• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

ần giúp đỡ cho 1 chú chó đáng thương, vừa thóat khỏi tay tử tần nay phải hứng chịu nhiều bệnh tật

Mong mọi người giúp đỡ. Em cún này của một người hòan tòan xa lạ với mình, tình cờ biết được qua diễn đàn mua bán 123mua.com.vn. Em nó được bán bởi 1 người có nick là muoitieu909 ở Quang Trung Gò Vấp bán lại chủ hiện tại, có Y!M: nguoiquaduong@yahoo.com. Sau khi mua về tình hình bệnh của em ấy chuyển biến xấu rõ rệt, mặc cho Thy_tên người có nick muoitieu909 trên_ khẳng định chắc như bắp là em nó là chó nhà đẻ, khỏe mạnh lắm yên tâm đi.
Đây là nguyên văn lời chủ nhân em cún đáng thương này:

Chào em Thy .a là người đã mua con Tom đây .
Thật đáng tiếc khi a phải post cm này vì a cũng đã suy nghĩ rất nhiều .Trước khi ra về em nói là những người trên mạng cm em , phá em , nếu chó em khỏe mạnh thì anh chị cm dùm em và anh cũng đã làm như vậy bên topic của chauvi.Nhưng bây giờ a muốn đính chính lại "Tom bây giờ đang nhập viện ỏ thú y petpro của chi Thúy " chắc em biết .Bác sĩ nói nó bị viêm phổi rất nặng , ho rất nhiều sổ mũi xanh ..và bác sĩ ko hứa chắc nó sẽ khỏi " A rất bất ngờ khi nghe tin này .A nói ra ko phải để chọc phá em gì cả tại vì giống như e đã nói thuận mua vừa bán mà .Nếu bé "tom" có thể qua khỏi cũng có thể là a chăm sóc ko được tốt . Còn bé ko qua khỏi chứng tỏ nó đã bị bênh trước vì sau 2 ngày về nhà nó đã phải vào bệnh viện mà còn bị viêm rất nặng ,vì thế a mong em hãy xem lại việc vệ sinh và khử trùng chuồng trại để tránh những bé khác bị lây bệnh .A sẽ thong báo tình trạng của Bé cho em .chào em.A thấy a của em cũng rât thương bé cũng hỏi thăm nên a chỉ thông báo vậy thôi .Chào em


Rất may mắn, phải nói là vô cùng may mắn là em nó đã thóat chết khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Nhưng hiện tình trạng em ấy cũng không khả quan lắm. Nào bị ghẻ, xà mâu tòan thân, rụng lông rất nhiều, rất thương tâm. Em Tom_tên chủ mới đặt cho em_ hiện đang được chữa trị với viện phí là 40k/ ngày nằm viện chưa kể thuốc men.
Mình thấy chủ của Tom là 1 người rất tốt. Anh đã không bỏ mặc Tom, không tiếc tiền bạc thời gian chăm nom em, thậm chí có khi phải nghỉ làm để thăm em.


Hiện trong tp HCM liệu có bsty nào đáng tin cậy để anh ấy có thể gửi gắm em Tom, với hy vọng là sẽ chữa khỏi hòan tòan cho em ấy không? Hay 1 đường dây bất kỳ nhưng luôn sẵn lòng cho anh ấy những lời khuyên thật hữu ích để cứu Tom không?
Mình chỉ vừa lên forum chưa lâu nên không biết nhiều về các bsty danh tiếng, tận tình trên này, mong sớm nhận được sự giúp đỡ từ các bạn, các thành viên khác.



TOM ĐANG CẦN MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ!!!!!
 
Anh chị có thể liên hệ với bác sỹ Nghĩa ( nick Vietpet là : VetSaigonLondon )

số điện thoại : 0909.063.267

www.saigonpet.com

Qua nhiều bài viết trên forum em thấy bác sỹ Nghĩa rất tận tâm và nhiệt tình. Mong cún của anh mau lành bệnh.
 

puk_inter

Member
Đem qua Petcare 124A Xuân Thuỷ Thảo Điền Q2, có nội trú nhưng viện phí rất cao, đc cái kết quả cũng xứng đáng.
 
Top