• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ỉn

MonkeyCAT

Member
Ỉn nhà mình là nhận nuôi từ livetodie91 trên vietpet. Hồi mới về em khá yếu và buồn nhưng ăn rất khỏe nên mình gọi là Ỉn. Bây giờ lớn hơn một chút thì lại ăn ít đi. Em nó là mèo đực mà rất hiền nhé. Không biết tại sao lại bị cụt hết cả râu nữa :( ?


 

bichdiep

Member
ôi, bạn chụp bằng máy nào mà ảnh đẹp thế, chắc bạn chụp chuyên nghiệp lắm mới chụp được những bức ảnh như vậy?
Bạn chỉ cho mình nhé, mình thích chụp ảnh lắm.sao bạn không up ảnh to cho dễ nhìn?
còn bạn mà cho ấy mèo là livetodie chứ :)
 

MonkeyCAT

Member
Ui mình đánh nhầm tên, đã sửa rồi :D. Máy mình cũng chỉ bán chuyên thôi, cứ để auto chụp chứ ko có căn chỉnh gì hết vì mãi Ỉn mới chịu ngồi yên để chụp hichic. Mình sẽ sửa ảnh sau, mới post ảnh nên chưa biết rõ lắm.
 

MonkeyCAT

Member
:D Ui mình đánh nhầm tên, đã sửa rồi đó. Máy mình là máy bán chuyên thôi, còn lúc chụp mình để auto không căn chỉnh gì cả vì mãi Ỉn mới ngồi yên để chụp.
Lần sau mình sẽ post ảnh to, chưa biết rõ lắm về chức năng post ảnh. Cảm ơn bạn đã xem và nhận xét nhé :x
 

moimm

Member
Wow bé này có mắt đẹp quá ! Sao bạn livetodie toàn có mèo xinh thế nhỉ. Hâm mộ quá !
 
mình bị nhớ em ý :(( ngày trước ở nhà em đặt tên là Còi ý.Thằng Cò rất khoái chơi với Còi.còn thằng Bin thì nó chả thèm động vào ý .lớn lên lại đẹp trai rạng ngời rồi.
thằng Bin cùng lứa em đưa về quê nuôi rồi.cũng hiền lắm.cơ mà lười chảy thây ra.toàn ngủ ý.đưa ra vườn tắm nắng lại chạy vào nhà leo lên ngủ >"<
ảnh Bin anh của Còi ( Ỉn) này:
 
em vẫn cứ bị ám ảnh ánh mắt con Ỉn nhìn em lúc em đưa nó vào thùng cactông để mang đi cho chị ý :((
mắt buồn buồn :(( ươn ướt....
bây giờ nhìn bé thế này thật tốt quá đi :X
 

MonkeyCAT

Member
@livetodie: Ỉn đang ngứa răng hay sao ý, thấy cái gì cũng gặm, nhất là chân của chị. Mà hình như em có duyên với mèo vàng thì phải :D
Thỉnh thoảng sẽ up ảnh của em ý lên để theo dõi qua trình phát triển :))
 
sao em thấy thằng Ỉn lúc mắt xanh lá lúc mắt xanh dương chị nhỉ? hay là do chụp ảnh? mà ... =.=" con trai gì lại đặt tên Ỉn thế hử?
 

MonkeyCAT

Member
:( Ỉn nhà chị hiện tại được có 5 lạng. Trông có da thịt hơn hồi mới về nhưng so với Cò lúc đấy thì vẫn là gầy. Bây giờ chắc mới được 2 tháng tuổi thôi? Hi vọng tháng thứ 3 sẽ tăng cân nhiều hơn.
Anh Cò đầu gấu nhé, sau này nếu gặp lại không biết hai bọn nó có nhận ra nhau không nhỉ :love struck:
 
Ỉn ở nhà em chỉ 2 ngày là cho chị đón rồi nhưng mà Ỉn đi rồi Cò vẫn ngồi ngẩn ngơ đấy chị ạ.mừng quá Cò nhà em anh Chiền bảo chỉ cần chỉnh lại tư thế ngồi là được rồi tất cả đều ổn ý.
 

