• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ace Zô đọc Nha

Các bạn cảnh giác với thành viên này nha, chuyên bán cún linh tinh, cún bệnh
Rao vặt: huynguyensg hoặc beo87, hoanghaforever hoặc có thể là những nick khác nữa nhưng quan trọng là tên, địa chỉ và số điện thoại giao dịch.
* Tên người giao dịch : a huy

* Địa chỉ giao dịch : 482/8 Trương Định

* Điện thoại : 01694279232
 
Chuyên bán 1 đôi fox, 1 đực, 1 cái, lúc mua thì nói ngon ngọt, nhỡ có làm sao thì đem qua chăm sóc hộ. Bạn thằng em mình mua của nó 1 con fox hươu hơn 1 tháng tuổi, có sổ ghi đã tiêm 1 mũi phòng 5 bệnh, cũng nói rằng nếu có làm sao đem qua chăm sóc hộ. Cu cậu kia đem về được vài hôm thì bị ốm, gọi điện nói đem qua nhờ chăm 1 thời gian cho khỏe hẳn thì đón về, và nói cũng bồi dưỡng 500k, cậu bán chó mới đầu kêu bận, nhưng sau thấy nói có bồi dưỡng 500k thì kêu ít quá, fai 60k/1 ngày.
 
Cu cậu kia ko đủ tiền đành nuốt hận nuôi tiếp, đến hôm nay là đón cún về chưa được 1 tháng đã die rồi. Còn 1 trường hợp nữa cũng mua ở đây và cũng được 1 thời gian ngắn thì cún cũng die rồi, mình ko tiện nói ra.
Thành viên này nếu có người hỏi chó thế nào thì nói là chó nhà đẻ nhưng thấy đăng chó con liên tục, mà có đến thì cũng chẳng bao giờ được nhìn thấy chó mẹ đâu cả.
Rao vặt: huynguyensg hoặc beo87 hoặc có thể là những nick khác nữa nhưng quan trọng là tên, địa chỉ và số điện thoại giao dịch.
CÒN TIẾP...........................
 
Mình thực sự thấy buồn cho cả bạn mình và giận bạn bán cún nên viết vào đây để ai vào đọc thì up lên cho những bạn khác biết mà tránh.
Mình kể ra chuyện của bạn mình không hề vì thừa thời gian lên diễn đàn nói linh tinh, cũng ko vì mục đích gì không tốt. Mình chỉ mong rằng các bạn thực sự yêu cún thì hãy tránh mua của bạn này thôi, vừa đỡ tiền mất tật mang mà lại khổ cho các bé cún iu.
Cảm ơn cả nhà đã đọc bài của mình.
Mong Mod đừng xóa bài của em nha, em chỉ muốn tốt cho những tấm lòng yêu cún chân thành chứ ko hề có ý xấu j cả.
Một lần nữa cảm ơn cả nhà.
 

satthu164

New Member
Cho mình hỏi là bạn này ở tp hcm hay hn zậy? Nghe nói thấy ghê wa. Mà chích chó thì lúc mình mua về dù chủ có nói chích rồi hay có sổ thì mình nghĩ là nên đi chích lại hết. Thời buổi này cái j cũng có thể lừa dc hết á. Chia sẻ vài lời...
 
Ở ngoài Hà Nội bạn à, đúng là bây giờ nhiều người sống thực dụng quá, những người yêu cún chỉ biết tự bảo nhau mà tránh thôi,
 
Giờ nhiều người làm ăn bất chấp lương tâm, chỉ vì đồng tiền nên chỉ khổ các bạn yêu cún thực lòng thôi.
 
Top