• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

1 bé mèo cần tìm bạn zai

ruoixanh

New Member
Tình hình là bé Kiu nhà em đã nhớn thật rồi, bắt đầu kêu gào thảm thiết đòi bạn zai (rùi) rồi. Đi đến mấy chỗ Trường Chinh để phối giống em thấy không yên tâm. Mèo ở đấy già lắm. Ai có mèo đực Nga lông dài, trắng, xù... thì cho kết bạn với em Kiu nhé.

Cảm ơn mọi người rất (nhìu) nhiều.

Liên hệ: Hà 01223353181
 
mình chỉ có cu Béo thôi, cháu nó mèo lai , mắt 2 màu, lông k dài, k xù nhưng trắng mượt . Tính tình hiền hậu,đảm đang (hay nhường ăn và cho.... em Tròn bú ti =.=") . Tính cách rất ngoan, là người cha mẫu mực =)) . Còn cháu Tròn còn bé, vẫn tuổi ăn chơi đuổi chim bướm nên để sau :">
Còn nếu bạn thích mèo xịn thì đành cho cu Béo nhà mình đi ăn hỏi chỗ khác vậy. Dạo này đã bắt đàu đi chơi rồi nên chủân bị hôn sự trước vẫn hơn :">


Ảnh cháu nó đây :D http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=34224
 

ruoixanh

New Member
em màu trắng là Béo hay Tròn hả bạn? bạn cho mình số đt mình liên lạc với nhau cái :">
 
màu trắng là cu Béo , còn đen là em Tròn :D . số mình là : 01676546709 ^^~ .
mình chỉ lo em nhà bạn thấy cháu nó đần độn không thèm thôi :"> . em Béo tính ngoan , khôn nhưng hiền lắm :D . ăn toàn nhường em, đi chơi mỗi tối đều có giờ giấc, gọi phát về ngay, ban ngày không đi đâu hết (chắc nó biết đi chơi ngày dễ bị bắt hơn :)))
 

ruoixanh

New Member
:)) Làm gì mà đến nỗi đần độn. Tùy 2 em í thôi. (Bg) Bây giờ em Kiu nhà tớ đỡ gào rồi (hình như hết cơn (rùi) rồi thì phải) (Knào) Khi nào nó lại tìm zai thì tớ liên lạc với ấy nhá. À mà nhà ấy ở đâu, nhà tớ ở Kim Ngưu, (k bít) không biết lúc (jao fối) giao phối thì có nhanh (k) không nhỉ để tớ ôm mèo nhà tớ về (lun) luôn :))
Tiện thể up hình em Kiu lên nè
 
Mình cũng không rõ cái vụ a bê xê của các em lắm bạn ạ :D nhưng mà bạn cứ cho các em lên tìm hiểu nhau cũng được. Thứ 7, CN này mình ở nhà cả , nhà mình ở làng Yên Phụ , ngay sát Hồ Tây í :D. Nếu bạn đến thì call mình , mình chỉ đường cho ^^~. Em nhà bạn lông xù xinh quá, em Béo được cái lông mượt chứ mặt hơi bị đần ấy =)) . Mình sinh năm 90, nới trước kẻo nhỡ bạn nhiều tuổi hơn thì chết :"> . À, em Béo sinh tháng 5 , tính đến giờ là hơn 5 tháng rồi, đã bắt đầu đi chơi rồi . Nến mình nghĩ bạn cứ cho em nhà bạn qua cũng ok :"X.
 

ruoixanh

New Member
ôi em Béo fải gọi em Kiu bằng chị rồi :)) Kiu vừa sinh nhật xong, 23-10 nhá, tròn 1 tuổi mới dậy thì.em Béo nhà bạn có vẻ dậy thì sớm nhỉ. Mình sinh năm 89,thôi không sao cũng same same nhau cả :-j nhà bạn ở hơi bị xa nhà mình í, đi xa quá Kiu nó lại hoảng không chịu abc thì chết :(
 
Mèo thì tầm 5,6 tháng là bắt đầu hú hét rồi bạn ạ. Nhà mình có 2 đứa nên mang đi cũng hơi bất tịên , nếu mà đi thì fải mang cả 2 đi, mỗi lần đi đâu mình đều mang cả 2 đứa đi chung, không1 đứa ở nhà lại buồn không ai chơi :"> . bạn cứ cho em mèo vào giỏ là ok, tại hồi xưa mình mua anh Lâm mỡ cái giỏ cho mào, giờ em Béo bự quá nên cho cả 2 vô là ịn mông lên mặt nhau =))
 

langphieutu

New Member
Ôi nhìn em mèo nhà bạn lại nhớ Massa nhà mình... :-< Massa mà còn sống chắc giờ cũng bắt đầu bước vào tuổi yêu đấy!! :-< Chúc cho Kiu sớm tìm được "mèo trong mộng" nhaaaa...

Nhà mình giờ còn Ali là mèo 34 đực (avatar í ^^) nhưng mới 5 tháng tuổi, chưa biết gì.... :p
 
Top