• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ai nuoi cho alaska sinh san cho em hoi ti

dinhquan

Member
em nhà mình salo lúc nào ko biết , mình thấy nó nhỉu giọt , mình kêu ông phối giống lên xem thì người ta kêu mai phối được rồi , người ta nhìn màu máu của nó rớt , nên mai mình đem đi phối , người ta cạo hết lông gần hoa của em mình và dưới bụng, phối hôm nay , rồi bỏ 1 ngày ngày mốt nhảy thêm 1 lần nữa AE xem hình



vì em mình phối lần đầu nó đau quá way wa cắn anh kia vì nắm đầu nó
và 1 tháng sau mình đi siêu âm thì ko thấy gì hết :(:(:(
a e cho em hỏi như vậy bao giờ em mới salo lại , anh nuôi chó đực bảo khoảng 3 tháng
vs lại lúc phối về em nó rớt máu nhìu lắm , đi vệ sinh cũng ra nữa
ae cho em hỏi như vậy lần sau phối lại có đậu ko , có vấn đề gì ko , hay là do mình ko biết cách chăm sóc , vì phối xog em nó kén ăn lắm , nên ngày nào mình cũng cho nó uống sữa , cuối cùng thì ko đậu , AE chỉ giúp mình vs có cách nào cho em nó đậu ko huhu , lúc phối là e mình được 11 tháng nặng 36kg
 

duongduc137

New Member
cho nha mjnh cung bj trương hơp như cho pan.h đa đươc hơn 40ngay vân ea mau chăc la ko đâu nhưng cung ko sao đâu.do nhay muôn ngay no thê thôi.
 

quanlh86

Member
6-8 tháng sau nó sẽ lai salo.
Khi phối sau bạn đừng cho chó vận động mạnh ( nhất là 20 ngày sau phối ) .
theo mình biết thì ng ra sẽ ko siêu âm cho chó ( hình như ảnh hưởng gì đó thì phải ) . để xem chó có mang thai hay không thì phải 45 ngày sau phối mới biết chắc đc. nếu đầu ti nó to ra, hoa không xẹp lại từ lúc phối thì là mang thai.

Còn bạn muốn chọn ngày phối thì cứ tầm 10 ngày từ ngày bạn nhìn thấy máu thì cho đi phối, khi nào thấy màu nó ra màu nhạt nhạt là dc.
 
Top