• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

6 mèo con và 2 mèo mẹ tìm nhà mới

whitecat317

New Member
Bạn đã có mèo chưa? Nhà mình cần đi sơ tán 8 em mèo gồm 2 mèo mẹ khoảng hơn 1 tuổi (mèo mướp đen) và 6 mèo con 5-6 tuần tuổi (tất cả đều lứa đầu), các bé màu trắng có đốm đen (giống bố). Vì nhà mình có 2 con chó dữ quá nó không thích mèo (đã cắn chết 3 con mèo lớn) nên bây giờ mình sợ không dám giữ mèo nữa trừ con mèo bố (trắng-đen vì nó biết cách trốn mấy con chó.)
Mình định cho mấy mẹ con nhà Mèo đi về nhà mới trước tết DL.
Mình làm việc ở Q1, P Dakao. Bạn nào thương mèo thì báo sớm nhé. Mình nghĩ chia chúng ra vài nhà khác nhau cũng được, cứ 2 em một nhà là đủ vui.

Đây là hình các bé khi còn nhỏ 10-12 ngày tuổi







và hình 2 mẹ nằm canh các bé mèo con.

Bạn gì ơi! cho mình xin một em nhé. Mình ở quận 1 sdt là 01222047037 :x
 

Trung Van

New Member
Bạn ơi mèo con không cho mình một con nhé mình cũng ở Sg. SDt minh la 01222047037
Hien tai con 3 em nhung 2 em Ut hoi nho con va dang duoc ca nha boi duong vi Meo me het sua roi. Den thu 5 minh se thong bao tinh hinh va neu okie thi se cho cac Be ve nha moi vao thu Sau nhe. Chieu thu 5 Ban goi vao so DT cua Me o van phong de hen gio don Be.
 

Doraemon2013

New Member
Mình có kinh nghiệm chăm bẵm mèo sơ sinh hoặc mồ côi mẹ. Nếu bạn tin tưởng bạn có thể cho mình bây giờ. Hoặc mình nhận nuôi dùm cũng dc. Mình đang nuôi dùm 3 bé mèo. Thích cho mấy bé bú ^^ và huấn luyện cho mấy bé nên mình nhận công việc nuôi dùm cho 1 số bạn. Dĩ nhiên là free vì đây là công việc yêu thích. SDT 01223501393
 

Trung Van

New Member
Hi Doraemon 2013, Bạn thật có tấm lòng, mình sẽ liên hệ cầu cứu Bạn hoặc sẽ hỏi kinh nghiệm. Hiện mình đang đi công tác nên Mẹ giúp chăm 3 chú Mèo còn lại, mẹ bảo 2 em Út nhỏ con quá nên yếu và chậm hơn em còn lại, nhưng chúng rất thích ăn cơm với cá nục hấp. Hôm nay 3 đứa giành ăn cằn nhằn suốt... 1 đứa chỉ tìm cơ hội là nhảy ra khỏi chuồng đi chơi làm cả nhà thót tim vì con chó nó hăm he....

4 em Mèo về nhà với mấy chị bên cty của Mẹ rất ngoan và ăn nhiều làm ai cũng cưng, nghe nói tròn vo...., còn Catpetz đâu rồi, Mẹ nói em là HS trường chuyên mà cũng cố để thời gian chăm Mèo, em giỏi ghê... nếu em ghé vào forum thì cho biết tình hình 2 bé nhà em nhé.

