• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Điều Lệ Hoạt Động CLB H'mông Cộc Vietpet khu vực phía Nam và Danh Sách Thành Viên

tran huy hoang

Active Member
ĐIỀU LỆ CÂU LẠC BỘ NHƯNG NGƯỜI NUÔI CHÓ H'mông Cộc VIETPET Miền Nam

Điều 1: Tên gọi, mục đích

1-Câu lạc bộ người nuôi chó H'mông Cộc (gọi tắt H-V-P-C) là nơi tập hợp những thành viên yêu thích giống chó H'mônng Cộc của diễn đàn Vietpet.

2-Mục tiêu của câu lạc bộ là để mở rộng mối quan hệ, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau giữa những người nuôi chó H'mông Cộc.

Điều 2: Nguyên tắc hoạt động

1-CLB H'mông Cộc hoạt động theo nguyên tắc bình đẳng, thiện chí, vì sự phát triển phong trào nuôi chó H'mông Cộc Việt Nam lên tầm khu vực và thế giới.
2-Mọi hoạt động của CLB H'mộng Cộc phải đảm bảo tuân thủ pháp luật của Nhà nước và nội qui của diễn đàn Vietpet.

Điều 3: Các hình thức hoạt động

CLB H'mông Cộc hoạt động dưới các hình thức:

1-Hoạt động online trên diễn đàn Vietpet: Thành viên CLB sinh hoạt online bằng cách gửi bài viết, thông tin, thảo luận... trong Sub-box CLB H'mông Cộc của diễn đàn Vietpet.

2-Hoạt động offline: là các hoạt động ngoài diễn đàn như: gặp gỡ, họp mặt, trao đổi kinh nghiệm, hội thảo, dogshow... Các hoạt động offline phải do Ban Chủ nhiệm CLB H'mông Cộc đứng ra tổ chức và chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước Ban Quản trị diễn đàn Vietpet.

Điều 4: Cơ cấu tổ chức

CLB H'mông Cộc được quản lý, điều hành bởi Ban Chủ nhiệm CLB do các thành viên bầu/ đề cử ra theo nhiệm kỳ 3 năm.

Điều 5: Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ

1-Ban Chủ nhiệm CLB gồm 5 thành viên: 1 Chủ nhiệm, 2 Phó chủ nhiệm và 3 thành viên. Số thành viên Ban Chủ nhiệm có thể tăng thêm theo sự phát triển của CLB nhưng phải luôn là số lẻ.

2-Ban Chủ nhiệm CLB có quyền bàn bạc, thảo luận về mọi mặt hoạt động của CLB và quyết định bằng cách biểu quyết theo đa số.

3-Ban Chủ nhiệm CLB có trách nhiệm đảm bảo cho hoạt động của CLB đúng theo qui định của pháp luật, Nội qui của diễn đàn Vietpet và Nội qui của CLB.

Điều 6: Thành viên Câu lạc bộ

1-Thành viên CLB là những người đang sinh hoạt trên diễn đàn Vietpet, yêu thích giống chó H'mông Cộc, có mong muốn tham gia CLB và chấp thuận tuân thủ Nội qui CLB.

2-Thành viên CLB có quyền tham gia các hoạt động của CLB tùy theo khả năng của mình. Mọi hoạt động của thành viên trong CLB phải trên tinh thần thiện chí, tuân thủ pháp luật, Nội qui diễn đàn Vietpet và Nội qui CLB.

3-Thành viên CLB phải đóng góp hội phí 300.000 đồng/ năm để làm kinh phí cho các hoạt động của CLB.

Điều 7: Tài chính của Câu lạc bộ

1-Nguồn tài chính của CLB bao gồm: Hội phí CLB do các thành viên đóng góp, sự đóng góp của các thành viên hảo tâm, tài trợ từ các tổ chức và cá nhân. Nguồn tài chính của CLB chỉ được dùng cho các hoạt động của CLB.

2-Nguồn tài chính của CLB do ban Chủ nhiệm quản lý. Những khoản chi không thường xuyên, giá trị dưới 500.000 đồng sẽ do Ban Chủ nhiệm tự quyết định và thông báo trong topic Quỹ hoạt động của CLB. Những khoản chi thường xuyên hoặc chi không thường xuyên có giá trị trên 500.000 đồng sẽ được thông báo cho các thành viên có ý kiến trước khi Ban Chủ nhiệm quyết định chi.