Maria_1988

New Member
em ỉn trông dễ thương quá bạn à? Chắc bạn cưng em nó lắm,hihi :p Mình cũng thích mèo lắm nhưng không biết cách nuôi,khó dạy hơn chó mà
 

MonkeyCAT

Member
Mod có thể đổi tên topic này thành "Ỉn và Mít là đôi bạn thân" cho mình được không? Cảm ơn nhiều.

Ỉn còi sau một ngày ăn no, bụng căng tròn chẳng buồn nghịch ngợm, nằm ườn ra ngủ. Người thì bé tí mà bụng tròn vo. Mình đã tẩy giun cho Ỉn rồi mà vẫn lo lo :(







Đây là chị Mít, mới đón về hôm qua, khoảng hơn 3 tháng, nặng 2kg. Bạn chủ cũ bảo cứ gọi nó là Cam nó sẽ biết nhưng về mình gọi Cam Cam mãi mà chẳng theo, nhân tiện đang ăn Mít nên gọi em ý là Mít luôn :blusshing: Lại nhớ câu "Ngày xưa là Mít là Na, giờ lên thành phố em là Trà Mi" hehe, nhưng là ngược lại. Mít ở với chủ cũ được khoảng hơn 2 tháng rồi, về nhà mình hơi khó làm quen. Chủ cũ nuôi em ý bằng thức ăn khô, nhưng mình nghe tác hại của nó thấy ghê quá nên chỉ cho ăn cơm cá thôi. Sáng nay thấy em ý ăn ít ít, mẹ cứ bảo mua thức ăn khô về cho nó không sợ lại gầy. Cuối cùng mua về em ý không thèm ăn, cho cơm cá thì lại ăn ngay. Mừng quá. Bây giờ ăn uống cũng ổn rồi.
Hai đứa này vẫn chưa quen nhau lắm. Chắc phải đợi Mít quen nhà mới rồi cho bọn nó làm quen dần.









 

MonkeyCAT

Member
Uh tại lông nó xù với cả chủ cũ chiều lắm nên béo múp. Bây giờ mình nuôi mà em ý gầy đi thì buồn ghê.
Còn Ỉn thì tẩy giun xong bụng cũng nhỏ hẳn. Ăn gì cũng được, dễ nuôi, quý lắm :">
Nhân tiện cho mình hỏi có ai biết Mít nhà mình là mèo gì không? Mình đoán là mèo lai Nga? Nhìn có vẻ không giống mèo Anh Lông Dài :-S
 

moimm

Member
Hóa ra em Cam xinh đẹp về nhà bạn MonkeyCAT, may quá cô chủ mới chăm chỉ up ảnh em mèo, mình là một trong những fan "cuồng" hâm mộ em ý từ thời em ý còn ở mục "Bán mèo" cơ ^^
 

bigbibi

Member
Mít lại giống Xù nhà mình rồi :(( :(( .... :D nhưng mà xinh lắm, Mít kém Xù có 3 tháng thôi nhưng trông Mít cũng xấp xỉ như Xù rồi ...:p
 

MonkeyCAT

Member
@moimm: ^^ Hình như mình có duyên với em ý. Đọc nhiều topic bán mèo, cũng liên lạc với khá nhiều bạn định mua rồi nhưng cuối cùng lại chọn Mít.
@akays1801: Hình như là mèo Nga bạn ạ. Nhìn dễ thương thế chứ ghê gớm lắm hehe.
@bigbibi: :( dạo này Mít bị sút cân nhưng vì bộ lông xù nên vẫn cảm thấy béo béo.
 

moimm

Member
Bạn ơi râu của Ỉn đã mọc lại chưa ? Mít ăn uống thế nào rồi ? Đúng là trông mặt xinh nhưng mắt sắc sảo thế kia cơ mà. Công nhận mua hay xin mèo đều có duyên số cả.
Nếu bạn đi OFF mang cả hai em đi theo nhé :x mình tuy fan cuồng nhưng sẽ không bắt cóc về đâu.
 
Top