• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

1 bé mèo tam thể đi lạc cần tìm được chủ mới - quận Ba Đình HN

quydong87

New Member
Chiều ngày 12/1 lúc khoảng 1h chiều mình có dắt xe ra cửa đi ra thì nghe thấy tiếng mèo kêu rất đáng thương nhưng không biết tiếng kêu phát ra ở đâu, ngó nghiêng 1 lúc thì không phát hiện ra gì cả nên bỏ đi.

.... khoảng 2 tiếng sau lúc đi đón bạn gái về thì vẫn nghe thấy tiếng mèo kêu thì mình thấy lạ nói với bạn mình thì bạn gái mình chỉ ngay đúng vào bậc thềm trước cửa nhà, ở góc đấy có 1 em mèo ta tam thể nhìn rất đáng thương nằm co ro ở đó kêu meo meo có vẻ như bị lạc và bị đánh vì trên mũi có đính 1 ít máu vì sợ và đau nên nằm một chỗ không dám đi đâu.

.... mình mang cho em âý ít thức ăn nhưng em âý không ăn mà chỉ kêu thôi, thấy em ý như thế nên mình quyết định mang em ý vào nhà định bụng là sẽ nuôi và chăm sóc em âý vài hôm để xem hàng xóm có ai bị mất mèo không thì đem trả lại.

Bố mẹ mình khi biết chuyện thì phản ứng dữ đội nói là nhà mình làm ăn buôn bán với cả cuối năm rồi không được cho mèo vào nhà, nhất là mèo lạc tại vì xui xẻo sẽ bị mất tiền.

Mình rất buồn vì em mèo này rất ngoan ngoãn, chắc là chủ cũ cũng chăm sóc kĩ nên người em mèo khá là béo,màu lông khá đặc biệt so với mèo ta vì có vằn đều đẹp như vằn hổ,lông không hôi, và đặc biệt là em ấy rất nhát và hiền,rất tình cảm với mình.mình với em gái rất thích em mèo này vì em ấy rất ngoan và cũng đang lang thang trên mạng hơn tháng nay để tìm được một chú mèo ưng ý nên thấy em mèo này tuy là mèo ta nhưng mình nhìn cũng thích ngay nhưng vì hoàn cảnh bố mẹ phản ứng dữ dội thế này thì chắc không dám nuôi.

Bạn nào yêu thương mèo và muốn mang 1 em mèo về làm bạn thì cứ liên lạc với mình nhé! tình hình rất khẩn cấp: 0977 005 550 tớ xin tặng dĩa thức ăn cho mèo, 1 túi whiskas, 1 bao cát meomeo, mới mua cho em ý dùng tạm không thì còn bị mắng nữa, may mà em ý rất khôn biết đi vào cát vệ sinh. suôt ngày chỉ dám trốn gầm giường thôi tội nghiệp lắm!

 

minghn

Member
hihi, anh biết em rùi. Hum ra HHT thấy em mua ở đó. Nếu em nuôi nó thì nó sẽ rất may mắn đấy :X. Còn không mong nó sẽ tìm được người chủ mới như em. Thanks
 

quydong87

New Member
bé mèo đã về với chủ mới rồi nhé! cảm ơn bạn conkeomut nhiều lắm! bé đã tìm được một người chủ tốt
 
Top