• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

6 xu hưởng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp năm 2017

6 xu hướng nào sẽ làm mưa làm gió trong ngành công nghiệp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? Với xu thế hội nhập, vững chắc những thiên hướng được phân tích và dự báo dưới đây sẽ tác động không nhỏ đến nghề doanh nghiệp sự kiện tại Việt Nam.


6. MatchMaking 2.0 - Kết nối người tham gia sự kiện:

Event Mobile Apps đang ở giai đoạn phát triển đỉnh cao. ngày càng nhiều nhà đơn vị dùng các ứng dụng di động trong sự kiện của mình. Đã có nhiều case study giá trị cũng như nhiều nhà đầu tư giả mạo hiểm tham gia sân chơi này chính thành ra nhiều chương trình tổ chức lễ kỷ niệm hoặc những sự kiện tham dự.

Các ứng dụng sự kiện trên điện thoại được ra đời với nhì tác dụng chính: thay thế cho các chỉ dẫn và biến thành một phép tắc để kiến thiết mối quan hệ (networking).

Sự phát triển của các qui định networking đã bị trì trệ trong hai năm vừa qua, cho nên đồng bộ hóa giữa event và các mạng xã hội gần như là qui định hiệu quả nhất.

MatchMaking 2.0 hỗ trợ những gì thường bị hạn chế trong hồ hết các vận dụng dế yêu. Bằng cách khai khẩn khôn khéo tất cả những dữ liệu có sẵn trên các trang mạng xã hội và kênh trực tuyến tổng thể, biện pháp này tăng hiệu quả đáng kể cho người tham dự networking hoặc các cuộc họp khái quát.

Networking vẫn nằm trong top 3 lý vì đưa mọi người tới với các sự kiện. do đó, hướng tứ duy sắp tới của các chuyên gia đơn vị sự kiện chính là làm thế nào để giúp người tham gia hòa nhập vào sự kiện tốt hơn, từ đó tạo nên những kết nối có ý nghĩa hơn.

5. Săn tìm địa điểm

Tìm kiếm vị trí không có gì mới mẻ với người làm sự kiện. Các trang web hoặc nền móng cho phép tìm kiếm một loạt các vị trí theo đòi hỏi đã sinh ra vài năm gần đây. Các công trình kỹ thuật số RFP hiện giờ đang hỗ trợ những chọn lọc khá cụ thể để người làm sự kiện tiện lợi tìm kiếm một địa điểm mới.

Hơn nữa, khuynh hướng san sẻ ích lợi kinh tế theo cách nhìn vĩ mô đã liên quan thâm thúy đếm ngành công nghiệp khách sạn. Các doanh nghiệp như Airbnb hay Uber đang lân la gia nhập thị trường, khiến không ít chủ khách sạn phải sốt ruột.

Và kết quả là sự ra đời của hàng loạt trang web nhái theo hình thức hoạt động của Airbnb, cung cấp các khí cụ tìm kiếm vị trí doanh nghiệp sự kiện.

Với cách kiếm tìm vị trí truyền thống, nhà tổ chức sự kiện thường phải đương đầu với các tiêu dùng vô lý thúc đẩy tới công nghệ hoặc kết nối. tương tự, khách trú tại khách sạn cảm thấy phiền khi họ phải chi trả cho những việc quá vặt vãnh. Tóm lại, tất cả đều muốn được thưởng thức thoải mái hơn, kết nối nhiều hơn và quan yếu là dứt kiểu cách.

Đây là lý do vì sao bây chừ chính là thời khắc ăn nhập để các nhà đơn vị sự kiện dạn dĩ bỏ qua những đòi hỏi phung phí vô lý từ các vị trí, và cần trực tiếp tiếp cận những nơi tổ chức mới, sẵn sàng cung cấp những hưởng thụ có tính liên quan cao hơn với mức giá có lí hơn.

