• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

3 em mèo lạc gần khu biệt thự vườn đào Tây Hồ cần giúp

tlan2610

Member
Gần nhà bạn mình có 3 em mèo con, chắc bị lạc hay bị ai bỏ mình không biết nữa. Mấy hôm nay vẫn thấy bơ vơ ở bụi cây ở khu Biệt thự vườn đào Tây Hồ.

Trong đó còn có một em bị chột mắt hay sao ý, chắc bị con khác đánh. Đáng thương lắm.
Mình lập topic này mong có bạn nào có lòng mang các em ý về nuôi.

Nhà mình thì có 1 em mà mẹ mình đã kêu ca suốt ngày rồi, mình không thể mang thêm 3 em này về nữa.

Các bạn cố gắng giúp các em ý nha.

Liên hệ với mình qua số này: 04.36856227
Mình vừa mất di động nên các bạn liên lạc qua số nhà mình nhé, gặp Lan. Nếu không các bạn có thể để lại số liên lạc ở đây, mình sẽ gọi cho bạn.

Cảm ơn các bạn.
 

Kún¥êu

Member
-Thương tâm cho 3 em mèo này quá.Thật là bực mình vì mình phải đi làm cả tuần, không thể chăm sóc được mèo ốm. Up cho 3 bé sớm được người cưu mang nuôi nấng.
 

tlan2610

Member
Cám ơn bạn đã quan tâm. Hy vọng sớm có người liên hệ, vì các em ý phải ở ngoài đường mấy hôm nay rồi, bạn mình đã mang ít sữa ra cho nó, bạn mình đang ở nhờ nhà chú, chú kiêng không cho mang mèo về nhà nên vẫn phải để nó ngoài đường.
Mình sốt ruột lắm mà chẳng biết làm thế nào nữa.
 

bizonzon

Active Member
Mình đã liên lạc với Huyền Hương ở Ailu cafe rồi, nhưng cần phải biết vài thông tin về đàn mèo. Bạn ơi, đàn mèo này được khoảng mấy tháng tuổi rồi, và tình hình sức khỏe thế nào? Mong là sớm có bạn nào mang các em ấy về nuôi .
 
Thương cho em ấy quá, nhưng tiếc rằng đk ko cho phep, thương cho em bị chột quá :(( chủ nào nuôi mèo mà để các em phải bơ vơ thía ko biết
 

tlan2610

Member
vì chiều nay đứa bạn mình mới gọi điện nhờ mình tìm chủ giúp, mình cũng chưa được nhìn thấy tận mắt nên không biết chính xác tình trạng của chúng như thế nào, còn bạn mình thì lại không biết gì về mèo. Nhưng cứ theo như lời bạn mình thì chắc mấy em này mới khoảng 3 tháng tuổi thôi, màu vàng, theo thông tin mới thì một em bị hỏng 2 cả 2 mắt thì phải, một em hỏng một mắt, còn một em lành lặn
Đó là theo lời đứa bạn mình miêu tả, nhưng mà mình không nghĩ là nó bị hỏng mắt, vì hỏng cả 2 mắt mà ở ngoài trời lâu như vậy thì mèo con khó mà sống được, mình nghĩ là nó bị đau mắt nặng thôi. CŨng không biết nữa. Nhà mình lại ở xa nên chưa sắp xếp tới xem được.
 

tlan2610

Member
mình không biết liên lạc với bạn Huyền Hương như thế nào, bạn bizonzon giúp mình nhé. Nếu có thể nhờ bạn Huyền Hương tới xem tình trạng của 3 em ý, nếu bạn ý nhận được thì đón các em ý về luôn được không. Nếu sắp xếp được mai mình cũng sẽ tới đó một chuyến xem thế nào.
 

bizonzon

Active Member
Mình đã liên lạc với tlan2610 rồi, mình sẽ đón 3 em mèo này về, nếu có thể thì chăm sóc cho khỏi mắt rồi tìm chủ mới. Được thì ngày mai mình sẽ qua đón, tlan2610 liên lạc lại với mình sớm xem tình hình thế nào nhé. Số của mình đây: 098 502 3332
 

tlan2610

Member
cám ơn bạn bizonzon và các bạn quan tâm nhé, đã có một bác đi tập thể dục qua, thấy thương nên đã nhận nuôi cả 3 em chiều nay rồi, trước khi mình có thể liên lạc lại với bạn bizonzon. Các bé giờ đã có nhà rồi.
 

bizonzon

Active Member
May quá, vậy là các bé đã có người cưu mang rồi. Mong là mắt các em sẽ khỏi, sẽ là những chú mèo khỏe mạnh :)
 

tlan2610

Member
Và cập nhập thêm là các em ý rất khỏe mạnh,mình đã được nhìn thấy các em ý rồi, vẫn chạy tung tăng khỏe mạnh lắm. Mắt chắc là đánh nhau nên toét mắt ra thôi, đợi vết thương khô thì chắc ok. ^^
 
Top