• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ba tư thuần chủng và Anh lông dài nhà mình!!!

Status
Không mở trả lời sau này.
Bạn này hôm trước mua mèo rồi kiếm cớ để trả lại đây này, thật xui xẻo cho bé nào về với bạn, bé Bơ nay cũng bị mang bán đi rồi.
Bé mèo đó về nhà tớ ở nhờ vài hôm, tớ chẳng hề thấy nó ko ăn như bạn nói, thậm chí ăn rất khỏe nữa là khác, cũng may chủ mèo là người nhân từ, thương mèo quá nên chạy lên đón mèo lại ngay vì không muốn nó phải sống với bạn.

Nếu cần tớ post clip nó ăn uống đùa giỡn với bé nhà tớ lên cho bạn xem.

Tớ ko hiểu bạn có yêu mèo không hay coi mèo là cái gì nữa
Cái này đằng ấy mới thấy chứ mình cũng nghi nghi sao đón mấy bé về cực chẵng đã rồi gả nhanh như vậy.thiệt là khó hiểu^:)^
Hic tết này tết con mèo mà sao mấy nhà xe kiêng mèo dữ,không cho mang mèo về quê,làm mình cực khổ chạy về quê nhờ ông anh đánh quả 4 chỗ gom hết về cho chúng nó ăn tết,nhà bạn ấy ngay tại SG khỏe re,có gì mắc mớ mà phải gả gấp như vậy chứ:nailbitting::-"
 

thuan81

Active Member
chuyện này chắc có hiểu lầm gì đó...!chuyện ngoài thì mình cứ cho nó ở ngoài thôi....ở đây là topic nói về các bé mèo và trao đổi kinh nghiệm..mọi chuyện rắc rối chẳng hay ho gì ở đây !tốt hơn đừng truy cứu làm gì ...tránh gây nhau mất hòa khí và làm loãng topic..
Nếu như là sự hiểu lầm thì bạn Bi mập và em Doanh đừng chấp nhau..lời khuyên chân thành của mình
còn việc mới mua mèo đã bán của Bi mập ,không cần biết lý do gì..vì có thể là chuyện riêng tư gia đình !các bạn cứ nghĩ thóang chút là sẽ không có chuyện gì rắc rối;một em mèo bệnh họan bị ngươc đã khi ở với người chủ cũ và được bi mập mua lại chăm sóc khỏe mạnh và bán đi cho người chủ mới chăm sóc sẽ tốt hơn khi ở với người chủ cũ đó...
 

bi mập

Member
Mình thấy bạn được nước rồi làm tới thật đấy, nhưng thôi, chủ mèo cũng đã ko muốn nói nữa thì mình cũng ko thèm cãi với bạn làm gì, mắc công anh ấy buồn, bằng chứng mình cầm trong tay mà bạn buồn cười thật.
Mình đến nhà bạn đón mèo, biết cả địa chỉ, biết mặt bạn mà bạn cứ đùa à??
gửi doanh_doanh: bạn nói vậy thì mình thấy thật sự rất tội nghiệp cho bạn, hôm qua đọc xong comment của bạn, mình đã lập tức gọi đt ngay cho bạn để nói chuyện, nhưng khi gọi đến, mình hỏi : có phải là doanh_doanh không? Bạn cứ alo alo rồi im lặng, làm như đt mất sóng. Lúc đầu mình cũng nghĩ là mất sóng thật, cúp máy và gọi lại, nhưng gọi đến cả chục cuộc mà bạn không bắt máy, mình dùng số đt khác gọi lại, mong bạn bắt máy để nói chuyện trực tiếp thì bạn lại chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn, hôm qua tổng cộng mình đã gọi bạn vài chục cuộc, với 3 số đt khác nhau, nhưng gặp số nào lạ là bạn đều chặn cuộc gọi. Tại sao bạn lại KHÔNG DÁM NGHE đt của mình nhỉ??? Bạn SỢ j vậy? Bạn nói trên diễn đàn nhiêù lắm mà, tại sao chỉ với 1 cuộc nói chuyện phải trái bạn cũng tránh né? Bạn biết nhà mình, biết bố mẹ mình, còn mình thì không biết j về bạn, tại sao bạn lại SỢ như thế? Bạn biết j về chuyện giữa mình và anh Thuận? Hay chỉ nghe qua từ 1 phía và sau đó lên chẳng biết j hết cũng chõ mũi vào? Hôm qua sau khi mình gọi cho bạn ko được, mình đã gọi cho a Thuận, mình và anh ấy cũng đồng ý là không nhắc j về chuyện này nữa và anh Thuận bảo mình cứ trả lời là nhầm người rồi. Mình không muốnlàm to chuyện nên cũng đồng ý như vậy. Còn bạn thử xem lại bạn đi nhé, không biết hôm qua anh Thuận nói j với bạn, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bây giờ mình với bạn sẽ nói ra lẽ.

