• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

bé Khói yêu thương nhà tớ

loveminem

Member
Chào các bạn, cho tớ giới thiệu em Khói ạ, em được đón về từ nhà bạn Garfield, bây giờ em đã được gần 5 tháng rồi, rất béo tốt, ục ịch và ngoan ngoãn. Đi WC toàn vào nhà vệ sinh, rồi không bao giờ đi chơi lang bang, toàn loanh quanh trong nhà như cục bông di động, gọi là chạy lon ton lại, các anh chị thấy em có xứng đáng được phiếu bé ngoan không ạ ^^

TUy không được ăn ảnh cho lắm nhưng ngoài đời em rất xinh ạ, tắm gội chải lông thường xuyên, điệu lắm cơ ạ, giới thiệu với cả nhà chân dung em nó.

Đây là hồi còn chíp hôi








Đây là ảnh hồi đầu tháng 10 ạ






CÒn đây là bây giờ ạ, em điệu lắm, có áo khoác full house nhá các anh chị :love struck:
Ảnh chụp bằng điện thoại nên hơi mờ xíu ạ





Bé sẽ còn pose thêm nữa, các anh chị chờ xem ảnh mới nha :blusshing:
 
Ảnh hồi còn chíp chíp em khói có đôi mắt sáng ghê chưa kìa :))

Càng nhớn càng ra dáng ^^.
Nhìn cái bờm kìa rồi cả chỗ lông bụng cứ xoắn xoắn nữa yêu thế :x
 

GAFIEL

Member
Bé Khói à, bé Khói lớn lên xinh đẹp, duyên dáng quá !
Đó là bé mèo hiếm hoi có bộ lông màu khói xám mà mèo mẹ đã sinh ra. Ngày nhỏ, bé lúc nào cũng lẫm chẫm, đáng yêu, nên cả nhà cũ nhớ bé lắm.
Ngày bạn đến đón bé, mình đi học nên không gặp. Về nhà, mình cứ hỏi bà mãi về người đến đón bé là ai, có yêu bé không? Bà ngoại nói rằng có bạn và mẹ bạn đến đón em, là những người gia đình đàng hoàng và yêu quý mèo. Mình cũng yên tâm. Cứ mong mãi. Cám ơn bạn đã post ảnh bé hôm nay.

Gafiel thật mừng vì các bé mèo con nhà mình may mắn được đến với những người chủ thương yêu các bé. Các bạn nhớ thỉnh thoảng post ảnh các em nhé. Mong các em bé hãy lớn lên thật xinh đẹp, mạnh khỏe, chăm giao lưu với các bạn, làm hùng hậu đàn mèo Vietpet !!! :love struck::love struck::love struck:
 

GAFIEL

Member
Vừa nhòm lại ảnh bé Khói. Em mới có nửa năm mà nom đã có vẻ duyên dáng thiếu nữ đấy nhỉ :D Ối giời ôi, nhưng mà cái màn nằm ngửa tênh hênh ... thì thật là chẳng ý tứ chút nào :D
 

knoor

Member
Bọn trẻ con này nhớn nhanh thật đấy, mới có mấy tháng mà đã phổng phao ra phết rồi. Bé Khói xinh quá ah, thích nhất là cái đuôi như bông lau của bé. Iu quá đi mất.
 

loveminem

Member
hì, cảm ơn các anh chị đã quan tâm, em cũng thích nhất cái đuôi của bé các anh chị ạ, vừa to vừa xù :love struck:Mà phải cái bé chụp không được ăn ảnh lắm,bên ngoài yêu hơn nhiều cơ ạ.
Bé giờ ăn khỏe lắm, món khoái khẩu là thịt, su hào luộc, ngô... ngoài ra cái gì cũng ăn hết.
Mỗi tội Khói kêu bé lắm, hôm nọ trèo lên cửa sổ tầng thượng làm cả nhà bổ đi tìm loạn lên, mãi sau nghe meo meo bé tí mới phát hiện ra em í có gan leo lên mà không có gan xuống :))
 
Để mình đoán xem có đúng không nhé.
Em Khói sẽ kêu kiểu: Eo eo eo :))
Nhỏ nhưng mà nghe yêu lắm :D

Bạn mình cũng có một em như của bạn. Kêu bé bé. Lúc nào làm nũng được vuốt ve là kêu eo eo nghe yêu vô cùng ^^. Nhưng mà đồng chí ấy lúc thấy mèo lạ thì khè ghê lắm. Giật hết cả mình :))
 

loveminem

Member
Em này lúc vuốt ve kêu Bù Bù.... cơ, chỉ có lúc đòi ăn mới eo eo thôi, lúc đói lên thì cứ gọi là nịnh kinh hồn, uốn éo dẹo dọ, cọ vào chân, làm đủ các trò đến khi được cho ăn mới thôi :p

