• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bé Ben chào cả nhà...Ben muốn kiếm vợ rồi,giúp em với!!!!

Ben được 2 tuổi muốn kiếm 1 cô vợ dễ ths.....Ben ở q10,mũm mĩm dễ ths lam...

Nếu các bạn có nhu cầu kiếm chồng cho cún yêu liên hệ mình nhe,mình tên Trang số phone 0908741247. Mong nhận được hồi âm của các ACE.Chào cả nhà.....

 

lovebibo

Member
Ben nhà bạn to vậy. Bo nhà mình nhỏ xíu xiu. mà cũng được 3 tuổi rồi.
 
Ben nhà mình khoảng 15kg àh,Bo nhà bạn bao nhiêu kg?Thấy bạn để hình Bi ,Bo dễ ths wá,mà Bo nhà bạn ăn mỗi bữa nhiều ko?
 

lovebibo

Member
Ben nhà mình khoảng 15kg àh,Bo nhà bạn bao nhiêu kg?Thấy bạn để hình Bi ,Bo dễ ths wá,mà Bo nhà bạn ăn mỗi bữa nhiều ko?
Cám ơn bạn. Bo nhà mình ăn 1 ngày 2 lần,mỗi lần nửa chén cơm.Cho Bo ăn cơm với thịt gà xào với carot . Nặng 9kg,mà không cao như Ben,chân tay ngắn ngủn àh.mà mập lù.hehehe.không biết sao kỳ,mình thấy giống cocker.con nao cũng cao, co mỗi Bo nhà mình, lùn bằng con chó Nhật. :worried:
 
Bé Ben đẹp trai quá nhỉ. Mũm mĩm này là được chiều lắm đây. Thích nuôi cocker quá :(
 

kenny001

Member
mình có 1 em cooker cũng hơn 2 tuổi rồi và chưa đẻ lần nào, và em nó cũng sắp lên giống rồi, hôm nào rảnh cho tui nó gặp nhau nha, tai em cún nhà mình hơi khó chịu mình tính cho tụi nó làm quen trước có được không?
 
uhm chung nao ban ranh thi dt cho minh hen.minh la Trang 0908741247,Ben nha minh cung hoi kho chiu....boi vay minh cung hoi lo lo
 
neu duoc ban alo minh ha,so dt 0908 74 12 47 nhe,chac phai cho 2 em gap truoc thoi,2 em deu kho chiu ma :)
 

kenny001

Member
bữa nào trời đẹp thì hẹn ra công viên chứ dao này trời mưa tối hoài cũng không mang e đi được
 

kenny001

Member
cũng được đó nhưng hôm nào đẹp trời chứ dạo này chiều tối lúc nào cũng mưa hết chán quá
 
Ben ú nu à bạn ơi, Ben tới 17 - 18kg lận, mình nuôi nó cũng bình thường thôi, cũng cho ăn cơm bình thường,nhưng hay cho B an xúc xích ,hột vịt lộn, uống sữa, phô mai... nó thường ăn mấy cái đó, bởi vậy không mập sao được.......bé của bạn mấy tháng rồi?có hình không bạn?share cho diễn đàn cùng xem nha bạn........
 
Top