• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ai cho mình hỏi bé alaskan này là thật hay giả vậy?

nguagau

Member
tình hình là mình mới nhờ anh đi lấy dùm con alaskan 2 tháng tuổi mới mua,rồi chụp hình cho mình xem.mà mình thấy nó cứ thế nào ấy,trông giống lai tạp con nào vậy 8-> . pro nào xem hình rồi cho mình ý kiến đi :-ss:-ss:-ss:-ss..nghi bị lừa quá :((





 

nguagau

Member
hix.k biết có phải do tình hình thời tiết ở HN sáng nắng chiều mưa hay k mà cún mình lúc mới về thì rất quậy và khỏe, ăn như heo..tự nhiên 2-3 ngày nay cún có biểu hiện mệt,đừ,bỏ ăn,sổ mũi,đi ngoài lỏng.mình cho nó ún thuốc bs thú y dặn thì thấy qua ngày hôm sau cũng đỡ,có sủa và ăn đc thêm..vì sợ kén ăn nên mình chỉ cho ăn cháo trắng thôi.k cho ăn gì tùm bậy hết ...ai biết đây là hiện tượng của bệnh gì có nghiêm trọng k chỉ giúp mình với ( ( . nhìn con cún đừ đừ tội quá :-s ( nghe bên bán nói cún đã đc tiêm phòng care+ pravo đầy đủ)
 

nguagau

Member
cún lúc mình mới nhận đã gầy thế rồi >"<...h k biết cho ăn thêm gì cho nhanh mập nữa..sợ cho ăn tùm bậy lại bị đường ruột,nên mình chỉ cho ăn cháo trắng thôi à :(
 

elizphan

New Member
M thì ko rành lắm về chó alaska muh nhà m có nuôi 1 con, dưới đây là ảnh của e nó. Hy vọng giúp đc b
 

wilsontran

New Member
Mình thì ko dám chắc nhưng mình thấy con của bạn thì khoảng 70% là original và 30% còn lại là mix với husky. Vì thường giống Alaska dù sợ hay lạ chỗ. Hai tai của nó lúc nào cũng dựng đứng lên hết. Theo mình nghĩ thế.
 
Top