Gửi các thành viên VP đang xem topic này:
Mình là thành viên mới, mình xin kể lại chuyện giữa anh thuận và mình để các bạn nghe từ 2 phiá.
Cách đây hơn 1 tháng, mình đón bé Xuka của nhà anh Thuận, bé phải đi đường xa từ Bến tre lên SG giữa trưa nắng. Trước khi mình nhận bé, anh Thuận cũng đã chỉ mình rất nhiều về kinh nghiệm nuôi Xuka ( bằm nhuyễn thịt nạc rồi nấu lên, trộn với cơm cho bé ăn/ không cho bé ăn đồ tanh, khi về ko tắm cho bé, ko cho bé ăn mặn vì dễ tiêu chảy...) mình đã làm y như a ấy bảo, nhưng có lẽ do mệt nên nguyên ngày sau khi mình đón bé, bé bỏ ăn. Sáng hôm sau( khoảng 7h->8h), bé đùa giỡn 1 chút rồi đi ị, phân đen, nhão và có cả nước. 1 tiếng sau đÓ mình gọi đt báo anh Thuận về tình hình mèo con, anh Thuận vừa nghe đã đòi lấy lại bé Xuka, ngay chiều hôm đó anh Thuận đã chuyển tiền cho mình. sau đó a Thuận dặn mình cho bé uống men tiêu hoá, mình hỏi lại a Thuận :" Bé Xuka bỏ ăn cả ngày, uống thuốc có sao không anh?" -" không sao, cái này là men tiêu hoá, chỉ hỗ trợ về đường ruột thôi, ko phải là thuốc". Mình đã làm theo lời anh ấy, pha 1/2 gói men và pha với nước, bỏ vào ống tiêm bơm cho bé, mình cho bé uống 2 lần ( buổi trưa và lúc chiều khoảng 3h, hiện giờ nhà mình vẫn còn 3 gói men mình mua cho bé uống nhưng còn dư). Sau đó mình cho bé ăn hạt, bé có ăn đôi chút và uống nước, lấy lại sức và chơi đùa khá nhiều. Khoảng 15p sau mình cho bé ăn thịt bằm luộc( ko trộn cơm) bé ăn rất tốt. Mình báo cho anh Thuận để a ấy yên tâm. Khoảng 6h30 tối hôm đó, bạn Doanh đến đón bé, mình có dặn là bé đã ăn rồi, mình và ba mình còn giúp Doanh buộc chặt cái túi để bé xuka và khoét lỗ để bé thở( nhà mình ko có giỏ nhỏ để mang bé).

Còn sau đó thì mình và anh Thuận có nói chuyện với nhau, nhưng đã thoả thuận là cho qua hết mọi chuyện nên mình xin không đề cập đến. Chuyện TRẢ MÈO mà bạn Doanh_doanh nhắc đến đầu đuôi là như vậy. Mình cam đoan tất cả mọi việc nói trên đây là sự thật. MỌI NGƯỜI NÊN NGHE CÂU CHUYỆN TỪ 2 PHÍA ĐỂ CÓ Ý KIẾN THẬT CHÍNH XÁC.

CÒN VỀ CHUYỆN BÉ BƠ, MÌNH XIN NHẮC LẠI LÀ MÌNH CÓ LÝ DO RIÊNG, KHÔNG THỂ TIẾP TỤC NUÔI BÉ ĐƯỢC. Xin mọi người đừng nghĩ cứ bán bé đi là ác độc, không ra j. Mình cũng không thể làm j hơn mới đành nhượng lại Bơ, ai không ở trong trường hợp của mình thì xin đừng trách mình nữa.
 

doanh_doanh

Member
Ha ha, bạn nghĩ sao mà nói tôi sợ bạn vậy, chẳng qua tôi ko thích nói chuyện với bạn, thế thôi, tôi thấy sao tôi nói vậy, có gì thì bạn cứ trả lời trên điễn đàn, mắc gì mà phải gọi điện cho mệt óc vậy. Nhìn mặt bạn chắc cũng thua tuổi tôi mà bạn nói tôi sợ bạn à, buồn cười, tôi quá biết cách nói chuyện của bạn, nghe chỉ phát mệt, với lại tôi thấy tôi cm trên diễn đàn, bạn muốn gì thì cm lại, tôi ko gọi điên cho bạn thì mắc gì bạn gọi cho tôi rồi bắt tôi nghe, tôi đang đi chơi, tôi ko thích nghe thì bạn làm gì tôi???

