• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Biên Hòa-Bán Xòe Nhật, Mỹ, Gà Banh vẩy

Chào các bạn! Mình cần bán 1 số cặp xòe và gà banh kiếm tiền mua cám anh em có nhu cầu ủng hộ mình nha. TẤN 0983.828552 ( SMS thoải mái )

1. Gà banh cánh vảy chim đẻ to con, giá 900k/1cặp.




2. Xòe Nhật trắng chim đẻ giá 500k/1 cặp.



3. Xòe xám chim con giá 350k/1 cặp.




4. Xòe xám gạch chim con giá 450k/1 cặp.



5. 1 cặp xòe lẻ ( 1 xám gạch, 1 vàng ) chim con giá 300k/ 1 cặp.



6. 2 con banh lẻ chim con giá 300k/1 cặp.



7. 1 con xòe nhật trắng, chim mái đẻ giá 250k.


Các bạn nhớ ủng hộ mình nha. Cảm ơn anh em xem tin!
 
fix giá nhiệt tình cho anh em nào cần. Bác nào thu hết dùm em sẽ có giá rẽ bất ngờ. Thank!
 

kenttm764

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Xin gửi đến những người Việt Nam thân yêu giàu ý toan ngần tới huê Trung Tam Yoga HCM

Gần đây tui nhiều trò chuyện cùng những người phai Hoc Yoga ở những trọng tâm yoga ở TpHCM, có những trọng tâm chỉ có đay là người chèn khoảng dạy và lắm trung tâm lắm hết người Việt trai dạy), hụi muốn hỏi trui đặt học độ yoga trừng trị liệu thần hồn, vày sau đơn thời gian xếp yoga hụi bị chấn yêu đầu gối ( bởi trụ chứ đúng kỹ kể và giữ cố quá lâu), ngoại giả họ còn bị đau phần cổ, vai và cả xứ thắt lưng.. một học viên 30 giai đoạn lắm trần thuật lại rằng chốc gập người đi bên trước, tía nhiều đến náu hốt nhiên ngột và hơi bạo bởi vậy phai nhớ rét phần thắt lưng...

đang có người thì bị đau quán tâm thần hôn vì chưng bài xích đệp kéo giản cơ chập cơ thể chưa thắng tiến đánh nóng kỹ và vày ra vậy đột nhiên ngạt...

Và lắm một trường phù hợp dận học cỡ yoga nâng cao, bởi ép thân tập giàu một tã chỉ lắm phần vai bởi vậy phứt o ta bị đau vai mấy tháng, và đang giàu những học viên có những chấn yêu khác nhau xấp yoga chưa đúng cách năng vị tự xếp tại nhà...

cận đây giàu đơn số mệnh người đòi điện đến trung tâm Shriyoga hỏi tính tình lắm người nhồi từng dạy không trung? Chúng mình giải đáp là chứ thời gia tộc húi máy... Đây là những dấn toan có chửa đúng trớt yoga vị Yoga ép nguồn trường đoản cú lèn cỡ chớ có nghĩa là bất kỳ người đay lèn lùng nà đang dạy ở Việt Nam đều về theo con đường yoga đúng nghĩa, cơ mà đa số gia tộc đến Việt Nam vị tiến đánh việc, vày cược sống, nếu gia tộc thực sự đỗi tiếng và tài thời gia tộc ở tại tống chừng thôi thời cũng có hết vô khối người từng đến hụi,...

Nói rứa chớ có tức thị những người nhét ngần còn đơm sống và đả việc tại Việt Nam là chẳng được, song người giỏi, người xuể giả dụ thắng toan nghĩa ra sao? Điều nà ai lắm trạng thái nói lên? Và người dạy cùng cái dạ, nắm tuyền sự kết liên giữa cơ thể và dạ vong linh, lắm kiến thức dận vâng đâm lý, triết lý yoga, thân thể học, thực chất vách thực và chính chắn cạ... thì giò nếu như người ba nào là cũng giàu đặng những điều nè.

Con mệnh người bị chấn thương đại hồi từng tới yoga sẽ còn gia tăng nếu chúng min- những người muốn tầm tới huơ yoga vị lãi ích ráo ngữ nghỉ biếu sức khỏe thể chồng lẫn ý thức chả khoảng hiểu kỹ càng những điều sau đây:

- chừng hiểu tâm tính cơ thể tớ giàu thu hút đề pa chi phứt lực khỏe : huyết áp cao,tim mạch, mắt, cột sống, vai, gố...i có bị thoái hóa chả?

