• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bé Lucky nhà Candy nè

Xin chào cả nhà!Mình mới gia nhập Vietpet nên có gì xin các bạn giúp đỡ dùm. Bây giờ mình xin giới thiệu một chút về bé yêu nhà mình:
- Nickname: Lucky
- Birthday: 08-04-2010
- Weight: 800 gr (cân ngày 23-07-2010)
- Color: vàng kem
- Sở thích: chạy đua trong nhà, gặm dép của mẹ Candy, ngủ trong lòng của ba Candy và Candy.
- Ghét nhất: bị chị Annie quánh vì cái tật gặp gì cũng gậm (mỗi lần bị quánh xanh mặt, bỏ trốn thiệt xa).
- Món ăn yêu thích: thịt luộc (bất kể heo, bò, gà, cá và cả xí quách luôn. Miễn sao không có mùi của gia vị là em dùng được hết)
Sau đây là một số hình ảnh của bé. Em đúng là "EM BÉ ĐÁNG IU" (mỗi lần Candy kêu vậy là Lucky chạy lại vẫy đuôi đáng iu làm sao).
Bé đang trong thời kỳ thay lông nên các bạn khác nhìn vào cứ bảo bé là không có lông. Thiệt là tủi thân ghê.:worried:










 
Bạn nên mua đồ chơi cho bé gặm ,bé sẽ không còn gặm đồ bậy nữa.Bé sẽ có thói quen tốt,biết cái nào là đồ chơi ,cái nào là đồ của ba mẹ..Cún cũng rất thích mình ném đồ chơi đi xa rồi bé chạy đi lấy....
 
Hihi. Thanks bạn nha nhưng mình cũng chẳng biết mua cái gì cho bé chơi nữa. Thấy cái gì nó cũng gặm hết đó. Chơi 1 lúc rồi chán liền àh. "Cả thèm, chóng chán" là bé đó.
 
Hihi. Thanks bạn nha nhưng mình cũng chẳng biết mua cái gì cho bé chơi nữa. Thấy cái gì nó cũng gặm hết đó. Chơi 1 lúc rồi chán liền àh. "Cả thèm, chóng chán" là bé đó.
Vậy là bị đòn là đúng rồi.Hôm trước cún nhà mình cũng cắn dép,mình mua cho nó cục xương bằng nhựa về,nó thích lắm.Từ đó về sau không còn cắn dép nữa.Chúc bạn và cún mạnh khỏe nhé!
 
Hôm nay dắt bé Lucky đi làm. Vô công ty ai cũng bảo "sao bé tí xíu vậy? không làm đủ 1 dĩa". Trời ơi!Mấy cô mấy chú cứ me bé để bỏ vào nồi hấp cơm không àh. Nhưng bé ngoan lắm!Vô công ty chỉ ngủ thôi chứ chẳng dám chạy xung quanh.heheh.chắc là cũng sợ bị bắt cóc. Bé iu ngủ ngon!!!Cuối tuần vui vẻ nhé!
 
Chị Annie mua cho Lucky cái áo thun màu đỏ xinh ghê nhưng mặc vào thì em nó đứng yên luôn. Toàn thân bất động, run lẩy bẩy thấy tội nghiệp ghê. Không biết do nhóc ta không quen mặc áo hay là cái áo nặng hơn cái mình nữa nên đứng hình luôn. hehe. Thế là ba đành phải tháo cái áo ra và bảo ko cho nó mặc áo nữa. Lucky nhảy tưng tưng sau khi cởi áo ra, vui như hội. Mỗi lần nhóc Lucky quậy là Annie lại bảo "Mặc áo cho bây giờ" vậy là bé ta chạy kiếm chỗ trốn mất tiêu.
Bé Lucky càng ngày càng quậy. Mẹ mở cửa ra thì phóng ngay ra đường. Hôm nào chú nào bắt mất tiêu thì chít. Nhưng cực kỳ thính tai. Xe Annie chạy trên đường về thì biết ngay mà chạy ra mừng (còn mấy tiếng máy xe giống vậy thì đứng im quan sát). Thông minh ghê. Càng ngày Lucky càng đáng iu.
 