Các nền tảng hỗ trợ dịch vụ săn tìm địa điểm thấu hiểu điều này và đã cho ra đời những khí cụ tìm kiếm tốt hơn, song song cũng là nơi để cả nhì bên – nhà doanh nghiệp và nhà cung cấp địa điểm, tự đánh giá. Một số doanh nghiệp cũng từng thử tự thực hành những công việc này mà đáng tiếc là đã thất bại thảm hại.

Đã đến lúc các nhà tổ chức sự kiện cần có bước tiến mạnh mẽ hơn, và các nhà hỗ trợ địa điểm đơn vị cũng không ngoại lệ.

4. Người đại diện:

San sớt một sự kiện trên các công cụ truyền thông mạng xã hội chừng như là cách tiếp cận công chúng duy nhất suốt nhiều năm qua.


Các đơn vị đang ngày một phát triển nhiều đại diện xã hội hơn, bằng cách làm chủ mạng xã hội để tăng tỷ lệ đăng ký tham dự sự kiện. tuy nhiên, công nghệ đã chứng minh, chỉ chia sẻ một dòng trạng thái tình cờ theo kiểu “Tôi đã mua vé tham dự sự kiện xyz” là không đủ.

Những thúc đẩy xã hội trực tuyến nhưng mà nhân loại hưởng thụ, vượt xa những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Khi mời một người tham gia một sự kiện sắp diễn ra, sẽ thuyết phục hơn nếu các thông tin về sự kiện được hỗ trợ trọn vẹn trên các trang trực tuyến.

Lời giới thiệu từ bạn hữu, đồng nghiệp chính là một trong những nhân tố mạnh nhất thuyết phục một người đăng ký tham dự sự kiện. thực chất đây chính là hình thức truyền miệng đã được dùng từ xưa. Đã đến lúc những cố gắng quảng bá sự kiện cần thâm thúy, có tính hình tượng và có bổn phận hơn, ngay cả trên truyền thông đại chúng.

Các dụng cụ này cho phép các nhà công ty sự kiện thời nay có thể tận dụng tối đa mạng xã hội, cũng như đưa ra các con số lên tiếng hiệu kinh doanh rõ ràng và sinh động, nhưng đến những ông sếp ngu ngốc nhất cũng có thể hiểu được.


3. WedTech - Công nghệ dùng cho đám cưới:

Các đám cưới chính là một phần chẳng thể thiếu của ngành doanh nghiệp sự kiện. Sự liên hiệp giữa nhị nhân tố cảm xúc lắng đọng và trông chờ khiến cho đám cưới đã, đang và sẽ là nơi lý tưởng cho việc thưởng thức các công nghệ thế hệ.

Sự phát hành của điện thoại thông minh cũng như các trang mạng xã hội đang truyền cảm hứng cho những cô dâu chú rể hiện đại dùng nhiều cách thức mới mẻ và mang tính cách mạng để chỉnh sửa những trải nghiệm về ngày cưới của chính họ.

Cho dù đám cưới được đơn vị bởi chính cô dâu chú rể hay các nhà cung cấp dịch vụ công ty chuyên nghiệp thì công nghệ vẫn đóng một vai trò quan yếu trong ngành cưới hỏi. Thật dễ hiểu vì sao ngày càng nhiều người tham dự vào ngành công nghiệp dịch vụ này.

Bất kể ngân sách dành cho đám cưới là bao nhiêu, nghi thức này đang biến thành một sự kiện rất cầu kỳ với sự hỗ trợ đắc lực từ ngành kỹ thuật số. Các đơn vị hỗ trợ các nền tảng công nghệ cho đám cưới đều tụ hội vào việc, làm thế nào hỗ trợ những hưởng thụ đẳng cấp cho cả chủ nhân buổi tiệc lẫn các khách mời.

Các nhân tố như trang web thông báo về đám cưới, quản lý danh sách khách mời, Anh chị em bè và đồng nghiệp tham gia hỗ trợ đám cưới, dụng cụ chọn màu hay khí cụ chia sẻ ảnh với cô dâu chú rể, biến đám cưới thành một dự án thật sự.

