• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

đề nghị BQT hỗ trợ em để thành lập câu lạc bộ VP

Status
Không mở trả lời sau này.
Em đã gặp gỡ nhiều người nuôi cho tại Lai Châu. Qua khảo sát em thấy phong trào nuôi cho trên này đang phát triển rất mạnh, vì vậy em đề nghị các bác ủng hộ em kinh nghiệm.... để em thành lập được hôi nuôi chó trên Lai Châu với 2 mục đích chính như sau:
- Thành lập hội nuôi chó để có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm với nhau và sẽ là một điểm mới của VP.
- Hiện nay giông chó HMong cộc được đánh giá cao, vì vậy sẽ là nơi phổ biến, tuyển chọn nhưng con HMong cộc đẹp, chuẩn để nuôi dưỡng bảo tồn và phát triển giống chó này.
đề nghị các bác ủng hộ .....
Ký Tên : 2 chai
 

DavidHHH

Member
Bác 2 chai tham khảo cách thức, hình thức ở các hội VP ở các miền. VD như ở Huế, phong trào đang lên cao. Hoặc bác xuống HN đi, anh em HN giúp hết sức ngay. :D
 
he he. Thì các bác cứ cho em tham khảo trước qua lý thuyết đã rồi em sẽ xuông thực tế sau. Hê hê
 

TaiVenh

Active Member
Nhiệt liệt hoan hô tinh thần của anh em Tây Bắc (cụ thể ở đây là Lai Châu). Chú 2 chai cứ tập hợp anh em trên đó đi, cần gì VP sẽ hết lòng giúp đỡ.
Về kinh nghiệm tổ chức thì đã có mô hình của HN và Huế hiện đang làm rất tốt rồi, chắc chắn anh em sẽ sẵn sàng trợ giúp, chia sẻ kinh nghiệm.
Về vụ Hmong thì chú bây giờ là chuyên gia bự rồi còn gì. Với các tài liệu chú đã có thì nên bắt tay vào làm luôn đi. Tài liệu huấn luyện sẽ được gửi lên trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, còn vấn đề gì vướng mắc thì chú cứ hỏi cụ thể, trên VP rất nhiều chuyên gia, sẽ sẵn sàng tư vấn.
 
bây h em còn vấn đề lớn mà vừa rồi em bị trả giá đó:
- Tình hình khám chữa bệnh cho chó, tài liệu chăm sóc, và nếu mà thành lập ra rồi thì phải có cửa hàng, hay hiệu thuốc chuyên điều trị, ... và tiêm phòng các bệnh cho chó nữa chứ, .... nói chung là nhiều vấn đề lắm. Ở trên này tìm được tay chữa bệnh giỏi khó lắm minh phải tìm cách đào tạo một bác sỹ thú ý cho hôi nữa cơ mà..... hi hi
Kế hoạch nhiều vấn đề lắm....
 

TaiVenh

Active Member
Tài liệu chữa bệnh, chăm sóc thì chú có thể lấy từ kho tàng của VP xuống, theo anh thì tạm thời là rất đủ rồi đấy.

Còn việc tìm BSTY trên đó thì VP chịu rồi. Chú phải tự mò mẫm trên đó xem sao thôi
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top