• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

3 bé mèo bị bỏ rơi! hãy cứu các bé

babycat

New Member
mình đã nhặt được 3 bé trên vỉa hè. 3 bé bị ai đó bỏ rơi, nhưng theo mấy người dân đang tập thể dục ở đó, họ nhìn thấy những 9 bé mèo bị bỏ như vậy. Mình liền chạy đi xin cái thùng, nhưng không có, bèn xin đại cái bọc nilon, bỏ 3 bé vào rồi "lén" mang về phòng trọ (6 bé còn lại mình không nhìn thấy...hic hic). mình đang ở trọ, lại ở với bạn, phòng khá chật, chủ nhà cũng không cho nuôi. Nếu các bạn không ai giúp nhận các bé về nuôi thì chắc cả mình và 3 bé sẽ bị đuổi ra khỏi nhà hết! huhuhu... mình không có máy chụp hình. nhưng mình có thể tả sơ qua 3 bé như sau:
- Bé 1 : mướp đen, khỏe mạnh, rất thân thiện.
- Bé 2 : mướp vàng, khỏe mạnh, rất dễ thương.
- Bé 3 : trắng, hơi lấm chấm mướp đen+vàng ở đầu và đuôi, rất thân thiện, nhưng hơi gầy và yếu.
Mong các bạn mau chung tay cứu các bé! call me: 01226622665. nick: vietanh2605@rocketmail.com
 

cá mòi

Member
nhà bạn ở đâu vậy ,mấy bé đã biết ăn chưa ,bé náo là boy bé nào là girl vậy bạn
 

babycat

New Member
mấy bé biết ăn rồi. bé mướp đen là đực, còn lại là cái. Hình của mấy bé đây









Mình ở Hồ Thị Kỉ, Q.10, tp HCM. ĐT : 01226622665, gặp Việt Anh ( mình là nữ nhé). Rất mong các bạn cứu các bé! Cảm ơn các bạn rất nhiều!!!
 

babycat

New Member
Tình hình là đang rất gay go. Thứ 7 này mama bắt em phải về quê có công chuyện. Biết lấy ai chăm sóc 3 bé đây. Em lại đang nuôi lén chủ nhà nữa. Đứa bạn chung phòng thì không ưa mèo. Tối CN em mới lên thành phố lại, chắc các bé tiêu quá. hic hic. nếu bạn nào có thể đến nhận bé trong ngày thứ 6 này thì tốt quá! rất khẩn cấp! thành viên VP hãy mau thể hiện trái tim yêu mèo của mình mà cứu lấy 3 cuộc đời nhỏ bé, tội nghiệp này! Cám ơn mọi người rất nhiều!!!
 

babycat

New Member
2 bé đã được xin về nuôi. chỉ còn bé vàng thôi. bé rất xinh, lại rất tình cảm nữa, hình như bé nhớ mẹ nên hôm qua nay buồn thiu à. bé đang rất cần 1 người chủ có thể thương yêu và nuôi nấng bé "công khai" chứ không lén lút như mình. Mình nuôi bé lén trong hộp giấy, thấy tội nghiệp lăm! Hãy giúp bé! Tương lai bé sẽ là 1 cô mèo rất xinh đẹp và tình cảm với chủ, nên bạn nào nhận nuôi bé chắc chắn sẽ không phải hối tiếc đâu! hình bé đây




 

babycat

New Member
Cám ơn những tấm lòng tốt đẹp!!!

bé mướp vàng đã được 1 người bạn người Lào nhận nuôi! vui quá đi mất! bạn ấy là du học sinh người Lào tại VN. Chúc bé có 1 tương lai thật hạnh phúc! Kết thúc topic tại đây! Cám ơn tất cả mọi người!!!:wave:
 
bạn tốt quá! mình lại ở hà nội, không thì đã có thể giúp bạn 1 tay sớm hơn:)
 
Top