• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

đại gia đình "mèo ta" - sân chơi mèo việt!

kokokiukiu

Active Member
Nói đến gia đình mèo ta là không thiếu nhà mình được rồi:)):))
Xin giới thiệu ngay hiện tại trong hộ khẩu nhà mình có 3 em mèo ta,còn tính trở về trước thì nhiều lắm,không kể hết,tóm lại từ hồi bé tí nhà mình đã nuôi mèo ta rồi,mình thấy mèo ta cũng đáng yêu và có nhiều điểm hay lắm.Dài dòng quá rồi,giờ mình giới thiệu luônD:

Đầu tiên là Pi,Pi đã được 2,5 tuổi từng sinh 3 lần và làm mẹ của 12 chú mèo con,đã được triệt sản cách đây nửa năm.Giờ nhiệm vụ chính là ăn và ngủ ạ,hiện tại Pi nặng 3,6kg và theo dự đoán là không có khả năng lên cân được nữa(vì cân cứ đứng yên ở mốc đó từ lúc cháu được 2 tuổi):)):
Chân dung cháu đây:



Thêm 1 cái ảnh Pi với các con:


Tiếp đến là Tôri,cháu là con trai của mẹ Pi,được 14 tháng tuổi,đã thành công công từ lúc hơn 5 tháng.Cháu là đứa ốm yếu bệnh tật nhất trong nhà nhưng trộm vía dạo này đã khỏe lên rất nhiều rồi.:D
Từ bé:


Đến lớn hơn 1 chút:

Và hiện tại:


Thêm 1 cái ảnh từ bé với các em:


Cuối cùng là Ngựa,cháu cũng là con của mẹ Pi,là em của anh Tôri nhưng kém anh ~4 tháng tuổi,cháu cũng thành công công từ 5 tháng giờ cháu được 10 tháng rồi:D




Giờ mình có 4 chú mèo 3 ta+1 tây cùng chung sống hòa thuận dưới 1 mái nhà:

 

linkmitu

Member
@ Ryu: sao bạn lại nói là topic mèo ta chả ma nào ngó tới? mèo ta có nhiều nét đáng yêu và tinh nghich mà những bé mèo tây đắt tiền đến mấy triệu cũng ko có đc đâu. Mèo mà biết đọc chữ nó đọc đc sẽ buồn lắm đấy
@ kokiu: mèo nhà bạn rất xinh, mình rất thích nhìn mèo con nằm chin chít với nhau trong tổ với mèo mẹ, rất ấm cúng và hạnh phúc, thích cực kì, rất muốn mèo nhà mình nhanh đẻ ( mới đc 3 tháng thôi huhu )
Hôm trc mình vừa đón thêm 1 bé lai của lai về, bé đang bị mệt hay sao nên mình cũng chưa dám chụp gì nhiều, rất lo lắng cho bé, các bạn hãy vào mục " Giúp em với!!!!!!" ở Sức khỏe mèo để cho mình lời khuyên nhé. Mong bé chóng khỏi để up ảnh bé lên khoe các bạn.
 

Boo Boo

Member
bạn tên gì vậy? (sr mình mới tham gia vp nên k bít tên mọi người)
Mình tên là Mẹ Bơ Sữa bạn ạ, >:D<
@ KoKiu: thích cái ảnh bọn trẻ con nằm ngửa cạnh mẹ thế. Thích cả cái anh Dứa nằm giữa "bị" 2 cái tay ôm nữa.:x:x:x
 

kokokiukiu

Active Member
Mình tên là Mẹ Bơ Sữa bạn ạ, >:D<
@ KoKiu: thích cái ảnh bọn trẻ con nằm ngửa cạnh mẹ thế. Thích cả cái anh Dứa nằm giữa "bị" 2 cái tay ôm nữa.:x:x:x
Đính chính lại với mẹ Bơ Sữa:cái ảnh bọn trẻ con nằm ngửa ý ạ không phải cạnh mẹ Pi mà là cạnh bác Đầu To(anh trai mẹ Pi đã mất:(( ).
Dứa và mấy đứa nhà em chuyên nằm ngủ kiểu ôm nhau như thế cho nó tình cảm và vào mùa đông này thì cho khỏi rét.....,còn có cái ảnh cả 4 đứa chui vào 1 cái lều mèo ngủ ngon lành nữa cơ nhưng mà bí mật để dành đã...;)
 

milkygirl6390

Active Member
Lâu lâu không vào diễn đàn, bây giờ mới bắt gặp cái topic này, sướng quá cơ, thôi không lằng nhằng ... show hàng luôn thôi :))





 

Sheryl

Active Member
Ảnh lên rồi mà. MÈo thỏ ở cạnh nhau mà không cắn nhau à :D>
 

milkygirl6390

Active Member
eo ôi ... xấu hổ quá ... lên 1 phát 3 cái :(( ...
@Sheryl: có chị ạ, thỏ nó có trò nhảy lên đầu mèo :(
 

meomeocool

Member


Mướp nhà mình nè đc 1 tuổi rồi nhát người lắm nhưng quen rồi là nhõng nhẽo thôi rồi lun chơi rất thân với Su và có thể sẽ trở thành "máy bay" của Su (nếu Su k bị...):D
 
em mèo nhà bạn linkmitu có cái nhọ hay thế. đúng là chữ L rùi. bé vàng nhìn giống thằng Gin vàng nhà mình quá. mèo con đứa nào cũng xinh thật là xinh, mặt đứa nào cũng tròn xoe, 4 cái chân ngắn cũn chạy lon ton như mấy cục bông yêu không chịu được. thế mà lớn lên mặt đứa nào cũng nhọn nhọn dài dài, béo ú mà suốt ngày đòi đi chơi. muốn bọn nó ở nhà thì phải... nhưng mà thương lắm nên chẳng nỡ làm.
giờ mới biết VP cũng có nhìu bạn nuôi mèo ta quá thế mà từ trước đến giờ toàn thấy show hình các bé mèo tây thôi làm chị em mèo ta nhà mình tự kỷ muốn tham gia cũng mọi người mà lại ngại =((
 

suletata

Member
Chuyến đi Hà Giang vừa rồi em bắt gặp một em mèo trông rất có thần thái, nên vội giơ máy ảnh chộp.

 

milkygirl6390

Active Member
mọi người tiếp tục show hàng đi nào ... topic này phải là topic đắt hàng nhất chứ nhỉ ...:))
 

ngudaymuon

Active Member
Đọc topic này mới thấy AI bảo mèo ta là không đep? Nhà ngủ muộn hiện đang có 6 bé mèo ta, 4 đứa mới đẻ xong đang mở mắt xinh lung linh :D mấy hôm nữa show hàng tham gia với các cô các bác cho vui nhé. Đặt gạch sẵn :)
 
Top