• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ỐC LEN QUÁN - B84 Bạch Đằng, phường 2, quận Bình Thạnh

tinsockmoingay

New Member
ỐC LEN QUÁN-GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG, CHẤT LƯỢNG NHÀ HÀNG

Thiên đường hải sản giá cực bình dân nhưng chất lượng miễn chê mang cái tên thân thương “Ốc len”, nằm ngay trên cung đường sầm uất bật nhất Sài Gòn, B84 Bạch Đằng, p. 2, Quận bình Thạnh, là điểm đến mới không thể bỏ qua của các tín đồ hải sản.


(Thực đơn phong phú, giá rẻ bất ngờ sức hấp dẫn không thể cưỡng)​

Thoạt nghe tên quán – “Ốc len” có lẽ ai cũng nghĩ ngay đến một quán với hàng tá các món ốc len: ốc len xào dừa, ốc len hấp xả, ốc len xào sa tế, hay cả ốc len rang muối, … Nhưng trớ trêu thay, quán không có lấy 1 món ốc len (chắc tại chủ quán thích ăn ốc len mà không thích bán). Bù lại, ở đây, hương vị các mòn hải sản cực hấp dẫn. Tất cả đều rất tươi, đa số còn sống nên khi thưởng thức dù là món nước , hấp chiên, xào hay nấu thì chúng đều khiến người ta phải xuýt xoa vì độ ngọt tự nhiên.

Lướt qua menu quán, hầu như các món hải sản đặc trưng mực, tôm, tôm hùm, ốc, cá, … được chế biến khá đa dạng.Chẳng cần phải quá cao sang, ngay món thân quen nhất là lẩu hải sản cũng đủ làm thực khách phải trầm trồ hẹn ngày trở lại rồi. Chua-cay-mặn-ngọt, tứ vị trong lẩu hải sản nghe có vẻ dễ nhưng không dễ để chúng có thể hoà quyện tạo nên một thể thống nhất.


(Đủ loại hải sản, nghêu sò ốc hến tươi mới)​

Ở đây, mọi thứ đều vừa đủ, nước lẩu nóng hổi, mùi sa tế cay nồng sộc ngay lên mũi, cái chua đầy kích thích cùng chút ngọt đằm thắm từ hải sản tươi làm nức lòng người thưởng thức. Nồi lẩu cay nồng đủ vị trong những ngày Sài Gòn mưa mang chút se lạnh thì quả là “không gì bằng”.

Ngoài những món hải sản trứ danh này, những thực khách khó tính, thích hải sản thuộc hàng sa xỉ thì nơi đây cũng đủ cả. Từ tôm hùm, cá mú, cá bốp, cá tầm, cua Cà Mau, tôm càng xanh, … đúng thật là “em đây Ốc Len, nhỏ mà có võ”.

Một điểm nữa khiến Ốc Len được lòng mọi người chính là không quá cầu kỳ trong thiết kế không gian hay trình bày bắt mắt kiểu nhà hàng, mà nơi “Ốc len “ dễ mến này bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái theo kiểu rất ”sài gòn”.

Thoáng mát, náo nhiệt, cảm giác vừa thưởng thức món ăn mùa nghe thấy mùi khói nướng, vừa tranh thủ “ngó ngía” xung quanh. Nhân viên quán lịch sự, tận tình, món gọi món nhanh chóng.Nếu phải chọn một địa điểm ăn uống cuối tuần thì với đầy ắp những món hải sản khoái khẩu, vị trí thuận tiện, không gian thoải mái cùng nhân viên lịch sự, Ốc Len rất đáng để lưu tâm.

Thông tin chi tiết:
Quán ỐC LEN - B84 BẠCH ĐẰNG
Hotline: 0938 927 030
Địa chỉ: B84 Bạch Đằng, p. 2, Quận bình Thạnh, Tp.HCM
 
Top