• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bozo bé bỏng

Vietbao

New Member
Thấy CLB này vui nhộn quá, tôi cũng xin góp một tấm hình bé Bozo bé bỏng nhà mình. 9 tháng rồi ạ!

 

Bull_Box

Member
Đẹp lắm bác ạ. Nhưng sao bác pot ít ảnh thế. Bác pot nhiều lên cho anh em cùng chiêm nhưỡng với nào. :D
 
sẽ còn vui nhộn hơn nữa khi bác có dịp tham gia off của hội Saigon toydos clup..mời bác chủ nhật sau mang cún yêu đế giao lưu với mọi người và các bé cún trong hội,mời theo dõi thông tin trên diễn đàn..thân.
 

Vietbao

New Member
Tại bận đi tối ngày nên chẳng có thời gian chụp hình kỉ niệm cho em bé này nữa. Ở nhà cu cậu cũng được "cô chị" Tintin này chăm bẵm nên cũng đỡ buồn.



 

Vietbao

New Member
sẽ còn vui nhộn hơn nữa khi bác có dịp tham gia off của hội Saigon toydos clup..mời bác chủ nhật sau mang cún yêu đế giao lưu với mọi người và các bé cún trong hội,mời theo dõi thông tin trên diễn đàn..thân.
Thích nhỉ? Thế thì chắc chắn sẽ phải cho hai chị em nhà Pinscher, Chihuahua này đi quậy tới bến rồi! Cảm ơn bạn phuongsg59!
 
Chúc mừng bạn có 2 em cún xinh nhé.mà Bozo là trai hay gái vậy bạn??? Nhìn mặt em nó giống thằng Bibi nhà mình, bé Susu của chị Uyenisme , Kenpi của anh Kuppi nữa... Tuần sau đi off nhé
 

Vietbao

New Member
Cảm ơn vivianandbibi! Chắc tới "chín mươi chín phần chăm" là sẽ đi off cho hai đứa nó mở mắt với đồng bọn rồi!
Tiện tay xin update mấy tấm hình vừa chụp hôm nay của Bozo cho mọi người xem nhé!



Chụp bằng máy cellphone nên hơi bị mờ:



 
cu cậu bozo này có vẻ nhát nhỉ? sợ gì mà cụp cả tai lại rồi..phải cho đi giao lưu với đồng bọn thôi, Vietbao nhớ chủ nhật này mang cu cậu đi off với mọi người cho vui và tập cho bé dạn dĩ lên nhé, nhìn 2 nhóc xinh quá, mỗi đứa đẹp 1 vẻ..
 

Vietbao

New Member
Vâng, cháu nó cầm tinh con "mắc cỡ", nhưng ra công viên chắc lại hoắng lên ngay đấy thôi! :))
 

Khủng long

Active Member
Ha....mình thích bé Titin nhà bạn quá , trông cô nàng đâu ra đó nhỉ . Có dịp đi off , cho mình ôm bé mấy phát nhe .Còn hình nữa không ? bạn post tiếp giới thiệu các em nhà bạn đê >:D<
 

Vietbao

New Member
Tintin ngó vậy chứ không hiền dịu chút nào đâu. Một cây trông nhà và bắt chuột đấy. Xử được trự chuột nào là mang lại để dưới chân bà cụ để báo công và lấy điểm. Ăn uống cũng một cây chảnh. Nếu bà già không nhai cơm lẫn với thịt là giãy nảy không ăn, chỉ "ăn chực" mọi người trong gia đình thôi. Biết là xấu thói nhưng nhìn cặp mắt buồn nẫu ruột "xin ăn" thì chẳng ai có thể không động lòng trắc ẩn mà mời nàng xơi một miếng. Nhớ ngày xưa, lúc nhận nàng ở sân bay Tân Sơn Nhất: bị chen chúc trong cái lồng chật chội qua mười mấy giờ bay, nàng ta nổi khùng cắn bừa mấy con Rotty làm cả một góc nhà ga cứ nhoe nhoé um cả lên - như một cái chợ...chó. :))
 

Vietbao

New Member
Tintin bản chất là loài lông sát, ít tắm nhưng được cả nhà cưng chìu, vuốt ve nhiều nên bóng bẩy ra dáng Bin heo ạ!
 
Top