• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bác nào mèo ngủ tướng xấu như mèo nhà em k? >_<

wibycat

New Member
(mik) Mình là mem mới...hiện nhà đang có 1 em tam thể đuôi cụt.. (mún) muốn hỏi (pà kon) bà con ai sửa được tính ngủ xấu + kén ăn của nó giùm em..em xin hậu tạ (hiz hiz) hic hic

Tình hình là nó được 8 tháng tuổi, đeo balô được gần 2 tháng rồi, lúc trước khi có bầu rất kén ăn, bây giờ càng kén,nhìn nó bụng thì bự mà đầu thì teo xót (wóa) quá ..(hiz hiz) hic hic...nó thích ăn đồ ngọt ( ăn được các loại trái cây : xoài, sầu riêng, mít, mãng cầu..., kem, yaourt...) nhưng lại (k) không chịu ăn cơm ,ăn cá thì phải xé nhỏ ra,nhưng ăn 1 bữa thôi rồi bỏ, tối (k) không chịu ăn nữa, thịt cũng (k) không ăn,nếu ăn thì chỉ ăn thịt bò sống, đồ ăn cho mèo thì (k) không thèm ngó (lun) luôn :nailbitting:

Tướng ngủ của nó thì...xấu nhưng iu lắm..nhưng mình hơi lo là ảnh hưởng tới mèo con...nó toàn ngủ ngửa...zầy nè



À mà nó còn có 1 tật nữa lớn rồi cũng (k) không bỏ là leo lên bụng chủ nằm rồi nút chùn chụt ngay cổ, xong phải đưa ngón tay cho nó nút, có bác nào biết cách sửa tật này (k) không chứ 1,2g sáng đang ngủ nó vác cái bụng bầu nằm đè lên người nặng (mún) muốn chết + nút rát hết cả tay, (tks) thanks các (pác) bác lắm lắm!
 

alo151

New Member
tướng nằm phơi bụng....hàng hiếm :))
còn nằm lên bụng mút tay nữa chứ...dễ thương quá đi
 

chim3dau

Member
mèo nhà em cái gì cũng ăn :(.. cỏ dại mọc trong vườn cũng há mồm ra cắn vài cái ăn chơi :(
 

marky

Member
ôi, con mèo của bạn wiby dễ thương quá đi mất. dáng ngủ cũng yêu, mà mấy trò leo lên người với nút ngón tay cũng yêu nữa. sửa làm gì, bao nhiêu người muốn mà không được đấy. mình mà có em mèo thế thì mình yêu chết mất. mà sao em nó hư sớm thế, mới 6 tháng đã bầu bì rồi, nhõng nhẽo thế mà, anh nào chịu cho nổi .. :p
 

meoxau

Member
Úi bạn ơi, bé nút ngón tay bạn còn sung sướng gấp bội phần mình đây. Con Xấu nhà mình ngày nào cũng đè mình ra mà bú ngay má đùi, vừa chụt chụt, vừa grù grù và lấy tay đạp đạp nữa. Hôm nào mặc đồ mỏng là vừa nhột vì miệng nó vừa đau vì tay nó có móng mà đạp như đang vắt sữa ra.

Lớn thế này mà còn chụt chụt đây!
 

tsunami

Member
tưởng mình mèo nhà mình mới thế, ai dè ... có đồng đội
tư thế ngủ ... vô đối =))



1 nửa số lần nó ngủ là thè lưỡi :))

1 số tư thế khác :))






Tiếc là em nó đã mất vào ngày mùng 8 Tết âm lịch 2010 ... chán k để đâu cho hết ... mẹ mình đã khóc mấy ngày khi mất nó :-< lúc mất em nó mới đc hơn 1 tuổi, đẻ ngày 31/10/2008 ... nhà mình còn làm sinh nhật cho nó bằng 1 bữa cá no nê cơ mà :)) vui lắm ... vậy mà :(
 

moonie

New Member
xu xinh nhà bạn meomeoxu ngủ còn khép 2 tay vào bẽn lẽn, chứ mấy ace ở trên dáng ngủ đến là sexy, nom buồn cười vỡ cả bụng =))
 
Top