• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bốp nhà em moi người nhận xét giùm

soccon

Member
Bop được gần 7 tháng rồi không biết thế này có được coi là hàng đẹp không vậy mọi người, để sau còn cho e nó đi tìm chồng, nếu không thì e nó phải ở vậy thì khổ cho e nó quá.
Mọi người nhận xét, chỉ giáo dùm em với.






 

cuongtb

Member
Mình cũng cùng ý kiến với bạn heropmh cảm nhận chân sau hơi yếu thì phải. Bạn giới thiệu về bố mẹ em này đi,mình đoán thử nhé:em này mang dòng máu Santo thì phải nhất là cái mặt và cái đuôi.
 

SonTN

Member
Em này bắt từ đàn của bác Ductuongle trên diễn đàn này đúng không a? Nếu đúng thì nó là chị em với con em đang nuôi (nhìn giống y chang em này) em đã đi xem 5/9 con của đàn này phải nói là cả 5 con đều đẹp, nhất là cái đuôi dài thướt tha. Con của bác bao nhiêu kg rồi ạ? con của em vừa tròn 27kg (cân hôm 12/7 khi em nó tròn 6 tháng tuổi - sinh ngày 12/01).
 

soccon

Member
Đúng là e này chân có yếu chút. trước e nó có triệu chứng hạ bàn nên phải hãm ăn để chữa nên cân năng của e nó giờ mới 24kg.
To sontn: Đúng là cùng đàn với e nhà cậu rồi mình bắt ở nhà ductuongle.
 

sontung8x

Member
chó đẹp nhỉ nhưng con này ít được vận động quá thì phải sân rông như thế bác kiếm quả bóng tenis cho nó chơi :D
 
Sao ảnh bé thế nhìn có vẻ yếu quá nhỉ cho vận động chạy bộ nhiều vào con chó con nhà mình còn cho đi 2 vòng công viên đấy
 

hahabibi

Member
Bác phải kiếm thêm 1 em nữa nuôi đi cho nó có bạn gí bè đùa giỡn tối ngày vừa vận động mà vừa giảm stress cho em nó nữa :D
 

bungnhieumo

New Member
Hôm qua em gủi tin có chuyên hỏi bác soccon đấy ạ, bác check và reply cho em với nhé. cảm ơn bác
 

soccon

Member
Cám ơn bạn bungnhieumo, tiếc cho bạn quá sao lại để mất vậy. mình cung chưa có ý định bán nó bạn à.
 

SonTN

Member
post hình mới của Bop lên đi bác Sóc ơi, em rất tò mò về sự phát triển của nhóc này, hơn 8 tháng rồi bác nhỉ. Thanks bác.
 

soccon

Member
giờ nó to lớn lắm rồi, có dáng lắm. Mình sẽ đưa hình nó lên để mọi người quan sát
 

oscarvn

Member
Chó tốt, nhưng :

Ít vận động => cơ bắp không có
Chân sau vẫn còn yếu => nếu không chăm kỹ có nguy cơ hạ bàn tập 2

Nên tập từ nhỏ cách đứng show dáng đề chụp hình. Chó đẹp mà chụp ẩu thì cũng ra chó xấu.
 

beguiling_smile

New Member
mình sống ở hà nội, nếu bạn nào yêu thích chó và muốn mua cho mình một chú cún theo sở thích của mình như chủng loại hay màu lông,kiểu dáng hay cân nặng và độ tuổi thì liên hệ với mình để đặt hàng nha mình sẽ cung cấp hình ảnh cho các bạn con cún mà bạn yêu cầu và nếu đồng ý thì mình sẽ chuyển về cho các bạn,mình hiện tại chỉ bản cho alaska,cho golden,rottweiler,samoyed,becgie ở mọi tháng tuổi nhưng lưu ý các bạn nên nuôi chó từ 5 tháng tuôi trở lên nha vì những loại chó này lúc bé rất dễ bị ốm và nếu đủ 5 tháng tuổi mới đủ khoe mạnh và được tiêm đầy đủ các mũi tiêm cơ bản để kháng bệnh nên dễ sống hơn chó bé,nếu bạn nào cần thì liên hệ với mình qua nick chát beguiling_smile và hòm thư thanhtungpham87@gmail.com nha,và đây là một số mẫu ảnh về chó mà mình bán nè

























 
Top