• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ai thích nuôi cu gáy thì vào đây nhá !

gáy bộ 3 tính ra cũng không hiếm lắm đâu.mình đang nuôi 2 con 3-4 và 1 con 3 đặc đó.đặc biệt có bớt trắng bên má nữa đó.
Phiền bác giải thích rõ hộ em "con 3-4" là con gáy như thế nào ạh. Vì từ trước tới giờ chỉ nghe chim gáy 3cốt tức là "cúc cu cu, cu cu cu" muốn tìm được nó chắc cũng mỏi mắt rồi. Còn bác nói con 3-4 chắc là con gáy bổ 3 thêm lở bổ 4 thì đúng là hàng hiếm. Nếu có thì cho em xin cái video clip nha. Thân !
 
show anh em mấy con cu bạch tạng và cái ***g cu đẹp.
con cu bạch tạng được cho giá 50tr

***g gáy làm kỹ, giá 3,5tr

cái móc treo ***g
Con gáy này ko phải bạch tạng đâu bạn à. Bạch tạng là toàn bộ lông trên mình đều phải trắng hết và con mắt phải đỏ, chân cũng phải toàn màu trắng. Có chút góp ý, không đúng thì bỏ qua cho. Thân!
 

kjz0404

New Member
Con gáy này ko phải bạch tạng đâu bạn à. Bạch tạng là toàn bộ lông trên mình đều phải trắng hết và con mắt phải đỏ, chân cũng phải toàn màu trắng. Có chút góp ý, không đúng thì bỏ qua cho. Thân!
Sao bác khẳng định chắc thế gáy em k biết nhiều nhưng chào mào em thấy vẫn có con chân bth mà.chân và mỏ hồng chứ màu trắng hết thì em nó nhảy vào vôi à.:)
 

kjz0404

New Member
Hix k ngờ 4rum vietpet phong trào gáy sôi nổi thế.hay.em cũng mới tập chơi gáy sinh viên.bác hoang an thì em biết danh tiếng bên arowana rồi hihihi
 
ông bạn nói không pải rùi. Một con chim gáy mà đi mồi được pahỉ đạt rất nhiều yếu tố mà chim non nuôi lên không bao giờ có. vì vậy chim mồi thường được bẫy ngoài tự nhiên tuyển chuyện những con hay cả về tiếng và về giọng và pải có độ tuổi ***g nhất định thì mới "lâm trận", chứ gáy non mà nôi lên khi lâm trận chỉ im thim thít thui. có pải không các bác
 
Người chơi chim gáy sành không nhất thiết phải chon con gáy bổ nhiều miến sao tiếng hay là được: Các cụ thường nói về nói chim gáy như sau: Gù, chu, vấp, lèo, thừa, thiếu. Giọng có nhiều loại giọng như Thổ thì có thổ đồng(loài này cực hiếm) Rớt đồng, thổ pha, thổ đặc. Còi thì có còi pha, còi son. nhiều nhiều và còn nhiều lắm bạn phải tìm hiểu thêm
 

ngadienyeudau

New Member
hô hô con gáy lai giữa cu pháp và cu ta đó mà, bên Thái Lan cả chuồng chim như thế này , cũng đến vài chục ...thậm chí cả trăm con.
 
Các bác nói đến chim gáy là em mê ngay rồi. Nhà em cũng có hơn 10 chú đủ các loại mong giao lưu với các anh em trong diễn đàn
 

Ka_sea

Member
- Giọng Cà lăm: Con chim này gáy giọng khi thế này lúc lại thế khác, tiếng nọ xọ tiếng kia, nghe không ra làm sao cả...chỉ có đem thịt mà thôi.

Thông thường thì con mồi cà lăm rất sát bổi, thịt hơi bị phí
 
hihi các bác lại "soi" em rôi. ý em nói là chim phải có tuổi lồng chứ không phải tuổi...g như các bác nghĩ đâu.
 
bác chỉ được cái chơi độc. bây giờ mà tìm được con đó và con rớt đồng thôi cũng là khó hơn lên trời rồi. Chỗ em là nơi không mún nói là hàng đâu về chim gáy nhưng để tìm được những con như thế thì ...bó tay bác a.!
 
theo kinh nghiệm của em thì chọn chim gáy đực rất khó ngoài nhín tướng mạo, đầu, mỏ, chân...ra còn phụ thuộc rất nhiều vào hoàn cảnh địa lý nơi chim gáy ở. Thực tế nhiều con gáy cái tướng mạo rất đẹp nhiều con đực thua xa cả vê tiếng lẫn mẫu mã. Phải những người nuôi lâu năm mới phân biệt được mà sự phân biệt này cũng chỉ là tương đối.
 

ai-armani

Member
Tình hình là Papa em cũng nuôi chim cu từ nhỏ ....chắc giờ cũng được hơn 40 năm rồi...............hôm nay e đưa 2 cái Clip mấy bé ở nhà để giao lưu học hỏi với anh em....có gì cho mấy em nó chút ý kiến nhe......
Con 1 va 2 - YouTube
Con 3 va 4 - YouTube
Thân chào anh em
 
Top