• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

1cặp 3khoang, đặc trưng nhất của pitbull.

Nay mình xin ra mắt với toàn thể ae đam mê dòng chó dũng mãnh pitbull = 1đôi pit vừa về với mình đc 1tg khá gần đây để ae cho đôi lời đánh giá nhận xét xem mình sự se duyên ngay từ nhỏ thế này OK ko nhé. Đầu tiên là e đực 53 ngày tuổi
Tiếp là e cái 46 ngày tuổi, do mất điện lúc chợp tối nên ảnh bé hơi tối nhưng vẫn nhìn tạm đc ạ
Cả 2e pần lông chủ đạo đều chiếm đc 70% trở lên và pần 3khoang (lông trắng) 30% trở xuống, khoang kẻ vẽ đều rất cân ko lệch lạc, đó là mấy điều mình cho là quan trọng với pitbull. Hy vọng 2e sẽ luôn mạnh khỏe, thank ae xem bài và có những nhận xét.
 

PITBULL_YP

New Member
2 bé đẹp thế..thế mà ko có bức nào bé cái đứng giống bé đực hả bác chủ..Bé đực bò dáng đứng bến trư đẹp quá :))
 
Ừ xích cho nó quen luôn đi e à, chứ thả thì ko thể nghịch với nó cả ngày đc, ngoài ra nó còn dám nghịch dám cắn cả con rot 5 tháng, con dingo 9 tháng mà, 2 con to ko thì bón nó ko cắn lại loại trẻ con đâu nhưng a sợ bọn nó ko may đè lên pát thì bẹp, gãy mẹ chân đi thì tèo, nên xích đề pòng nhìu thứ e ạ.
 
Thank you các bạn..2 bé này chênh nhau chỉ 1 tuần tuổi thôi các bạn ạ. Nhưng thằng nhóc kia to hơn gần đôi cân lại già dặn hơn khá nhiều. Mình hy vọng sau này con cái chúng màu mảng cũng đc kẻ và khoang cân đối như vầy.!!
 

HaLiDKNY

Member
Pit bull màu mảng chỉ là 1 phần thôi bạn, quan trọng là thần kinh con pit và tố chất ra sao thôi, nếu để nuôi làm cảnh thì màu đẹp :) còn để đánh thì chủ yếu phụ thuộc nhiều thứ khâc
 
Bạn nói cũng ko sai. Thần kinh con chó rất q.trọng. Nhưng mình xin hỏi bạn và tiện hỏi luôn tất cả các ae yêu quý các giống chó ko riêng gì pit..tiêu trí đầu tiên của bạn mà ai cũng thế thôi, đầu tiên chọn 1con cún con vẫn pải là màu mảng đẹp ưng ý mình pải ko ạ? Sau đó mới đến vấn đề về nhà mình nuôi dạy nó thế nào. VN mình chơi pit đc như TQ hay 1 số nc ko hả bạn? Có chọi đc 1 cách chuyên nghiệp như ng.ta ko? Dạy dỗ h.luyện đc quy trình bài bản đầy đủ như họ ko? Hay chỉ thích thì alo hẹn nhau cho chó ra chỗ nọ chỗ kia cho bọn nó cắn nhau tí..đa số là nv đúng ko bạn? Vậy cho nên khi nào pong trào chơi pit của mình đc chuyên nghiệp như ng.ta thì lúc đó bạn nói đến tố chất con chó thì thích hợp hơn bạn à, mình nghĩ vậy, còn mọi ng thì sao ạ.? Rất n ng nuôi pit thì chắc chỉ 1 số ae là có tiêu chí để nó chiến đấu chuyên nghiệp thôi, ngoài ra 1 điều nữa là ko pải ai nuôi pit cũng chọi để nó chiến đâu bạn ạ. Còn chủ yếu rất rất n ng kể cả ng Mỹ pit Mỹ ng.ta là nuôi trong nhà trong căn hộ để nó trông nhà bảo vệ g.đình..vì pit là giống ít khi biết sợ hãi và bảo vệ cũng rất cảnh giác mà.
 
Top