• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

2 bé mèo cần người có lòng hảo tâm

Status
Không mở trả lời sau này.
Hôm nay, trên đường đi học về mình thấy 1 người đàn ông bỏ lại 1 cái túi rồi chạy đi vội vã. Cái túi ngã xuống đất, phía bên trong là 2 bé mèo còn nhỏ xíu. Chắc mới được vài ngày tuổi. Mình đành đem nó về nhà. Nhưng mà vừa mới đem về đã bị chửi té tát (đúng là không có lòng thương yêu động vật tí nào). Không biết làm sao, mình đành đem qua nhà bác sĩ Nghĩa giúp, với lại xem nó có bị bệnh tật gì không. Bác sĩ cho để nhờ vài hôm (thật sự rất cảm ơn bác sĩ Nghĩa). Nhưng mà giờ đem về mình cũng không biết phải để đâu. Vậy bạn nào có lòng hảo tâm thì hãy đón 2 bé về. Mình vô cùng biết ơn.

Thông tin thêm: 1 bé màu vàng và 1 bé màu đen, chân trắng, mặt nửa trắng

Thanks vì đã đọc tin này.
 

VetSaigonLondon

Chuyên gia thú y
Thông báo cả nhà là 2 em mèo đã khỏe nhiều, ngủ nhiều và đã chuẫn bị tập ăn. Hôm nay thì nhìn cũng ra con mèo rồi còn mấy hôm trước chưa giống mèo lắm mà chỉ giống 2 con Sâu.
 

Teddy_Pooh

New Member
Uhm, mình đang cần tìm nuôi một chú mèo con để làm bạn với bé mèo đen ở nhà mình, không biết là 2 bé này có chủ hay chưa, nếu chưa thì cho mình xin một bé được không :blusshing:
 

maxx05

Member
Sorry bạn. 2 bé mèo đã chết. Chắc do bị nhiễm cầu trùng :( . Mình cũng buồn lắm :( . Mod close topic dùm. Thanks
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top