• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bolt, again

mimosa142

New Member
Chào mấy bạn.
Mình có up bài cách đây ko lâu.
Chuyện là Bolt mình cho người quen nuôi đến giờ. Mà nay người đó về quê ở miền bắc lận nên ko có mang nó đi được. Hic. Đổi chủ tùm lum cho nó mình cũng áy náy và cảm thấy có lỗi với nó lắm. Nay mình đăng tin này tìm bạn nào ở TP có thể nuôi nó giúp mình. Hi vọng lần này nó có thể sống hạnh phúc lâu dài với chủ mới. Cần gì mình sẽ hết lòng hỗ trợ. Ở Tân Phú hay gần Tân Phú thì tốt nha mấy bạn. Vì dạo này có nhiều người hay gọi điện xin cún rồi cho mấy địa chỉ ma để đem bán nó. Vậy mấy bạn cho mình địa chỉ cụ thể để mình dắt nó tới và thuận tiện thăm nuôi luôn nha. Thanks
Sđt mình là 0973805239, Tâm Anh.
Các bạn có thể liên hệ trước với mình để đến nhà xem mặt em nó nha
Địa chỉ nhà mình là 117/1 Lê Lư phường Phú Thọ Hòa Tân Phú
Trong ảnh là hồi nó còn nhỏ, giờ nó 10kg rùi nha mấy bạn, biết đi tiêu đúng chỗ, biết coi nhà, dễ nuôi, biết chơi đá bóng và bắt đĩa, ngoan ngoãn lắm.




















 

Sharky

New Member
be' to ko ban? minh co' the nhan nuoi no' duoc ko? minh o q4. sdt cua minh` ne`:0902452770. co' j ban lien lac voi minh nha.
 
Bé là chó đực hả bạn??? Mình ở Phan Huy Ích...cũng gần TP...cho mình xin dc ko???? Số dt mình nè 0935056501 An...sms cũng dc!!!!
 

dainganha

New Member
mình ở gần ngã tư trung Q12 ,nick của mình là nghia_nguyen23288,sdt 0934951998
nếu thấy mình phù hợp thì hảy liên hệ với mình ,xin cám ơn bạn
 

yeubonglam

New Member
trông yêu quá, tiếc là mình ở hà nội. chứ mình tin là ở với mình, em sẽ sướng, bản chủ top khỏi lăn tăn.
 

slucky13

New Member
Mình ở đồng nai , mình cũng đang cần tìm 1 bé để nuôi , bé ở pic 1 đúng ngay sở thích của mình , nếu như bạn cần tìm người chủ tốt và chăm sóc bé đc lâu dài thì liên hệ mình nha : slucky.13_4@yahoo.com
 

trantuyen

New Member
Người ta đã tặng chó thì các bạn chủ động gọi điện rồi nếu còn thì đến đón cún chứ còn tiếc 1 cuộc gọi. Đi xin mà để số lại chờ người ta liên hệ nữa, thật hết biết nói gì luôn!Bực mình!
 

phenmaleat

Active Member
xinh vậy mà không nuôi nữa chắc chủ tiếc lắm nhỉ, nhanh tay nào các bạn, nếu ở ngoài bắc là em nó đã về nhà mới lâu rồi
 

thphuc010931

New Member
Tâm Anh ơi! Mình ở Mỹ Tho, hiện đang là cán bộ ở Trường ĐH Tiền Giang. Mình có thể xin Bolt về nuôi được không. Mình định gọi bạn mà thấy bạn ghi là tìm người ở Tp.HCM nên chưa dám gọi. Mình ở trong khu cán bộ của trường nên có sân rộng và thoáng mát. Nếu bạn đồng ý thì để lại lời nhắn qua số điện thoại này cho mình he 0979 198 400. Mình sẽ gọi lại. Nếu nhận nuôi Bolt được thì bạn cho mình địa chỉ email he, mình sẽ thường xuyên gửi hình Bolt cho bạn xem. Cám ơn bạn trước nhe!
 

petlove24

New Member
ban oi cho minh nhan nuoi dc ko?minh o dg thoai ngoc hau,p.phu thanh,q.tan phu.gan nha ban,ban cho minh dc ko?o nha minh co mot be roi muon xin be ve de tui no co ban voi nhau cho do buon
 
Top