• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

2 Em Mèo Vàng Và 1 Tam Thể đáng Thương Cần Tìm Chủ

ngocdhk1985

New Member
Sống là cho đi và nhận lại . Bạn hãy cho đi sự yêu thương để nhận lại yêu thương . Hãy mở tấm lòng của mình ra để giúp đỡ những mảnh đời khốn khổ .
Mình ở Sài Gòn , có 4 em mèo đáng thương cần nhận sự giúp đỡ của các bạn . Mèo mẹ bị bắt mất rồi , không ai cho ăn uống gì cả . Nhà mình ở xa nên không có nhiều thời gian chạy qua trông nom . ( Vì mấy bé là mèo hoang mà ) . Có 2 em sọc vàng , 1 em tam thể bắt chuột rất cừ và 1 em mướp . Nếu bạn nào có lòng thương hãy cứu giúp các em .
Vui lòng liên hệ : 0933128877 gặp Uyên hoặc 0933128811 gặp Ngọc . Nếu bạn nào trong thành phố thì mình sẽ chở đến tận nhà . Còn không thì bạn chạy đến CƯ XÁ NHÀ MÁY NƯỚC NGỌT CHƯƠNG DƯƠNG - 379 BẾN HÀM TỬ P.CẦU KHO , Q.1 gặp anh Hậu sẽ bắt cho nha. Xin cảm ơn đã đọc tin này
 

girlcodon

New Member
chúc cho em sơm tìm được gia đình . Khổ thân các em ý. mèo nhà mình lại không được phép nuôi nữa rồi. hu hu đang phải mang đi gửi nhờ nè,...
 

ngudaymuon

Active Member
Đọc những dòng này xong lại thấy mình nhẫn tâm quá, chỉ biết yêu thương chăm sóc con bé nhàh mình thôi chứ không dám nhận những bé này cho dù mình có điều kiện. tại mình íck kỉ, mình sợ khổ, sợ phải vất vả, sợ phải san sẻ tình cảm dành cho Xù...chỉ thấy xót xa cho các bé, rồi lại bỏ qua vì cái tặc lưỡi : " sẽ có người chăm các bé, nhận các bé đừng lo ". Đến bao giwò đủ dũng cảm để không quay đi khi nhìn thấy một e mèo cần sự giúp đỡ, cầu trời cho mình bớt ick kỉ hay cầu trời để mình đừng nhẫn tâm????
 
Top