• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

BS oi giúp em về vùng lông quanh mắt chó với

lehainam

Member
nhà em có 2 em chihuahua, 1 em trắng 1 em vàng
2 em chó nhà emđều bị chãy nước mắt chắc là do lúc tắm sơ ý
bây giờ lông quanh vùng mắt chó nhà em có màu đen nhìn dơ lắm có ai biết cách làm sao cho nó sạch lai và cho chó nhà em bớt chảy nước mắt ko chỉ em với (bi mẩn đỏ quanh mắt và chảy nước mắt nhiều hon chihuahua bình thướng)
giúp em với máy anh ơi hic hic
 
chihuahua là giống chó mắt lồi bạn nên cẩn thận khi tắm cho em nó,có 1 loại nấm ghẻ chuyên ăn xung quanh mắt làm giống như chó đeo mắt kính, bạn nên ẩm chó đi khám là tốt nhất.để lâu ngày chó khó chịu lấy chân trước duội vào mắt có thể bị trầy sứt đó nha.DR_VET_KHANH 0989961015
 

lehainam

Member
thank bro mình đã đe, chó đi khám.kết quả l à em nó bị mộng mắt và đã đi cắt mộng luôn rồi
 

petprost

Member
mộng mắt cắt có đau đớn lắm không, có tiêm thuốc tê hay mê không bạn? chi phí đắc không, chó nhà mình cũng bị nhưng còn nhỏ, bác sĩ bảo lớn chút nữa hả cắt!
 

canthopet

New Member
Chào bạn,
Mộng mắt chỉ là tiểu phẩu đơn giản, bạn có thể cắt bỏ ( mất tuyến lệ làm cho chó bị khô mắt) or là may vào bên trong để còn tuyến lệ cho cún. Cắt bỏ thì có thể không dùng thuốc tê và mê.
Chi phí cắt bỏ rẻ nhưng may mộng mắt vào lại bên trong thì chi phí sẽ cao hơn 1 tí vì dùng thuốc mê và phức tạp hơn!
Nhỏ có thể cắt dễ hơn và đở bị đau hơn
Thân
mộng mắt cắt có đau đớn lắm không, có tiêm thuốc tê hay mê không bạn? chi phí đắc không, chó nhà mình cũng bị nhưng còn nhỏ, bác sĩ bảo lớn chút nữa hả cắt!
 
Top