• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

3 bé bị bỏ rơi trên nóc nhà! Xin hãy giúp em!

jackavell

Member
Cả nhà ơi! Chung cư em đang ở hiện đang có 3 bé mèo con bị mẹ bỏ rơi! Ngày ngày đều kêu "meo...meo" nghe thương lắm! 1 em xám, 1 em trắng đen, 1 em vàng trắng, còn nhỏ xíu xíu à! Mưa hay nắng gì đều phải lủi thủi trên nóc nhà hết! Gia đình em thuộc loại khó, nhà đã có sẵn 1 bé đang mang bầu nữa nên không thể mang vô được!:((.. Ai có thể giúp em mang các bé về chăm sóc không? Em hiện đang ở Tp.HCM, đường AN Dương Vương Q5 ( đối diện Thuận Kiều Plaza). Làm ơn hãy giúp em! Nghe tiếng các bé gọi mẹ mà em bất lực không thể làm gì được! :((.. Nếu được nhắn tin trước cho em nhé! 01218820347
 
tiếc quá mình ở hn không thì mình cũng nhận các bé về nuôi. Mình là người sáng nay nt cho bạn đó. Các bạn ơi! ai có thể nuôi được thì nuôi giúp đi, chắc mẹ chúng bị mấy thằng "tiểu Hổ" bắt rồi.
 

mnho

Member
Lên!
Chèn ơi, khẩn cấp! Khẩn cấp!
Mong lòng thương yêu từ các bạn ở tp HCM.
Bạn gì ơi, dù hông nuôi được bọn mèo nhỏ, nhưng khi chưa có ai đến nhận các bé, bạn chịu khó cho tụi nhỏ ăn, uống cầm chừng nghen bạn. Cho tụi nhỏ miếng giẻ để tụi nó nằm. Cảm ơn bạn.
 

jackavell

Member
Cám ơn mọi người đã quan tâm!:).. Giờ 3 bé ấy đã được 1 tình nguyện viên giúp đỡ và cưu mang rồi! Lúc mang các bé ra nhìn thương lắm, bụi phủ đầy! "Ngao..ngao" liên tục! Giờ đang nằm trong chuồng chăm sóc ở thú y rồi! Phù! Tuy không giúp gì được các bé nhưng vẫn cảm thấy lòng nhẹ nhàng ghê!:">
 
Top