Hồi trước thì hiền lắm, từ hôm bố mẹ tớ đập được con chuột rồi cho em í vờn, tự nhiên nhanh nhẹn với trong mặt dữ tợn ra hẳn ;))
 

artoo123

Member
À em Khói cùng cha khác mẹ với anh Zun đây hả :D. Trộm vía trông béo tốt đáng yêu quá cơ :x. Hơn anh Zun rồi
 

loveminem

Member
Hix các anh chị ơi, bé Khói vừa bị rơi từ tầng 3 xuống, bị đau chân và cứ nằm suốt thôi, không hiểu vờn chim vờn bướm gì mà sảy chân ngã như thế. Sau khi tiêm và uống thuốc giờ bé đã đỡ nhiều rồi mà chân vẫn còn đau, muốn đi tè em phải bế vào WC, cũng may là bé vẫn ăn được, hi vọng bé chóng khỏi, thương quá đi :(







 
Nếu ở HN thì chắc không kìm lòng mà cầm cần câu và con cá qua "câu () bé Khói " mất :love struck::love struck:
Nhìn mập mập , tròn tròn ..ú na ú nu .Chủ () bé khéo chăm thiệt :)
 

GAFIEL

Member
Ôi bây giờ mới biết tin bé Khói bị ngã. Thương quá. Con gái phải đi lại từ tốn chứ ai lại nhảy nhót đến nỗi ngã từ tầng 3 xuống như thế. Chẹp! Chẹp !
Nhưng mà tuy bé đang "ngọc thể bất an, mình vàng đau nhức" mà vẫn béo quá đi thôi ! Bé Khói thật là ưa nhìn . Càng nhìn càng xinh, bé ạ.
 

knoor

Member
Thương bé Khói quá, leo trèo kiểu gì mà ngã đau thế. Nhưng chó lành xương, mèo lành da, chủ bé đừng lo nhé, Khói sẽ lại sớm chạy nhảy tung tăng thôi! :*
 

[alex]

Member
Thương thế, giống Sai nhà mình cũng bị ngã từu trên tầng 3 xuống, đau mất 2,3 ngày là lại chạy nhảy như thường nên em đừng lo quá. Có điều, chăm chút và trông bé cẩn thận, đôi khi bị sốc về tinh thần đấy ( như sợ độ cao chẳng hạn.... )
 

loveminem

Member
Cảm ơn các anh chị đã quan tâm đến bé nhé, mèo nhà bạn Alex khỏi nhanh thật, chắc mèo nhà mình béo quá nên rơi xuống bị đau hơn :p Bé đã đi được từ mấy hôm trước rồi nhưng phần lớn thời gian vẫn là nằm, may mà không bị chấn thương sọ não hay gãy chân :-<
 
Khói là zai hay gái hả bạn? Bạn yên tâm đi, nếu không bị thương ở mặt thì đỡ lo, nếu đã tiêm rồi thì mấy hôm là Khói sẽ khỏi thôi. Bạn chịu khó chăm em nhé
 

loveminem

Member
Khói là zai hay gái hả bạn? Bạn yên tâm đi, nếu không bị thương ở mặt thì đỡ lo, nếu đã tiêm rồi thì mấy hôm là Khói sẽ khỏi thôi. Bạn chịu khó chăm em nhé
Em nó là gái bạn à, lúc ngã có bị sứt mồm xấu xí vài ngày xong rồi lại liền :love struck:
Tuy vẫn còn mệt nhưng lúc tớ ăn cơm vẫn trèo vào lòng đòi xin vài miếng :))
 
Hix các anh chị ơi, bé Khói vừa bị rơi từ tầng 3 xuống, bị đau chân và cứ nằm suốt thôi, không hiểu vờn chim vờn bướm gì mà sảy chân ngã như thế. Sau khi tiêm và uống thuốc giờ bé đã đỡ nhiều rồi mà chân vẫn còn đau, muốn đi tè em phải bế vào WC, cũng may là bé vẫn ăn được, hi vọng bé chóng khỏi, thương quá đi :(
Trước mình có một bé mèo màu đen xinh ngoan đáng yêu. Do sơ xuất rơi từ tầng3 xuống may bé không sao. Mình chủ quan cứ nghĩ bé sẽ sợ. Đến 1 ngày bé rơi từ tầng 4 xuống. Vậy là bé không ở với mình nữa. Bạn che chắn cẩn thận nhé. nhất là chỗ khu vực cầu thang ở hàng lang liên thông giữa các phòng. không nên vắt thứ gì trên lan can. Vì các bé mèo rất hay nghịch và vờn ở những nơi đó. do quá vui nên không để ý là bé đi nơi khác ở đấy. bạn cẩn thận nhé. Chúc bé ăn béo tròn !
Một vài lời tâm sự gửi bạn !
 
Top