• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

bạn nào cần nuôi chó nào..gấp nhé!

"CÁC BẠN ƠI, SÁNG NAY ĐI ĐƯỜNG MÌNH THẤY XE BẮT CHÓ BẮT CÁC EM CHÓ THẢ RONG NGOÀI ĐEM VE SỐ 252 LÍ CHÍNH THẮNG QUẬN 3 ,TPHCM, NẾU SAU 3 NGÀY KO CO NGƯỜI NHẬN THI SẺ BỊ ĐEM THIEU HỦY, CÁC BẠN NÀO CÓ NHU CẦU NUÔI THI ĐẾN ĐÓ XIN , CỨU GIUP SỐ PHẬN CHO TỤI NÓ, HỒI SÁNG MÌNH THẤY NO CHỞ MỘT XE NHÌU CHÓ LẮM, CÓ CHÓ NHẬT, CHO TA TÙM LUM, TỘI NGHIỆP QUÁ ÀH"

bạn nào có nhu cầu nuôi chó thì thử tìm đến đây ngay nhé, tội mấy bé.sao không đăng tin tìm chủ mà lại mang đi hủy nhỉ, thương ghê.thử đến ngay mọi người ơi...
 

thuchien93

New Member
Àh,,Người ta sợ chó dại cắn người ấy màh..Chó khỏe mạnh cỡ nào màh bị bắt, không có chủ đến nhận thì cũng bbi5 tiêm thuốc rùi hỏa tiêu thôi. Khi đến phải miêu tả đặc điểm,thời gian đi lạc rùi địa điểm mới mong lấy lại chó được. Chuyện này nhìu ng bít màh ta :)
 
bạn ơi bạn đến xin giùm m 1 bé rồi ship qua Hn cho m đc không, 2 bé cũng đc đó, thương thật đấy :( sao nhìu ng ác quá vậy
 
Bạn này rảnh, ko phải chủ chó mà đi nhận về nó chửi cho nghe, bạn phải là chủ chó và kêu tên nó nó phải chạy lại bạn, rồi đóng phạt người ta mới cho bạn đem chó về nuôi.
 
ui, mình cũng vừa mới biết. vì có 1 bạn để tin như thế, lật đật up lên.vì mình nghĩ sẽ cứu được. thương ghê=((
 
Top