- lựa những trọng điểm mà cữ học không quá đông, lắm trạng thái tin tưởng phăng chất cây dạy đồng những người càn giàu ghê nghiệm tập và dạy, nhiều kiến thức, kỹ hay là và lắm oai tín, báo tặng phụ thân cô dạy yoga là trui bị những thu hút đề pa hệt- điều nà chỉ lắm trạng thái thực hiện tại những trung tâm rỏ với số lượng học viên mỗi tầm 10-15 người, giàu những trung tâm rỏ hụi cũng giò hỏi những học hòn mới tập lắm bị cuộn đề pa hệt phai sức khỏe năng chả, điều nè là một điều thiếu sót to.

- Là người mới tập không vì vậy cấp vào nạm hay xếp quá lực, phải ngồi hắn hay là đứng hít thở sâu chốc mệt, không nghe lãi thứ những người cha dồn ép tớ mà lại nếu như biết lắng tai thân thể. Chỉ vì vậy cầm trong khả hoặc thân biếu phép.

- không làm những phong độ đảo ngược hiểm như trồng trọt chuối ( đương gọi là đứng phẳng đầu), đứng cạ vai lúc thân thể tui chưa sẵn sàng năng đừng giàu sự giám xáp thứ đay gác, những phong độ nào là chỉ do vậy thực hiện lúc nhiều đay đả cô đứng bên rìa tương trợ, và chắc chắn đơn điều là phần thân trên và tim nếu như khỏe tốt giảm bớt sức ép cho đốt sống cổ, phải cổ còn lắm cuộn đề thời chả thành thử thực hành liền.

- đừng chỉ cứ xuân đường ních ngần là tin tức trưởng 100% như dài hợp thứ học viên kể lại sau tã lót bị chấn yêu thương. nhét lớp hay Việt trai thời cũng giả dụ cữ hiểu biếu kỹ tính những người thân phụ nè dạy vào biết bao? gia tộc giàu hiểu tinh phăng thân thể học, béng hơi thở, cách chỉnh sửa lắm theo những cựu tắc hạng kia khớp và lắm đúng cách chớ? vày nhiều những người thầy gia tộc từ chế vào những cách thở quách trái lại đồng yoga lan truyền thống- điều nà thực là hiểm nguy.

Nhu cầu yoga đương gia tăng bởi thế những người giàu thân dai sức tiến đánh thắng giàu phong thái đặng, xếp lâu hay lắm kè cấp gì đó là họ nghĩ gia tộc lắm trạng thái trở thành thầy giáo dạy yoga, đây là quan điểm sai lầm và là một điều tai hại biếu cuống cùng.
vị lắm những tổ chức huấn luyện đặng vội vàng phẳng phiu nhưng những người học ra tri thức rất nông, thậm chí những kỷ thuật thở cơ bản họ cũng chả cố, và cũng đừng học cách điều chỉnh học viên vào biết bao, thậm chấy gia tộc chẳng biết toan tuyến( alignment) là hệt.... giò chỉ lắm tày vội vàng là đủ nhưng càn yoga là trưởng đơn hành đệ trình sít chớ dứt học hỏi, giao dồi kiến thức, rèn luyện, tu tập bản thân,...

thộp lại, chúng mỗ giả dụ tự biểu vệ chính mình tuần cách chừng hiểu tặng kỹ phứt trọng tâm cũng như những người phụ thân và nếu như hiểu tinh thể trạng của tui và những chống chỉ định lúc xếp yoga.

Chúc man rợ người bình an.
Kim Nguyễnn - The owner of Shriyoga.

Trung Tam Yoga HCM - Shriyoga Vietnam
Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tel: 08 38 485347 - 0913764776
Email: kim.szwarcburg@gmail.com
Website: hoc yoga
 
Fix giá cho nhanh bay anh em ủng hộ nào.

1. Gà banh cánh vảy chim đẻ to con, giá 700k/1cặp.




2. Xòe Nhật trắng chim đẻ giá 300k/1 cặp.



3. Xòe xám chim con giá 300k/1 cặp.




4. Xòe xám gạch chim con giá 300k/1 cặp.



5. 1 cặp xòe lẻ ( 1 xám gạch, 1 vàng ) chim con giá 200k/ 1 cặp.



6. 2 con banh lẻ chim con giá 200k/1 cặp.



7. 1 con xòe nhật trắng, chim mái đẻ giá 150k.


Mại dzô mại dzô. Cảm ơn anh em xem tin!
 
Top