• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ưu điểm nổi bật giúp áo khoác dạ làm mưa làm gió

tamthat

Member
Khi mùa đông tới, thời tiết lạnh và những đợt gió mùa ùa về là thời điểm không thể thiếu những chiếc áo khoác dạ. Với ưu điểm thoải mái dễ kết hợp lại giữ ấm tốt kiểu áo này đã “làm mưa làm gió” ở rất nhiều thị trường thời trang năm nay. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc với áo khoác dạ măng tô nữ style Hàn cá tính nào các teen nữ !
Dạo phố với một chiếc áo dạ đỏ cá tính vào những ngày thời tiết lạnh là một ý tưởng không tồi. Được thiết kế phần cổ dài là điểm nhấn nổi bật của chiếc áo này. Không chỉ vậy, lớp lót ở phần áo được may từ chất liệu học tiết caro nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách một cách dễ dàng bằng cách xắn nhẹ tay áo.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng nên bỏ lỡ một chiếc áo dạ tuổi trung niên nâu tôn dáng. Không cần các họa tiết cầu kì, chiếc áo này hút hồn người đối diện bởi vẻ đơn giản cùng những đường cắt may vô cùng tinh sảo. Hơn nữa phần cổ được thiết kế vạt tròn khiến người mặc thêm phần dịu dàng, nữ tính.
Thiết kế tôn dáng, tôn da lại rất sành điệu chính là điểm cộng của chiếc Áo khoác dạ màu be phong cách này. Được thiết kế từ chất liệu cao cấp giữ ấm tốt, phần túi tiện lợi để đựng đồ. Để có thể tự tin sải bước xuống phố bạn có thể phối cùng một chiếc đầm đen, một chiếc túi nhỏ và một đôi giày da.
THỜI TRANG LURY
- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
 
Top