• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bạn thích nhất cái gì ở Chó Phú Quốc?

Nhưng thiết nghĩ hiện nay nguồn gen chó PQ không ổn định,các cá thể hoàn hảo mang đủ tố chất như xưa thì đếm trên đầu ngón tay.Có lẽ hiện h ta nên tập trung vào bảo vệ nguồn gen nhằm tạo ra các cá thể xuất sắc thì mới có thể đem lai được.Khi có được nhiều cá thể có nguồn gen ổn định chúng ta đem lai tạo giống mới thì mới đúng lúc.:-bd
Hay! tớ rất thích câu này! có đủ âm dương và rất có lý:

- Không quá bảo thủ phản bác chuyện lai giống
- Xác định việc hiện tại và tương lai rõ ràng

Lần này công nhận là khoái Tieu_Ba_Vuong ^:)^
 

gnoulal

Member
ai cũng thích nghe những huyền thoại và khám phá những điều bí ẩn. hai điều này của CPQ tạo ra sức hấp dẫn lớn nhất đối với mình. ngoài ra còn phải kể đến sự thông minh và khéo léo của nó nữa.
 

chungthuy

New Member
Mình không dạy gì cả nhưng mimi nhà mình buổi sáng không còn kêu dậy mở cửa cho nó đi vệ sinh, phát hiện ra nó làm ở trong toilet, khôn dễ sợ, bắt chuột thì để đó đợi mình dậy nó kéo ra chổ chuột khoe chiến tích của nó ( cả nhà nhé rồi mới được dọn đi), yêu lắm vì khi bị phạt em nó không kêu một tiếng nào (vậy là lì đòn đúng không?)
 
tầm vóc của PQ nhỏ quá,mà tôi lại thích những loại chó to.và 1 điều quan trọng nữa là PQ ko thể nuôi trong căn hộ được>>>nhà tôi ko có vườn>>>nuôi trong nhà nó phá banh nhà ra mất.còn đâu thì ko có gì để chê nữa,tuyệt vời
 

liyuxin

Member
huhu! Các bác cứ dèm pha làm gì? Em cũng thích nuôi chó lắm nhưng mà hiện tại chưa tìm được con nào ưng ý vì nhà chật, ở trọ mà!
Em quyết tâm tìm một con hôm nào khoe với cả nhà. Bác nào có chó đẹp ở HN mà có nhã ý mời em đến xem em đến ngay!:D
 

thinh huynh

New Member
@SB: Người có chút xíu lông mà 2 ngày không tắm còn hôi nữa là chó! Không biết có phải là mình thích nó quá nên không thấy hôi không? Giống như 2 người yêu nhau thì hôi nách cũng đâu có thấy gì thậm chí còn khoái nữa!:)). Đến mùa giao phối nó tè ra nhà thì bác có rửa bằng convịt (Duck) cũng chưa chắc hết.

@V,N: nhất trí với hầu hết nhận định của bạn!!!

@D_L: --> Nuôi chó PQ lấy thịt làm kinh tế hiệu quả hơn chó cỏ! cũng đúng nhưng thấy hơi tội lỗi!

@QuangNhóc: nhất trí với hầu hết nhận định của bạn. Thực ra cũng có nhiều con chó ta khôn hơn chó PQ nhưng khó kiếm hơn. Chó ta mà ra ngoài đường thì toàn cúp đuôi cả ("chó cậy gần nhà"), chó PQ thì thiểu số!

Ai có ý kiến gì khác không nhỉ. Hay các bác mong đợi gì ở con chó của mình/

Em thì thấy con chó nhà em ưng ý quá rồi. Giờ chỉ lo dạy nó bớt dữ dằn chút là ọk mặc dù chưa cắn ai.

Còn con chó cái mong là nó sẽ đẻ được 10 con một lứa=)) Cho 3 con bán 7 con :D.

Như thế chó PQ chẳng mấy lúc thành chó cỏ:party:
chó PQ khôn, giữ nhà tốt thật, nhưng nói nó hay hơn con chó cỏ là chưa đúng, bởi vì chó cỏ thường bị thả rong nên tính xã hội cao, còn chó PQ do....sợ mất nên giữ trong nhà suốt vì thế dữ tợn hơn, nếu áp dụng nuôi chó cỏ như chó PQ thì cũng dữ dằn, cắn người có khi còn ác hơn..hìhì
 
Top