• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

bán chó vện lửa siêu siêu đẹp đây

mtyeupt

New Member
Ôi Phú Quốc mà đắt thế này thì sao em có tiền mua...toàn tiền nghìn $$$,nghĩ mà buồn !
 

cunyeu62

New Member
tôi nói thật chỉ có đứa nào ngu xi đần độc mới mua con này 30 triệu...30 triệu mua ít nhất được 6-7 con thế này.loại ngu xi làm hàng
vâng tôi ngu si, nhưng tôi còn không viết sai lỗi chính tả như anh. hãy nhìn vào gương đi xem mình có giỏi giang hơn ai không mà nói người khác ngu.
 

cunyeu62

New Member
không hiểu sao lại có những người bình luận thiếu văn hóa như thế. chắc là đi học chưa đến nơi đến chốn hoặc là thiếu giáo dục rồi. Tôi bán chó bao nhiêu tiền là quyền của tôi, ảnh hưởng gì đến mấy anh mấy chị, mà phải vào bình luận chửi bới tôi. Tôi mua đắt thì tôi bán đắt thì có làm sao. Còn những bình luận của mấy người thiếu văn hóa thì nên xem lại đi, chắc gì mình đã khôn hơn người mà coi thường người khác
 

hungye20

Member
chó phú quốc đúng là một đặc sản

nếu được chó mang ra từ đảo thì khi mới làm lông xong tưởng da dày cứng nhưng không phải đâu ăn rất ngon và thịt thơm và mềm nhất là chó vện càng ngon:)):))
 

H.MONG

New Member
Tôi cũng có anh bạn có em Phú Quốc chuẩn đực 13 tháng vện đẹp lưỡi đen tuyền 18kg mắt nâu,móng nâu,lông sát,đuôi cũng vút rất khôn và giữ,biết nghe lời nói về tổng thể thì khỏi nói mới bán có 29tr không chuẩn ko lấy tiền,cem Vện này chưa có gì đặc biệt cả.
 

H.MONG

New Member
Tôi thấy chó của bạn cũng ko đặc biệt lắm với giá đó thì ko ai mua đâu bạn đừng giận nếu có muốn bán thì xem lại đi,cảm ơn bạn đã đăng tin để mọi người bình luận
 
con vện của bạn đẹp về mảng màu,đầu thủ,hình dáng ổn nhưng đuôi bị lỗi một chút.tôi có một em cái sắp sa lơ,nếu có thể giao lưu thì cho mình số đt để tiện liên hệ.
 
Top