• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ba bé mèo lai xinh xinh cần tìm chủ mới

Họa Sĩ Lá

New Member
mình có hai bé mèo lai, cả hai đều giới tính đực, đc khoảng hai tháng tuổi, ăn uống tốt,đi vs chậu cát
một bé lông trấng tinh trông xinh xinh yêu yêu, bé này tình cảm, thích ngồi vào lòng nằm ngủ, mắt xanh, tai và mũi hồng
bé trắng đốm vàng hiếu động thích đùa và chạy nhảy, ngoan và dễ gần cực
một em mèo lai 34 này ạ,màu tam thể, giới tính đực bé mặt trò xoe luôn, lông tương đối dài, bé đã đc khoảng 6 tuần tuổi, biết ăn cơm và đi vs chậu cát ạ.
giá mỗi bé là 300k, có fix nhẹ cho bạn nào nhiệt tình.
sdt; 0987 485 384


















 

252668

Member
nhìn như mèo ta. Ma bạn buôn mèo hay sao mà có nhiều mèo bán thế. thấy đăng tin bán mèo liên tục. Kiểu này chắc mua ngoài chợ em nào xinh xinh rồi đăng lên bán a
 

nabana

New Member
đúng ùi í, bạn này chuyên đi xin mèo của ngta ùi đem bán lại, tẩy chay:-??
 

LeLeNgo

New Member
nhìn như mèo ta. Ma bạn buôn mèo hay sao mà có nhiều mèo bán thế. thấy đăng tin bán mèo liên tục. Kiểu này chắc mua ngoài chợ em nào xinh xinh rồi đăng lên bán a
mèo ta thì cũng là mèo mà bạn đều càn tình yêu thương và quan tâm. chúng đều có vẻ đẹp riêng. bạn HoaSiLa này đúng là buôn bán mèo thật suốt ngày thấy đăng bán mèo. Thật tội cho các em mèo bị mua đi bán lại
 

nabana

New Member
bạn í đi xin và bán lại chứ k phải mua ùi bán lại thế mới đểu:))
 

Họa Sĩ Lá

New Member
Tớ thừa nhận là tớ mua mèo về bán nhưng không có chuyện tớ xin mèo về bán như bạn nabana nói nhé. Tớ thấy bán mèo không có gì là sai trái cả khi mà sau khi mua và trước khi những em mèo về với chủ ,mới thì tớ đều chăm sóc các em cẩn thận, cho các em ăn uống đầy đủ, bản thân tớ cũng có một bé mèo yêu tên là Lina, bé cũng là mèo lai mắt xanh lông trắng nhưng ko xù mà tớ mua của một bạn, giá cũng như tớ bán các bé. Sức khỏe của những bé mèo ntn thì những bạn đã mua mèo của tớ là rõ nhất, tại sao những bbanj ý ko cmt hay phàn nàn gì vào box sau khi mua mèo hay tình cờ thấy những bài đăng của tớ các bạn ý ko vào nói này nọ? Tớ thì nghĩ thế này, thứ nhất tớ làm ăn buôn bán là chính đáng bạn nào thuận mua thì vừa bán. thứ hai, tớ cũng như các bạn, yêu mèo cả, đều mong các bé có một mái ấm tốt vì thế nếu tớ có xin mèo của bạn nào về bán hay mèo của tớ bán có vấn đề gì thì các bạn hãy lấy dẫn chứng cụ thể chứ đừng ăn nói linh tinh.
thân!
 

iu bé bông

New Member
Mỗi ng 1 việc bạn ấy làm thế cũng chả có gì sai. miễn là các bé tìm đc mái ấm thật sự
 

meoconxinhxinh

New Member
1. bạn ơi đúng là thuận mua vừa bán nhưng ko nên bịa đặt thông tin. mèo nhà bạn con nào lai 34 bạn chỉ cho mình.
đơn giản thế này nhé, mèo 34 nó rất khó tính trong chuyện nhảy cái, nó chỉ thích mèo lông dài như ald hoặc nga thôi, nên chuyện 34 lại aln đã khó rồi, lai ta càng khó hơn.
tất nhin lúc bấn quá ko chịu đc thì cũng đành nhảy tạm, có điều nhìn = mắt thường cũng biết mèo nhà bn ko phải lai 34.
2. nếu bạn kêu cần tìm chủ và yêu thương mèo thì để các em mèo sớm tìm đc nhà mới bạn nên "lấy vía" 1 cách hợp lí vì hiện giờ giá mèo down kinh khủng, mèo nga thuần chủng bán chỉ đc 600k, 34 thuần mầu kiểu hyma trc 7tr h xuống 3tr. Mèo nhà bn là mèo ta, ra chợ cũng ko có giá như thế.
Nếu nhân danh tình yêu mèo hay chuyện buôn bán phải có lời thì mình thấy đều không ổn bạn à. Bạn xem lại thế nào cho các em sớm tìm được chủ!
 
Top