• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bạn gái mới của Rex ^^

Boo09

Member
@ zellkun : đực hay cái đều như nhau à bạn , dễ hay khó tuỳ thuộc vào người nuôi tốt hay không :) còn động đực thì cái hay đực đều có thời kỳ của nó và đều động cả :) theo như nhà mình cũng có bé cái Nhật , đến mùa cũng động cả thôi :)
@ binhseu : cám ơn bạn nhiều :) rex đã thay lông nên trông bảnh bao hơn ;)
 

zellkun

Member
vậy khi mình mua cho cái mà đến thời kì của nó mà mình không có khả năng để cho nó làm mẹ thì có ảnh hưởng gì đến nó không
 

zellkun

Member
rất muốn sở hữu vài nhóc husky bé xíu mà kinh nghiệm không cho phép :( vậy nếu mua đực có cần thiến không hả bạn
 

Boo09

Member
Theo ý mình thì không cần , nếu đến kỳ bạn cứ nhốt em ấy lại , đến hết rồi thì thả ra :) không thì nếu ai có nhu cầu kết bạn , bạn có thể mang em ấy đi giao lưu :D
 

zellkun

Member
khoảng bao nhiêu tháng tuổi thì đến và nó kéo dài bao lâu, mình thấy con đực đẹp và có vẻ oai phong hơn :D
 

Boo09

Member
hehe cái này mình cũng không rành lắm :) nhưng mà theo hiện tại bé Rex nhà mình 7 tháng nhưng vẫn chưa có hiện tượng trưởng thành :D Mình cũng thích đực hơn , với lại mình không có ý định có bé cún nên mình không nhận mấy bé cái :)
 

Boo09

Member
Hôm nay tiếp tục show hình nào :) và lý do để show cho cả nhà là em út của Rex :) vừa mới được đăng ký hộ khẩu trong nhà xong . 2 ngày qua đi lang thang dog market ở Beijing lần nữa , hôm nay cuối tuần , nhiều cún được mang ra cho mọi người cùng ngắm và rước mấy em về :) Mình tính là xem và mua đồ cho Rex thôi , cuối cùng không chịu được cũng mang một em về , bé thuộc dòng Toy dog nên đối với Rex cứ như chuột với voi ý :p nhưng bé rất ư là nghịch ngợm và cũng rất ư nhiều chuyện .
Hôm nay , 6/3/2010 , Lollipop về nhà






Thêm 2 tấm của Rex đang rất ư là mãn nguyện vì được ghế salon rất êm....


Nhìn Rex với bé mới không thể nào nhịn được cười.....một thì quá khổ còn một thì tẹo teo...


Nếu dùng photobucket.com thì nên đưa không quá 4 hình cho 1 bài.........Thân
 

Boo09

Member
Hôm nay post mấy tấm Rex đang nằm thảnh thơi trên nền nhà ^O^
2 hôm nay dẫn Rex ra ngoài chơi , chơi một hồi đè mấy thằng nhỏ ra đánh nhau :( hôm kia thì đánh nhau với samoye , hôm qua đánh nhau với old english sheepdog :( riết rồi chỉ sợ hàng xóm gọi cảnh sát vì bạo lực . Chắc tại hôm kia dẫn một bé Golden về nhà , tầm 7 tháng như Rex , thế là cậu ta nổi sung lên , quất cho golden một trận :( Mà cũng tội nghiệp bé Golden đấy lắm , tên là Buddy ( chưa kịp chụp hình vì chữ giữ bé có 2 tiếng đồng hồ :(( ) chủ là người Malay , nuôi từ nhỏ đến 7 tháng vì quá to và hơi ồn nên bị hàng xóm gọi cảnh sát , giờ phải tìm chủ mới cho bé không thì theo cảnh sát về đồn :( Ngãm nghĩ...giá mà bé ở VN , giờ không biết số phận trôi về đâu...


http://s692.photobucket.com/albums/vv283/boo2301/?action=view&current=11032010042.flv => clip bé bự đùa với bé nhỏ :D
 

andy_3v3

New Member
chợ chó mà bạn đi là ở đâu vậy,mình cũng muốn đi xem thử,bạn cho mình nick yahoo đi,bạn có thể chỉ mình chút không?thanks!
 

Boo09

Member
@ andy : mình ở bên này chỉ đi duy nhất một nơi và cũng là chỗ quen biết , tên là Tongzhou , nằm ở ngoại thành của BK :)
 

Boo09

Member
Lâu rồi không cập nhật tin tức :( hiện tại đang rất đau đầu vì tình trạng cắn phá của Rex :( mình có post một topic bên mục huấn luyện tại gia đình nhưng mà vẫn chưa thấy bạn nào cho mình kinh nghiệm :( hôm qua thì cu cậu lẻn váo phòng ngủ mình , ngoặm luôn 2 hộp thuốc bổ ra ngoài chia cho Lolli :(( hậu quả là bị táo bón , mình cũng bực cả mình , không biết phải làm sao . Search trên mạng thì có ý kiến vì cún ở nhà buồn chán nên kiếm gì đó chơi , muốn khắc phục thì khi không có ở nhà bật tivi cho cún đỡ buồn????? Nghe thôi chưa thử , để hôm nào thử vậy .
Hôm qua xách 2 bé rùa về , đang thay nước thì thấy mất tiêu một bé , chạy ra kiếm thì thấy Rex nhà ta đang ôm bé rùa nằm trên ghế salon liếm láp :(( chịu không nổi....
Hôm nay tranh thủ post mấy tấm hình của Rex , đang lên kế hoạch dùng Rex đến trường thay vì đi tàu điện ngầm hehehehe cả nhà xem thế nào có chịu không :p

Còn tấm này chụp bắt tận mặt đang xem xét nồi cơm...

Xong giả bộ ngồi gãi mới ghê hehe
 

Boo09

Member
Tối hom qua trước khi đi ngủ thấy 2 em nằm xinh quá , thế là làm mấy phát cho cả 2 em tiện thể post lên cho bài đỡ đóng rong rêu :) Rex hiện tại đang từng bước chuyển thành người lớn :(( vẫn thích Rex nhỏ nhỏ xinh xinh như ngày nào thôi :(




 

kunamcute

New Member
cho mình hỏi giá của 1 bé husky 2 tháng tuổi giá cơ bao nhiêu?ai biết chỉ giúp cho....thanks
 

mewmeo

Member
Rex phát triển nhanh thế, lớn hơn Bun nhiều rồi bạn ơi . Đúng là tuổi dậy thì có khác lông lá có vẻ ổn đấy . Lại còn biết nhảy yểm trợ cho cô chủ nữa chứ . Lắm trò quá :)):)):love struck:
 

Boo09

Member
@ kunam kute : mình thấy trên diễn đàn cũng có nhiều bạn có Husky lắm , bạn có thể hỏi thử :)
@ mewmeo : hehe cám ơn bạn nhiều lắm :) hixhix mà rụng lông kinh khủng :( mà đến lúc đứng lên 2 chân sau nhìn gần bằng mình , cũng sợ :p Bé nhà bạn dạo này thế nào rồi????
 

mewmeo

Member
Thằng này nhà mình cho đi học được 1 tháng rồi, nó chỉ tử tế với thày giáo nó thôi, chứ về nhà lại chẳng coi ai ra gì. Đấy ngày mai đây này đưa nó đi chơi offline hội husky và alaska, giao tiếp khác gì người đâu ,haha ..cố gắng khi nào cho Rex về giao lưu với các bạn 1 lần chứ.
 
Top