Chiêu đãi các Bạn hình anh Mèo bố nằm ngủ, do mẹ chụp không PRO lắm nhưng cũng rất tiếu lâm... anh Bố này toàn bị lũ Mèo con đuổi ra và chúng cứ thấy Bố là xì xì... vì chúng chỉ biết Mèo mẹ chứ chả thấy Mèo bố cho bú khi nào nên lũ nhỏ coi Bố như 'người lạ". Mèo Bố hay đi gần xem lũ con tranh ăn nhưng giờ không dám vào chuồng nữa ...nên chán đời nằm ngủ như vậy đó. Các bạn có nghĩ là nó ngủ say đến nỗi cứ tụt dần xuống rồi lại giật mình choàng tỉnh ngẩng đầu keo "meo" rồi lại lăn ra ngủ tiếp không...từ hồi nuôi nó đến giờ thì chuột đi sơ tán bớt nhưng 2 con Mèo cái thì cho ra tác phẩm một nhóm KITTEN đó các Bạn...

Chúc các Bạn vui.


À quên, mẹ mình làm Tư vấn du học Vương quốc Anh ở cty AMCO - 35 BIS Phùng Khắc Khoan Dakao, Q1 nhé. Bạn nào quan tâm du học thì cứ liên hệ nhé www.tuvanduhoc.org và Mẹ cũng có nhiều hình các em Mèo nhà mình lắm.
 

Trung Van

New Member
Gửi Các Bạn hình Mẹ vừa gửi chụp 2 bé sáng nay đang xuống phá chuồng gà. Bé Út ngủ rúc ở trên vì mệt. Hôm nay mới phát hiện ra bé Út bị thương ở cổ do Mèo Mẹ cứ cắn vào cổ tha qua tha lại...không biết sẽ thế nào.
Note: chuồng nhà mình có 3 tầng để ngoài vườn có mái che bằng lá dừa, tầng trệt là cho gà mẹ và mấy gà con, 2 tầng trên dành cho Mèo Mẹ & Mèo con có thông với nhau để chúng tự leo lên leo xuống (tầng trên cùng để ngủ có nệm và nước uống, tầng dưới có WC bằng hộp tro bếp để các bé vệ sinh). Mèo Bố thì tự do trinh sát và hay nằm trước hiên nhà "tắm nắng & ngủ". Hôm nay cho Mèo con xuống "sàn" chơi thì chúng vào phá ổ gà...


 

Trung Van

New Member
Chỉ còn 2 em cuối cùng. Tuần này các Bé không về Dakao rồi vì Mẹ bận. Bạn nào đăng ký thì báo trước ngày Chủ nhật để đón Bé thứ 2 hoặc thứ 3 nhé. Mấy hôm nay quậy lắm rồi, cứ thấy người đến gần là kêu ầm lên đòi mở cửa chuồng để đi chơi.....
 

NatashaIvany

New Member
Bạn cho mình cả hai em được không? Tuần tới bạn muốn ngày nào đón 2 bé cũng được. Chị em mình đang muốn nhận nuôi mấy em lắm...8->
Đảm bảo tụi mình sẽ chăm mấy em chu đáo...:">
 

Trung Van

New Member
Huhuhu, Mèo Bố bỏ đi đâu mất rồi?
2 hôm nay không thấy Mèo Bố mà không biết tìm nó ở đâu. Không ai làm gì nó sao nó lại giận mà đi đâu mất....vừa mới sang năm mới đã thế này... Có ai biết cách tìm Mèo về không cứu giúp chỉ bảo mình với nhé... Cảm ơn các Bạn.

http://forum.vietpet.com/newthread.php?do=postthread&f=43
 

Trung Van

New Member
To: NatashaIvany: Bạn đã nhận em nào chưa? Mình sẽ tặng Bạn 2 bé nhé. Hẹn gặp thừ 3 khoảng 11 giờ, Bạn ghé VP Mẹ mình nhé.
Bạn cho mình tên và số DT để alo trước.
 

NatashaIvany

New Member
Mình đã nhận được một bé rồi...
Mình cũng muốn mà giờ đó thì cả nhà đang dùng cơm trưa, mà nhà mình thì có luật là phải ăn cơm chung chứ không ra ngoài lúc đó được. Bạn thông cảm... :)
Thôi thì đợt này... mình xin kiếu nhé.
 
Top