3-Việc thu, chi tài chính của CLB sẽ được công khai trên topic “Quỹ hoạt động của CLB” trong Sub box của CLB.

Điều 8: Xử lý tranh chấp, khen thưởng và kỷ luật

1-Các mâu thuẫn, tranh chấp của các thành viên CLB trong phạm vi các sinh hoạt của CLB sẽ được giải quyết bằng hoà giải trên tinh thần thiện chí. Nếu vẫn không giải quyết được thì các bên có quyền yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền xử lý theo qui định của pháp luật.

2-Các thành viên có hoạt động tích cực, có nhiều cống hiến cho CLB sẽ được xem xét tặng thưởng danh hiệu “Thành viên tích cực của năm” do các thành viên trong CLB và ban chủ nhiệm bầu chọn.

3-Các thành viên vi phạm nội qui của CLB, nội qui của diễn đàn Vietpet, vi phạm pháp luật có thể bị đình chỉ sinh hoạt trong CLB có thời hạn ( từ 1 đến 6 tháng) hoặc bị khai trừ ra khỏi CLB tuỳ theo mức độ vi phạm. mức độ và hình thức kỷ luật do Ban Chủ nhiệm CLB quyết định.

Điều 9: Điều khoản thi hành

Điều lệ này gồm có 9 điều, do Ban Chủ nhiệm CLB dự thảo và được các thành viên đầu tiên của CLB thông qua. Mọi sự sửa chữa, thay đổi nội dung điều lệ này phải được sự đồng thuận của đa số thành viên Ban Chủ nhiệm.
Điều lệ này có hiệu lực từ ngày ban hành.
 

tran huy hoang

Active Member
Danh Sách Thành Viên

01. Tên: Trần Huy Hòang
Ngày Sinh : 22/01/1979
email: hoang_tmobil@yahoo.com
02. Tên: Võ Tấn Vinh
Ngày sinh: 14/02/1980
email: cập nhật sau
03. Tên : Ngô Minh Quang
Ngày sinh: 04/08/1970
email: minhquang_saigon@yahoo.com.vn
04. Tên: Bùi Viễn Trí
Ngày sinh: 07/09/1971
email: buivientri@gmail.com
05. Tên: Nguyễn Thanh Tùng
Ngày sinh: 20/10/1977
email: cập nhật sau
06. Tên : Nguyễn Văn Thiện
Ngày sinh: 20/11/1969
email: cập nhật sau
 

tran huy hoang

Active Member
Xin ra mắt thêm 1 Thành Viên mới thuộc H-V-P-C
07.Đặng Thanh Hải
Ngày Sinh : 24/01/1962
emai : cập nhật sau
Lý lịch trích ngang : Với kinh nghiệm nhiều năm săn bắn thú rừng, là 1 Người rất giỏi về bản tính của các con mồi. Hy vọng sau nay sẽ huấn luyện thêm cho H'mông Cộc cách tìm ra con mồi khi đi săn hiệu quả nhất.
 

tran huy hoang

Active Member
Thống báo họp định kỳ hàng tháng CLB H'mông Cộc M.N.
Thay mặt CLB, xin thông báo đến các Thành Viên buổi họp tháng 3 này sẽ tổ chực tại văn phòng đại diện CLB H'mông Cộc M.N địa chỉ 112/1 Đường Phạm Văn Thuận ( Quốc lộ 15 cũ ) Phường Tam Hiệp . TP Biên Hòa . Tỉnh Đồng Nai vào lúc 9 giờ sáng CN ngày 14 tháng 3 năm 2010.
Mong ACE thu xếp công việc tham gia đây đủ , để tinh thần H'mông Cộc luôn có lửa.:love struck:
Xin cảm ơn !^:)^
TRẦN HUY HOÀNG
 