2. Nói không với tiền mặt

Hầu hết khách hàng ở các đô thị mập trên thế giới đều thanh toán bằng nhiều hình thức, trừ tiền mặt. Apply Pay, dịch vụ thanh toán bởi vì Apple phát hành, đã phát triển thúc đẩy khỏe khoắn đến thị trường Mỹ và Anh, tiếp theo là Canada và Trung Quốc. Điều này đã giúp cho càng ngày càng nhiều khách hàng có thể tính sổ các khoản chi một cách gấp rút và thuận tiện hơn.

Rất dễ nhận thấy lợi ích từ việc tạo ra các giải pháp ăn nhập tại các sự kiện có đòi hỏi về việc tính sổ tại chỗ, cho dù là nhóm nhỏ hay nhóm mập.

Thử nhẩm tính sẽ thấy chúng ta đang mất hàng tháng trời trong quỹ sống của mình chỉ để xếp hàng. Chẳng ai thích thế cả. bất cứ công cụ nào có thể rút ngắn khoảng thời kì xếp hàng này, chắc chắn sẽ nhận được sự hưởng ứng từ người sử dụng.

Để có được bước tiến này, cần một nền tảng có thể hối hả xử lý các giao du thường chạm chán ở các vị trí tổ chức sự kiện. Cho dù đó là “giao dịch” mua nước uống hay trả tiền vé sự kiện, rõ ràng hình thức thanh toán thế hệ này sẽ thay thế cho việc phải đứng xếp hàng và hy vọng.

Việc tính sổ có thể được thực hiện qua smartphone, vòng tay đa năng hoặc cổng tính sổ, với thẻ trả trước hoặc thẻ tín dụng. Dù là cơ chế tính sổ nào thì sự lập cập và thuận lợi chính là giá trị cộng thêm cho các nhà doanh nghiệp sự kiện.

1. Digital Swag Bags - quà tặng điện tử:

tiến thưởng tặng khách mời là một phần không thể thiếu trong bất cứ sự kiện nào và cũng là một hạng mục khiến nhiều nhà đơn vị đau đầu. Làm thế nào để chọn một món tiến thưởng thỏa mãn hết các yếu tố sau: ăn nhập với nội dung sự kiện, gây được ham thích cho khách tham gia, làm cho nhà tài trợ chấp nhận mà cũng tránh phí phạm, quả là một thử thách.

Và nếu bạn là một nhà doanh nghiệp sự kiện đang tìm kiếm cho khán giả của mình một món quà công nghệ thân thiết môi trường, Digital Swag Bag sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người chơi.

Các tổ chức hỗ trợ những túi quà điện tử có thể đưa ra một giải pháp thay thế hoàn hảo và thỉnh thoảng cũng bao gồm các tặng phẩm thật. Bằng cách đưa các túi tiến thưởng này lên kênh trực tuyến, sẽ có nhiều cơ hội khai hoang cho sự kiện cũng như các nhà tài trợ.

Hình như một phần của ngành công nghiệp vẫn gắn liền với những món tiến thưởng theo phương thức cũ, chúng ta phải thừa nhận rằng người tiêu dung đang hướng tới tiến thưởng tặng online và phiếu giảm giá nhiều hơn. Cyber Monday đang trở nên quan trọng không kém Black Friday.

Các sự kiện với khách mời tới từ nhiều khu vực địa lý khác biệt sẽ nhận thấy rõ nhất ích lợi từ biện pháp quà tặng online này, vừa thuận tiện vừa giải quyết được các mối lo âu về ô nhiễm môi trường cho khách mời.

Với 6 xu hướng tổ chức sự kiện đang nổi bật trong năm 2017 hiện nay đang hot nhất nếu bạn có nhu cầu thuê công ty tổ chức lễ khánh thành hoặc bất kỳ một sự kiện nào đó bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Hotline: 0909 555 081 - 0933 286 355
 
Top