• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ALD trắng tinh tươn và vàng óng ả đây ạ

ngocluuly

Member
Mình còn 2 em ALD thuần chủng (khác hẳn các e mèo lai nhé): 1 trắng tinh tươm, 1 vàng vân áng cực cute. Các em đều xinh mũi mĩm, ăn tốt hạt và cơm trôn gan, cá, gà, thịt. Biết vệ sinh chậu sỉ hoặc cát. Ham chơi, quấn người, thích tắm. Mình để giá các bé là 2,5tr/1e, có fix nhẹ cho các bạn nhiệt tình. Các em đã được tiêm phòng đầy đủ nhé các bạn. Các bạn alo mình số 0978993452 (vui lòng ko sms nhé vì mình khá bận, các bạn gọi trực tiếp mình có thể nghe máy bất kỳ giờ nào). Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 

ngocluuly

Member
Uh, trước khi để giá mình cũng tham khảo topic của các bạn khác rồi nhưng mình thấy hầu như toàn mèo lai chứ ko phải thuần chủng. Với lại các em mèo nhà mình đều được tiêm phòng rồi (giá cả cũng ko rẻ) vì vậy mình mới để giá này. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
 

blackbear94

New Member
bạn ơi gia co fix ko? mấy pé được mấy tháng rồi? :D tai minh khong co tiền nhung mún mua 1 pé quá :(
 

blackbear94

New Member
có pé nào cái không ạ e đang tìm một pé cái cho chơi đùa với pé cái Nga lông dài nha e :D
 

HeoTay

Member

ngocluuly

Member
Đúng, đúng đấy bạn ah. Mình xin lỗi nhiều nhé. Ảnh của bạn mình thấy lâu lắm rồi, thấy đẹp nên mình tải về vì thích sưu tầm ảnh mèo, ko nhớ là đã tải ở đâu nữa. Mình đăng tin cũng lâu rồi, giờ ko còn bán nữa. Lúc đăng tin mạng bị lỗi nên mình chọn nhầm cả ảnh của bạn nhưng ko biết cách xóa bài nên đành phải để vậy. Bạn thông cảm nhé. Mình sold out nhé.
 

meo_hoang

New Member
Lúc đăng tin mạng bị lỗi nên mình chọn nhầm cả ảnh của bạn nhưng ko biết cách xóa bài nên đành phải để vậy. Bạn thông cảm nhé. Mình sold out nhé.
Thay ảnh đi là được mà, hoặc đổi đường dẫn link ảnh upload.
 
Top