tran huy hoang

Active Member
Thông báo đến các Thành Viên của CLB và ACE Vietpet, sáng qua văn phòng đại diện CLB H'mông cộc M.N vừa nhận được 1 cuộc điện thoại từ Bác Kiều Mai LC. Rất rất vui , vì ACE H'mông Cộc M.B đã quan tâm hết mức đến ACE H'mông Cộc M.N. Bác Kiêu Mai LC và manty đã không ngại đường xa đi gắp mọi chỗ để tầm cho được 2 Em H'mông Cộc về danh tặng ACE H'mông cộc M.N. Không biết nói gì hơn xin ghi nhận những tình cảm của Các Bác M.B đã dành cho Chúng Em. ACE H'mông Cộc M.N sẽ cố gắng làm hết tất cả những gì có thể, để không phụ lòng các Bác. Mong một ngày không xa sẽ có một cuộc hội ngộ 2 Miên , NAM + BẮC = H'mông Cộc^:)^:praying:>:D<:beer
 
Thông báo đến các Thành Viên của CLB và ACE Vietpet, sáng qua văn phòng đại diện CLB H'mông cộc M.N vừa nhận được 1 cuộc điện thoại từ Bác Kiều Mai LC. Rất rất vui , vì ACE H'mông Cộc M.B đã quan tâm hết mức đến ACE H'mông Cộc M.N. Bác Kiêu Mai LC và manty đã không ngại đường xa đi khắp mọi chỗ để tầm cho được 2 Em H'mông Cộc về dành tặng ACE H'mông cộc M.N.
Hôm nay lên VP, đọc tin này của Hoàng, thấy rất vui vì CLB H'mong MN đã nhận đựơc sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ các anh miền Bắc !

Xin cảm ơn anh Kiều, anh Trí và các anh trong nhóm H'mong rất nhiều !
Chúc các anh cùng gia đình sức khỏe và hạnh phúc !
 

tran huy hoang

Active Member
Báo cáo ACE, buổi họp đầu năm sáng này của CLB H'mông Cộc M.N thành công tốt !
01.Tất cả các Thành Viên thống nhất thông qua ĐIỀU LỄ HOẠT ĐỘNG CỦA CLB.
02.Đồng Chí Vinh giới thiệu Thành Viên mới ( Người sắp được CLB giao cho chăm sóc 1 Em H'mông cộc, mà ACE Miền Bắc tặng )
03.Bầu Đồng Chí Vinh làm thủ quý của CLB , có nhiệm vụ mở tài khoản để nhận tiền ủng hộ quý hoạt động của CLB. Và báo cáo về tất cả các hoạt động tài chính trên diễn đàn.
Chi tiết và điều kiện để nuôi H'mông Cộc của Thành Viên mới sẽ được Vinh thông báo đến ACE sau.
Mong Đồng Chí Vinh sớm có số tài khoản Ngân Hàng để nhận tiền quý ủng hộ của các Thành Viên.
Thân Chào !
 
- HMông Cộc Miền Nam vui mừng chào đón Anh Sơn cùng tham gia Nuôi Dưỡng - Bảo Tồn - Phát Triển HMông Cộc, dòng chó bản địa thuần Việt.
- Xin chúc mừng A Sơn cùng với chú HMông Cộc này :) http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=38843&page=17


- Xin chân thành cảm ơn Anh Kiều..., A.TV, A.HTY, và các Anh đã cất công tầm ra cu Cộc này và đã ưu ái dành tặng Miền Nam.
 
Mình xin gửi lời chào các ACE gần xa của Hội H'Mông cộc. Đặc biệt cám ơn bạn Vinh đã tin tưởng giới thiệu mình gia nhập thành viên CLB H'Mông cộc miền Nam cũng như các anh em (anh Kieumailc, Manty, TV ...) trong CLB miền Bắc đã tầm chú cộc này gửi tặng MN! Thú thật là mấy ngày qua đọc bài trên diễn đàn H'Mông cộc, mình đã ... muốn lên tăng-song lắm rồi vì trông ngày trông đêm chú cộc đẹp này!:))

Nằm mơ cũng thấy H'Mông cộc!
 

tran huy hoang

Active Member
Chào mừng Thành Viên mới !

