 2 hoặc 3 lân la ok, chu Canxi dù sao cũng la thuôc, không nên quá lạm dụng, rồi cho uống them Vitamin nữa, cung vây, tuần 2 hoặc 3 lần la ok, cho ăn thêm ya-ua nưa cho co mem tieu hoa tốt, hột vit lon nua, , phô mai,---> thi con gi bằng hehe
Chúc cún em phát triển tốt nè
 

1stLady

Member
Nhận xét 1 chuyện với bác thôi: tui ganh tỵ cái khí hậu ĐL của bác - nuôi em nó trong đk khí hậu như vậy thì còn gì bằng. Nhưng cũng cẩn thận mùa lạnh nhé vì Bull dễ viêm phổi và sưng phổi. Em này Bull thuần chủng mà - đợi lớn nhận xét sau cũng chưa muộn vì lúc đó mới đánh giá thành quả của người nuôi đc.
Mấy hôm nay trời SG nóng điên cuồng - tội mấy em nó quá.

Th.....ân ái! :D
 

Hong Minh

Member
con chó của bạn đẹp lắm, bạn mua no bao nhiêu vậy, cái giống nay nghịch lắm.
 
Nhận xét 1 chuyện với bác thôi: tui ganh tỵ cái khí hậu ĐL của bác - nuôi em nó trong đk khí hậu như vậy thì còn gì bằng. Nhưng cũng cẩn thận mùa lạnh nhé vì Bull dễ viêm phổi và sưng phổi. Em này Bull thuần chủng mà - đợi lớn nhận xét sau cũng chưa muộn vì lúc đó mới đánh giá thành quả của người nuôi đc.
Mấy hôm nay trời SG nóng điên cuồng - tội mấy em nó quá.

Th.....ân ái! :D
đúng là mấy hôm nay trời nóng nực thật..tội nghiệp mấy con bull...
2 con bull nhà em nhốt trên sân thượng mấy hôm nay trời nóng em sắm cái quạt treo tường cho nó mát...mà vẫn cứ nóng thè cả lưỡi,trời đang oi bật quạt máy chĩa vào lại càng oi hơn..
thật không biết làm sao tội quá...
 

huynguyen

Member
Chúc mừng em nhe, vậy là ước mơ đã thành hiện thực rồi. Chia vui cùng em lần nữa nhe.
 
Thanks mọi người cùng chia vui với em, ước mơ thành hiện thực thì thật hạnh phúc phải không mọi người :)
Em BullDog này ngoan lắm, đang tập cho em nó biết nghe lời, hiện thời biết nghe lệnh " đi ra, đi vô , đi vô chuồng " rồi :D nhưng có mỗi tội đi vệ sinh nhiều khủng khiếp luôn :D theo dọn đừ, nhưng tối trước khi đi ngủ, em dắt nó ra sân chơi 1 tý, kêu nó " đái đi rồi vào" vậy mà nó hiểu mới kinh chứ ^^
Cả nhà nội ngoại đều quý nó hết, vậy là vui rồi :D
 
uầy uầy cún cưng của bác đẹp quá , nhìn yêu ơi là yêu :)) . Chúc mừng bác có chú cún xinh đẹp nhớ :D
 
Mừng với Bim Trắng nhe!Có con chó cưng,em sẽ bận rộn suốt ngày...nhưng được cái "VUI".Cảm giác này mình trãi qua đôi lần,đến giờ vẫn còn ước ao.Con chó nhỏ mà,nó đi vệ sinh suốt thôi,không ngại dọn thì cứ thả cho nó chạy rong trong nhà,trong vườn.Phần dinh dưỡng thì có bạn gì đấy nói ở trên,chỉ cần em dành nhiều thời gian bên nó,xem nó như 1 đứa bé con,mình tin rằng nó sẽ đem lại cho Bim Trắng rất nhiều niềm vui.
1Stlady:ăn ké theo cái ganh tỵ của anh.Nuôi chó ở Đà Lạt là number 1!
 

chien53

New Member
chào Bim vậy là vui rồi nha ráng mà chăm em nó hàng tháng nhớ up hình lên cho chú xem ké với nha ....:D chúc cháu vui nhiều
thân chào
 
Hihi mọi người ai cũng ganh tỵ khí hậu dalat hết ^^ mà công nhận nuôi BullDog tại Dalat tốt thật, trời mát, nó giỡn cả ngày cũng không thấy nó ngồi thở hồng hộc bao giờ :) em toàn thả nó chạy long nhong không à, chỉ có tối mới xích nó lại thôi, mà bé này ngoan lắm các anh, xích vào chẳng rên rỉ, chống cự gì hết :D ngoan kinh khủng

Thanks chú Chiến đã giúp cháu ước mơ thành hiện thực nhé ;)
 
Hôm nay cô nàng nhà em đã hơn 1 năm tuổi , em có vài hình gởi lên cho mọi người xem và nhận xét giúp em nhé :D

Bella
12 tháng 20 ngày tuổi, cái , 23kg



Nó đang chuẩn bị lên giống nhưng sanh tại Dalat em lo quá! vì hỏi các bs thú y tại Dalat thì không có ai đỡ đẻ mổ được cả hix :worried:

Mong được giao lưu cùng mọi thành viên chung sở thích :love struck:
 
Mình cũng ở Đà Lạt nè bạn, tháng 6 này mình cũng rước về 1 em bull, có gì mình giao lưu nhé.Mình biết ở Đà Lạt có bác sĩ thú y có thể mổ cho cún của bạn được đó
 
bull của bạn đẹp lắm , gia phả tế nào vậy bạn ? ở đà lạt còn gì sướng bằng , ở sài gòn nắng nóng nực nội , muốn thở ko nổi luôn huống chi là bulldog !
thân chào !
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
Chúc mừng Bím Trắng nhé, ở Đà Lạt thì quá tốt rồi....nuôi con gì anh cũng thấy mập và béo tốt cả hehe, anh lên đó cũng còn mập ra vài kg nữa.

Chào thân ái và đoàn kết
 
bạn ơi, mình cụng ở ĐL,mình muốn thăm bé bull của bạn được không.Mình cũng đang nuôi 2 em bull nè.Có j bạn add nick YH mình nha :mimidl89@yahoo.com
 

VIET_PRIDE_BULLIES

Vietpet sponsor
Không biết nhận xét Bulldog nhưng với khí hậu mát mẻ của Đà Lạt và diện tích sân vườn thoải mái thì em nó sẽ phát triển tốt thôi Khang à
 
Top