Tôi biết bạn gọi tôi cũng chỉ mục đích kèo nèo về chuyện bài viết, mà bài thì tôi viết rồi , tôi ko bao giờ thay đồi, con ng tôi ko có 2 lời như bạn, cho nên, tôi bắt điệnn thoại của bạn để làm gì? có gì để nói? bạn làm như vậy, có hay ko, bạn biết, tôi chả muốn nói chuyện điện thoại dây dưa với bạn làm quái gì.

Nói thật với bạn chứ tôi cũng ko định nói chuyện này ra đâu, mà tại thấy cái cách bạn post topic nghe hài quá nên tôi nói vài câu vậy thôi, ai ngờ, có tật giật mình, gọi cho tôi muốn cháy máy :)), bao nhiêu đó thôi cũng đủ biết là bạn như thế nào, tôi ko biết ai là người sợ nữa =)) haha nếu bạn là ng ngay thẳng thì bạn có cần phải vậy ko vậy?

Tôi rất thân với anh Thuận nên chuyện đó tôi biết rõ, chuyện hôm qua bạn gọi cho anh Thuận xin lỗi rồi muốn a Thuận cho bạn 1 con đường trên diễn đàn tôi cũng biết. Tôi cũng đồng ý cho bạn nói là tôi lầm người cho xong nhưng tôi ko ngờ cách nói chuyện của bạn quá láo xược, giống như muốn đổi trắng thay đen nên tôi mới lên tiếng.

Còn chuyện xuka nó thế nào thì tôi thấy những lời bạn nói ko hề đúng gì cả. Bạn thật trơ trẽn, bằng chứng, tin nhắn còn đấy, ko lẽ muốn chụp hình post lên mới chịu???

Năm nay tôi 25 tuổi rồi, ko còn nhỏ để hành động vớ vẩn, tôi có bằng chứng trong tay tôi mới nói, chứ chẳng rảnh hơi đâu mà nói bậy cho bạn làm quái gì.

Chuyện bạn bảo tôi lầm người rồi bây giờ thì lại nói tôi đến nhà bạn là sao vậy :)) mọi người đọc cũng tự hiểu ai là ng mờ ám rồi ha.
 
Vụ đổi mèo hôm trước ra sao anh Doanh nói luôn nghe cho rõ tường tận,bữa xém nữa đón bé đó mà lúc lên thì thấy bán mất tiêu,giờ lại hóa ra là trả lại à???
 

doanh_doanh

Member
Vụ đổi mèo hôm trước ra sao anh Doanh nói luôn nghe cho rõ tường tận,bữa xém nữa đón bé đó mà lúc lên thì thấy bán mất tiêu,giờ lại hóa ra là trả lại à???
Thì bạn đó đòi đón cho đã, rồi khi mèo đc chuyển đến nhà rồi thì ai biết thế nào, tự nhiên khoảng nửa ngày hay 1 ngày sau thì nói với anh Thuận là xuka ko chịu ăn, bi tiêu chảy rồi nói hôm trước có ai đòi mua xuka thì em trả lại anh đưa cho ng đó đi, nếu không thì em cũng tìm ai em bán lại thôi, a Thuận thương mèo mà, nghe vậy là nóng trong lòng liền, nhờ D phải qua đón bé đó gấp vì a Thuận ở tận bến tre, bé xuka qua nhà D ở, D mới đón về đã thấy chạy giỡn ăn uống, có bị gì đâu?

Mà trong lúc nói chuyện thì nói chuyện cái giọng là, "em có để đồ ăn, mà cũng ko biết nó có ăn ko nữa" , rồi ko biết cách cho uống thuốc nên ko cho, rồi nào là nó ko ăn sao mà cho uống thuốc đc => nghe nóng ko, vậy nuôi mèo làm gì vậy??? Nói vậy biểu sao chủ mèo ko xót, ng ta thương mèo như con mà.

Chuyện là vậy đó bạn ơi.
 

thuan81

Active Member
chuyện này đã qua lâu lắm rồi..!hiện giờ xuka đã có gia đình mới...em Doanh và My đừng tranh cãi nhau nữa...!lẽ ra chuyện này đã dằn xếp rất tốt....Em My cũng yêu mèo nhưng có thể do sống cùng gia đình và tuổi còn nhỏ ..nên còn giới hạn về sự quyết định cá nhân..Mod ngang qua đóng lại topic này dùm....mọi chuyện vẫn tốt đẹp chỉ là sự hiểu nhầm...
 

bi mập

Member
Thì bạn đó đòi đón cho đã, rồi khi mèo đc chuyển đến nhà rồi thì ai biết thế nào, tự nhiên khoảng nửa ngày hay 1 ngày sau thì nói với anh Thuận là xuka ko chịu ăn, bi tiêu chảy rồi nói hôm trước có ai đòi mua xuka thì em trả lại anh đưa cho ng đó đi, nếu không thì em cũng tìm ai em bán lại thôi, a Thuận thương mèo mà, nghe vậy là nóng trong lòng liền, nhờ D phải qua đón bé đó gấp vì a Thuận ở tận bến tre, bé xuka qua nhà D ở, D mới đón về đã thấy chạy giỡn ăn uống, có bị gì đâu?

