• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bulldog đực trưởng thành!!!

bocbeo

New Member
Lần đầu ra mắt gửi cả nhà xem ảnh bobby nhà mình. Bobby sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, còn lập gia đình ở VN:) Bạn nào có nhu cầu lấy vợ cho bulldog nhà mình xin mời liên hệ số đt: 0915344762.


 

TRUNG_ND

Member
a đây là chồng của em bull nhà em đây mà.ko hiểu em bull nhà em có đậu hay ko nữa.bobby ở ngoài rất đẹp và cũng háu gái nữa.
 

bocbeo

New Member
Bạn Trung_ND yên tâm, có bầu là biết ngay thôi. Để ý một tí là sẽ thấy sự thay đổi so với ngày thường. Hôm nay rỗi rãi up cho các bạn xem hình một trong số các vợ và đàn con của Boppy.2 gái 1 trai:)
 

yeucho89

Member
vậy,có phải đàn chó con ở 12 Nguyễn Hữu Huân là tác phẩm của em nó không vậy?Hôm em tới xem chó người ta đưa ra cái ảnh cuối.
 

quangnghia_adv

New Member
Hix Bull đẹp đấy bạn ạ ! Nhà mình cũng có 1 em bullDog đang đến độ tuổi tìm 1 anh Bull đẹp trai. Rất mong đc bác va em Bull giúp đỡ
 
bạn cho mình hỏi boppy hiện ở đâu ? mình cũng đang tìm chồng cho bull nhà mình !
 

phananh2812

Member
cho mình hỏi không biết là lai như thế thì có rẻ không nhỉ, mình thích một em pitbull quá nhưng lai cũng nhìn được đấy nhỉ. nếu hoàn toàn là bully thì không thích lắm. nhưng mình cũng không hiểu là hai dòng đấy thì dòng nào hơn về giá trị và tính hung hãn, có bạn nào biết nhiều ve dòng này bảo mình với mình đang tìm mua một em. CẢM ƠN MỌI NGƯỜI
 
Không biết về Bulldog nhiều lắm mà vẫn thấy đẹp. Trông ngộ ngộ, mặt kiểu cáu kỉnh khó chịu =))

nhìn đẹp quá,chắc mình chuyển qua,nuôi bulldog quá
Bác cứ thấy giống nào cũng đẹp thế này thì chả sớm thì muộn nhà bác thành cái vườn thú đấy bác ạ. Giống chó nào cũng có vẻ đẹp riêng mà :-bd
 
Thông tin chỉ ghi là bên Thái. ko ghi rỏ trại nào và gia phả. Có thể ở chợ chó hay trại danh tiếng củng ko chừng.
Còn lấy giống ko chó gia phối.
 

cunpeo

New Member
vậy,có phải đàn chó con ở 12 Nguyễn Hữu Huân là tác phẩm của em nó không vậy?Hôm em tới xem chó người ta đưa ra cái ảnh cuối.
Chó ở nhh con má ko dc dep cho lam.đẻ ra con toàn mõm đen ko àh.được mỗi 1 con trắng thì còn đỡ thôi. Nếu thằng bố nó khủng thế này thì sao con cái lại xí vậy nhỉ
 
Top