Mình xin gửi lời chào các ACE gần xa của Hội H'Mông cộc. Đặc biệt cám ơn bạn Vinh đã tin tưởng giới thiệu mình gia nhập thành viên CLB H'Mông cộc miền Nam cũng như các anh em (anh Kieumailc, Manty, TV ...) trong CLB miền Bắc đã tầm chú cộc này gửi tặng MN! Thú thật là mấy ngày qua đọc bài trên diễn đàn H'Mông cộc, mình đã ... muốn lên tăng-song lắm rồi vì trông ngày trông đêm chú cộc đẹp này!:))

Nằm mơ cũng thấy H'Mông cộc!
Chào mừng Anh Sơn đã đến với H'mông cộc M.N , hy vọng với điều kiện sân vườn tốt sau này món quà của ACE Miền Bắc sẽ thành Siêu mẫu H'mông Cộc.:love struck:
Chào đoàn kết !:wel:
 

tran huy hoang

Active Member
Giới thiệu Thành Viên mới .

Xin giới thiệu với ACE quan tâm 2 Thành Viên mới của CLB H'mông Cộc M.N. 2 Anh này hiện đang nuôi Phú Quốc, hy vọng với những Người đã từng nuôi những giống chó Thuần Việt, 2 Anh sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho H'mông Cộc .
08.Phạm Tùng Sơn
Đến từ :TP. Hồ Chí Minh
09.La Ngọc Châu
Đến từ :Xã Cây Gáo - Huyện Trang Bom - Tỉnh Đồng Nai
Xin chào mừng 2 Anh đến với Ngôi Nha Chung H'mông Cộc M.N :wel::wel:
Mong muốn của Chúng Tôi là mang lại những gì tốt nhất cho H'mông Cộc !!!
 

tran huy hoang

Active Member
01.Thông báo về việc " Đón Lửa H'mông Cộc" của ACE Miền Bắc gởi tặng CLB H'MÔNG CỘC M.N
Hôm nay ngày 13/05/2010 , sau khi Anh Trí Manty qua điện thoại với Em hỏi thật kỹ về điều kiện khí hậu trong miền Nam xong, Anh Trí Manty đã quyết định chuyển 2 Ngọn Lửa H'mông cộc vào tặng CLB H'mông Cộc M.N.
19 giờ tối nay, với sự cộng tác nhiệt tình của Anh Hung.Tinh Yêu 2 ngọn lửa này sẻ Nam Tiến bằng đường Tàu Hoa. Và sẽ có mặt tại ga Sài Gòn lúc 03 giờ sáng ngày 15/05/2010.
02.Thông báo về 2 Thành Viên của CLB H'mông Cộc M.N được ưu tiên nhận Lửa đợt này.
Em đã cùng Võ Tấn Vinh đi khảo sát về điệu kiện của các Thành Viên CLB, sau đó đã quyết định chọn 2 Anh đủ điều kiện để chăm sóc 2 Món Quà này .
Anh thứ nhất : Thành Viên 06 . Anh Nguyễn Văn Thiện . Địa chỉ Huyện Trảng Bom - Tỉnh Đồng Nai .
Anh thứ hai : Thành Viên 08 . Anh Phạm Tùng Sơn . Địa Chỉ TP Hồ Chí Minh.
2 Anh cố gắng thu xếp có mặt ở ga theo giờ đã thông báo ở trên để đón lửa nhé !
Xin cảm ơn ACE đã đọc tin !
 

tran huy hoang

Active Member
Thay Lời Muốn Nói xin gởi tới ACE H'mông Cộc M.B.

Xin được thay mặt các Thành Viên CLB H'mông Cộc M.N, gởi tới Các Cô , Chú và ACE H'mông Cộc M.B đã dành tặng những gì tốt nhất cho CLB H'mông Cộc M.N.
Cảm ơn Anh Trí Manty Anh kieumaiLC Anh Dương Anh Hùng. Tình Yêu ...
đã giúp thêm Lửa H'mông Cộc cho Bon Em. Nhờ những ngọn lửa tình cảm này, Bọn Em sẻ cố cho Nó luốn Nong hơn với đúng chất H'mông Cộc a!
Cháy nên đi lửa H'mông ơi ! Con mãi trong trong Ta tình yêu H'mông...!:love struck::love struck::love struck:
 