Hôm trước chị Annie cho bé Lucky ăn thịt vịt nhưng hình như mặn quá hay sao đó. Đến nữa đêm 2g sáng bé vào trong phòng mình khóc ỏm tỏi lên, còn nhảy cà tưng tưng lên nữa chứ. Cứ tưởng nó muốn được bế lên giường nên ẵm bé lên thế là bé chạy loạn xạ (mém bị chị Annie đè chết!hihi...). Cuối cùng mới phát hiện ra là bé khát nước. Vậy là mất giấc ngủ vì phải mở cửa và dắt bé đi...uống nước đêm khuya. Mệt chít!!!
Mấy hôm nay Lucky nhà mình buồn buồn sao đó. Ba nói trưa nó cũng không ăn gì. Chiều cũng không ăn.hichic. Thê thảm wá. Chắc tại do mấy hôm nay nhà mình đang sữa chữa nên ba mẹ nhốt Lucky vào chuồng không cho chạy nhong nhong nữa. Chỉ mỗi khi mình về là nó mới vui vẻ lại và chịu ăn uống. Không biết có phải bé bị stress không nữa? thương bé wá mà không biết phải làm gì bây giờ. Làm sao cho bé Lucky vui trở lại đây.huhu
 

huyenyeu

New Member
hix khổ thân lucky quá.bạn cố gắng dành nhiều thời gian cho em ý vậy.các bé ghét nhất là bị nhốt mà.đợt mới mua mình xích money suốt không kêu nhưng nghịch quá chạy xoắn dây vào cổ may mình ra kịp không thì teo.bây giờ không xích nữa rồi nghịch không tả nổi.mình hay mua đồ chơi ,với xương canxi ném cho money lấy tha về tổ.bé thích lắm.
 
hix khổ thân lucky quá.bạn cố gắng dành nhiều thời gian cho em ý vậy.các bé ghét nhất là bị nhốt mà.đợt mới mua mình xích money suốt không kêu nhưng nghịch quá chạy xoắn dây vào cổ may mình ra kịp không thì teo.bây giờ không xích nữa rồi nghịch không tả nổi.mình hay mua đồ chơi ,với xương canxi ném cho money lấy tha về tổ.bé thích lắm.
Mình cũng đi làm suốt thôi nhưng ở nhà bé được ba mẹ cưng số 1 luôn đó chứ. Nhưng dạo này ba mẹ đang lo việc nhà cửa nên chẳng có thời gian cho bé. Chắc cũng ổn thôi àh. :love struck:
Ba mình cho bé nguyên 1 cục xương thiệt luôn đó chứ. Bé Lucky không thích lắm mà chỉ thích gặm gặm tay của ba thôi. Bé này nịnh ghê lắm!!!ai thấy cũng thương hết.>:D<
 
Lâu rồi không có chụp hình cho Lucky. Hôm nay rảnh rỗi post vài tấm mới nhất của bé nhà mình cho mấy bạn xem. Bé được 9 tháng tuổi rồi nhưng chỉ nặng có 1.3kg thôi. Dễ thương và lanh lợi vô cùng. Cực kỳ quậy và thích đua nên mỗi khi Candy về đến nhà là Lucky mừng quá đua tốc độ luôn. Có hôm chạy nhanh quá không thắng kịp lăn mấy vòng.heheh...






 
Nhóc Lucky siêu mini nhà mình dạo này xin hẳn ra. Chỉ mỗi cái càng ngày càng quậy. Hay lẻn lẻn đi lên đường. Cứ sợ có ngày thế nào cũng bị giang hồ chôm mất tiêu.heheh. Nhưng càng ngày lại càng iu bé hơn. Giờ nhóc ta như là thành viên của gia đình vậy đó. Iu nhất là mỗi khi bé nhảy lên người ba nằm ngủ hay nằm cạnh ba ngủ, lúc đó nhìn dễ thương gì đâu. Nhưng mỗi lần có khách là Nhóc ta nhe cái hàm răng bé xíu như hạt mè ra... khè người ta mới ghê (thế mà cũng có người sợ)hahahha.
 
Top