• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

bs ơi giúp em về ve chó và tắm chó

lehainam

Member
chó nhà em được 1.5 tháng mới chít mủi đầu tiên vào ngày 25/3 nay 27/3 rồi bs chít thuốc nói phải đọi 10 ngày mới tắm cho nó được ,bs có cach nào giúp em tắm nó sớm hơn được ko tại nó nhiều ve quá
em muốn biết em có thể tắm cho nó ngày sớm nhất là ngày bao nhiêu vậy bs
 
mình thường bảo khách:chích ngừa xog 3 ngày sau là tắm được rồi, bạn cũng có thể mua thuốc xịt trị ve về xịt thêm cho nó mà. nhớ tiêm nhắc mũi 2 nha chúc bạn nuôi tốt.
 

viet2

Member
Có bác nào có thuốc trị ve hiệu quả thì post nên để anh em biết được không??

Cảm ơn thật nhiều!
 
cái này bạn phải hỏi chị roses1402 bạn à,chó nhà mĩnh cũng như chó nhà bạn,chỉ khác cái là ko có ve, chỉ có con rận nhảy thôi.hôm qua mình vừa đặt mua loại xà bông fay để về tăm cho nó.có lẽ chiều nay là về đến Vinh.
 

lehuybao

Member
bạn dùng thử thuốc này xem, đàn chó GSD và ROT nhà mình dùng thấy rất hiệu quả sau khi dùng nếu giữ vệ sinh sạch sẽ có thể vài tháng mới thấy bóng dáng bọn ve, chét đáng ghét ấy. mua tại cửa hàng thuốc thú y giá 49.000/chai. hiệu thuốc là: VIME - FRONDOG
 
Top