• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bé Phú Quốc lai cho người thực sự yêu chó!

sus

New Member
Mình có 1 bé gái Phú Quốc lai đen tuyền hơn 3 tháng tuổi muốn cho lại bạn nào có đủ điều kiện chăm sóc. Bé tên Susu.
Nói là lai nhưng thực tế 90% là Phú Quốc.
Susu rất khôn và tình cảm, dạy 1,2 lần là nghe ngay, ăn uống dễ, có điều hơi quậy (bản tính chó Phú Quốc là vậy).
Một bé chó khác của mình vì tuổi già vừa mới qua đi. Suy đi tính lại sớm muộn e Susu phải trải qua thời khắc ấy và mình nghĩ mình sẽ không chịu nổi thêm một lần nữa chuyện người bạn bốn chân của mình lìa đời, nên mình quyết định sẽ tìm cho Susu một người chủ mới thật tốt.
Người chủ mới ấy cần có sân nhà rộng cho Susu được thỏa mãn bản năng săn bắt của mình, yêu thương động vật và có đủ điều kiện để cho Susu một cuộc sống tốt, và đặc biệt không ăn thịt chó. Mong các bạn suy nghĩ kỹ chứ không nên hứng lên nhận nuôi rồi bỏ bê Susu. (Nhà ai chưa có nuôi chó nào càng tốt vì máu Phú Quốc thích cắn nhau lắm).
Cho e đi mình cũng đau lòng lắm. Mình có tham khảo giá thị trường hiện nay một bé như Susu cũng phải tầm 1,5 triệu đồng, bạn nào nhận bé mình sẽ lấy 200k lót tay để e sẽ không bị người chủ cũ coi là đồ được cho mà đối xử với e sao cũng được + 1 tháng gửi ảnh và cập nhật tin tức của e.
Ai đồng ý với những "yêu sách" của mình xin cứ để lại thông tin liên lạc.
P/S: Mình ở Thủ Đức (Cá sấu hoa cà) - TPHCM
 

lonely29

Member
=(( tiếc là nhà mình không nuôi được cún đen!
Chúc bé sớm tìm được chủ tốt yêu thương bé!
 

dinhtrung81

Member
đã cho chưa bạn.bạn ở hn hay ở đâu thế?số phone của mình 0973499888.mình tên trung
 

Nex79

New Member
Tuổi thọ cún 10-15 năm mà, 10 năm biết bao đổi dời. Mình cực kỳ thích chó mèo vì chó là người bạn trung thành nhất, mèo đuổi chuột và hội này thích an ủi con người. Nhưng tiếc là không ở chung với người cùng sở thích..hj

Thích nhất là dòng Phú Quốc là dòng khôn nổi tiếng thế giới của Việt Nam. trời ơi tiếc gê nhi. Chắc không ai đi ăn thịt chó Phú Quốc đâu bạn yên tâm. Nhưng nên tìm người bình tĩnh, có khả năng làm đầu đàn tốt mới hòa nhập với chó Phú Quốc tốt. Stay calm and carry on!
 

Mynguyen0802

New Member
Yêu sách cũng k tới nổi:D. Nhà mình có một em gái tên Ni màu trắng luôn. Mình vừa mới mất em Na, bây h Ni buồn lắm nen mình đang kiếm một bé gái cho hai em chơi với nhau. Nhà mình có cả sân trước và sau, các em tha hồ chơi. Nhà ở bình dương nhưng níu bạn thấy ok, gọi mình sẽ xuống rước bé liền.
Mình cũng từng chăm chó phú quốc :D
Đây là số của mình 01679057727
 

nykila

New Member
Bạn ơi mình cũng yêu chó lắm mà nhà mới mất 2 con chó nên bùn hiu ah :(
Nhà mình cũng ở Thủ đức , nhà có sân rộng nha ,nhà mình có thêm 3 con chó nhỏ . Vì 2 e chó lớn mất rùi nên mình xin thêm nuôi để giữ nhà .
Bạn yên tâm về chăm sóc cũng như yêu sách của bạn ..
Nếu được bạn liên lạc với mình 0977748084 Loan yh : nykila109@yahoo.com .
Mong bạn sẽ liên lạc :)
 

drknight01

New Member
nhà mình ở biên hòa bạn ạ,sân nhà mình rộng có vườn nữa
bạn cho mình được không ạ,số điện thoại mình :0973892493
gmail:yakoable@gmail.com
 

dungsophy

New Member
De minh cham soc em no dum ban nha,minh ten dũng o bình dương.neu ok minh len don em no va ban ve nha minh choi tham cho e no o lun,bit nha cho ban yen tam va ban co the den tham em no bat cu khi nao ban ranh.neu ok alo minh nhe.0914341307
 

sus

New Member
bé đã tìm được chủ mới, cảm ơn các bạn đã quan tâm!:D
 

phuhung_1993

New Member
cho chưa vậy bạn??
mình ở tây ninnh!!nhà thì có sân vường luôn.....nếu được thì mình ẵm em ý về
hiện tại mình dang ở bình thạnh để học!!liên lạc với mình nhé!!
email: phhuhung1993@gmail.com
 
Bạn ơi mình cũng yêu chó lắm mà nhà mới mất 2 con chó nên bùn hiu ah :(
Nhà mình cũng ở Thủ đức , nhà có sân rộng nha ,nhà mình có thêm 3 con chó nhỏ . Vì 2 e chó lớn mất rùi nên mình xin thêm nuôi để giữ nhà .
Bạn yên tâm về chăm sóc cũng như yêu sách của bạn ..
Nếu được bạn liên lạc với mình 0977748084 Loan yh : nykila109@yahoo.com .
Mong bạn sẽ liên lạc :)
mất 2 e cún sao giống mình quá. nhà trống trải bun quá trời.
 

danhlc

New Member
mình tên Danh, sinh năm 88, nhà ở quận Bình Thạnh, số điện thoại 0902.376.956. Mình rất mong được nhận và chăm sóc cho bé, mong nhận được hồi âm của bạn!
 

dollartruong

New Member
Hi, Bạn nhà minh cũng có một con Phú quốc lai tên dollar,có cái, duoc 1t7thang1 rồi, cũng dang có y dinh tìm em gai cho dollar, nhà minh gan công viên chiều nao cũng dẫn đi dạo hết, nếu duoc minh se tim ay ve vung tau, o duoi do thi tha ho ma chạy nhay, neu con ban nt cho minh nha: 0909559293
 

kennyht

New Member
mình ở bình dương đây bạn.....thấy bạn có thành ý nên mình nói thật....mình còn có thành y' hơn bạn......mnih2 ko có điều kiện về kinh tế nên ko sở hữu dc 1 e fu quoc....nay thấy bạn chia sẽ...minh thành thật mong muốn dc e susu này....dieu kien sân bãi thì ban yên tâm...nhà mình rộng lắm....sân vườn đầy đủ...vì mình ở binh duong nen nếu có thể thì bạn có thể lên thăm chó cũng dc nói chi là gửi hinh ảnh và thông tin bạn nhe'.....mong dc su chia se cua ban(minh ten hieu sdt : 0122 807 6639)
 

Võ Hoàng An

New Member
bạn ơi.bạn có thể cho mình bé ấy đc ko ?? mình rất yêu chó.mình vừa bị mất 2 bé cún con.oa oa.mong bạn sẽ llạc va mình .0122.667.4845
 
Top