Mà trong lúc nói chuyện thì nói chuyện cái giọng là, "em có để đồ ăn, mà cũng ko biết nó có ăn ko nữa" , rồi ko biết cách cho uống thuốc nên ko cho, rồi nào là nó ko ăn sao mà cho uống thuốc đc => nghe nóng ko, vậy nuôi mèo làm gì vậy??? Nói vậy biểu sao chủ mèo ko xót, ng ta thương mèo như con mà.

Chuyện là vậy đó bạn ơi.
haha. Trời ơi, tôi nói cho bạn biết thế này. bạn có ăn ở không ko vây? mà suốt ngày đi chọc ngoáy, xía mũi vào chuyện người khác. Tôi có trộn đồ ăn cho bé, và sau đó đi học, nên bắt buộc để đồ ăn và nước uống ở gần chỗ bé nằm. hôm đó trộn khá nhiều, nếu bé có ăn 1 2 miếng, tôi hỏi bạn bạn có biết ko??? sao bạn nói mà tôi thấy bạn là thứ bươi móc quá vậy??? Đúng là thứ to mồm, có biết j đâu mà cũng chõ miệng vào? Tức cười thật, trên thế giới này 1 mình bạn biết nuôi và yêu thương mèo à?? Lúc bạn đi học thầy cô có dạy cho bạn biết TÔN TRỌNG người khác ko?? Tôi đoán là ko =))=))
Mà tôi cũng ko biết là bạn có biết chữ hay ko nữa? Tôi có ghi ở trên là " MÌNH XIN CAM KẾT TẤT CẢ NHỮNG J MÌNH KỂ TRÊN ĐÂY LÀ SỰ THẬT" . Bạn đọc được ko nhỉ? Tôi có hỏi a ấy cho mèo con uống thế nào, hỏi thì đã sao? bạn ở nhà tôi à? là mẹ tôi à mà bắt bẻ vậy??? Đúng như những j tôi đã nói ở trên, nếu có j sai tôi xin chịu trách nhiệm toàn bộ. CHẳng như ai kia, SỢ run cả người chỉ dám nói ở đây. Tôi đố bạn dám nghe đt hoặc ra gặp tôi trực tiếp ở ngoài đấy, tôi có ăn thịt bạn đâu mà SƠ cong đuôi lên thế? Có gan nói thì có gan chịu nhé :)):)). Khổ thân =))

À còn việc tôi gọi đt cho a Thuận là vì tôi ko thể liên lạc được với bạn. Tôi chẳng thèm chấp nhất đến những thứ ruồi bu như bạn, rảnh quá ko có việc j làm mới vào nói lung tung cho đỡ ngứa miệng, nên chẳng thèm comment trên này làm j, chuyện riêng thì cứ giữ kín, nói ra cũng ko hay ho j. Lúc đầu tôi có gọi cho anh Thuận, như bạn hay 1 số người cũng biết, tôi và anh THuận có xích mích khá lớn, thế nhưng tôi vẫn nói chuyện đàng hoàng, sau đó Bạn trai tôi mới bảo đưa máy để anh ấy nói chuyện. Tôi và anh Thuận là người trong cuộc, trước đó hiểu lầm rất nhiều, nhưng bạn trai tôi vẫn là người xin lỗi khi tôi gọi cho a Thuận trong khi bạn DOANH_DOANH mới là người noí nhảm =]]. Bạn thấy ko??? Người có ăn có học, người ta ko có NHIỀU CHUYỆN, BƯƠI MÓC ra như bạn. Người có ăn có học dù có xích mích, nhưng nếu thấy mình sai, vẫn biết XIN LỖI người khác. Tôi ko xấu hổ khi xin lỗi anh Thuận về chuyện trách anh Thuận mà anh ấy ko biết j, trái lại còn rất HÃNH DIỆN, vì có ko ít người chẳng được bằng tôi, lúc nào cũng nói nhăng nói cuội rồi tưởng mình là hay.

Mà tôi nhắc lại cho bạn thế này, anh Thuận với tôi là người trong cuộc, YÊU CẦU bạn đừng nhiều chuyện xen vào nữa. TO6i và anh ấy cũng đã thỏa thuận là không nhắc lại rồi, bạn đọc xong comment này thì đừng phí công nói nhảm nữa nhé. ko ai nghe đâu

MOD ƠI ĐÓNG DÙM EM TOPIC NÀY, EM CẢM ƠN RẤT NHIỀU Ạ :)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top