manty

Member
01.Thông báo về việc " Đón Lửa H'mông Cộc" của ACE Miền Bắc gởi tặng CLB H'MÔNG CỘC M.N
Hôm nay ngày 13/05/2010 , sau khi Anh Trí Manty qua điện thoại với Em hỏi thật kỹ về điều kiện khí hậu trong miền Nam xong, Anh Trí Manty đã quyết định chuyển 2 Ngọn Lửa H'mông cộc vào tặng CLB H'mông Cộc M.N.
19 giờ tối nay, với sự cộng tác nhiệt tình của Anh Hung.Tinh Yêu 2 ngọn lửa này sẻ Nam Tiến bằng đường Tàu Hoa. Và sẽ có mặt tại ga Sài Gòn lúc 03 giờ sáng ngày 15/05/2010.
02.Thông báo về 2 Thành Viên của CLB H'mông Cộc M.N được ưu tiên nhận Lửa đợt này.
Em đã cùng Võ Tấn Vinh đi khảo sát về điệu kiện của các Thành Viên CLB, sau đó đã quyết định chọn 2 Anh đủ điều kiện để chăm sóc 2 Món Quà này .
Anh thứ nhất : Thành Viên 06 . Anh Nguyễn Văn Thiện . Địa chỉ Huyện Trảng Bom - Tỉnh Đồng Nai .
Anh thứ hai : Thành Viên 08 . Anh Phạm Tùng Sơn . Địa Chỉ TP Hồ Chí Minh.
2 Anh cố gắng thu xếp có mặt ở ga theo giờ đã thông báo ở trên để đón lửa nhé !
Xin cảm ơn ACE đã đọc tin !
Thật sự, đọc những dòng tâm trạng của TVHMCMN chúng tôi thấy rất yên tâm khi gửi tâm huyết của chúng tôi tới các anh.
Hai em giờ này chắc cũng vi vu trên đường Nam tiến rồi. Dự định ban đầu là sẽ lưu các em ở HN để thực sự quen thung thổ và đầy đặn đã mới chuyển, nhưng nghĩ lại cũng thấy dở: Khi quen ở đây rồi vào MN lại làm quen lại thì hại sức khỏe của các em ấy quá nên quyết định chuyển sớm, các em hơi vất vả hơn nhưng chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian thích nghi.
Mong hai em sẽ góp phần vào việc phát triển phong trào HMC Miền Nam. Anh em trong nhóm cũng lên kế hoạch việc truy tầm trong thời gian sắp tới. Chấm sẵn để đưa về khi có điều kiện thuận lợi.
Chúc anh em CLB HMCMN luôn mạnh khỏe, may mắn và gặt hái nhiều thành công...
 

tran huy hoang

Active Member
Chào Bác !

Nhưng đợt này Tp HCM hơi nóng, hy vọng Đồng nai mát hơn.
Bác Shakhi nói rất đúng ạ ! TP Hồ Chí Minh không khí vẫn nóng hơn Đông Nai, và cũng ít mưa hơn , theo ý Em thì Anh Sơn khi mang Em Nó về nhà mới ở TP , hết sức quan tâm đến việc chỗ ở thoáng mát cho Em Nó, và cả 2 Anh cũng nên tham khảo thêm về cách chuyển vùng cho Cún nhé !
http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=9047
 

TaiVenh

Active Member
Các bác nào có ảnh 2 em cộc Nam tiến lần này thì post lên để anh em cùng thưởng lãm nhé. Tks.

Xin chúc mừng CLB MN!
 

tran huy hoang

Active Member
Các bác nào có ảnh 2 em cộc Nam tiến lần này thì post lên để anh em cùng thưởng lãm nhé. Tks.

Xin chúc mừng CLB MN!
Sáng mai Em sẽ có mặt ở Ga Sai Gòn cũng với 2 Đồng Chí kia đón 2 Ku H'mông cộc, Em sẽ mang theo máy ảnh chụp và báo cáo ACE quan tâm .
Về Em Đực thì Em khong rõ lắm ! Nhưng con Em Cái thì là Kiều Nữ trong trại Bác Trí Manty đó ạ ! Em cái H'mông Cộc này đẹp ,thì mừng nhất chắc là Thằng Cu Rôn nhà Em rổi Bác Trí nhỉ ?:D:love struck:
 

manty

Member
Hoàng cứ chờ xem cả 2 thằng thế nào. Nhưng Cu Rôn vện mà, em Mực là đen tuyền. Không biết có nên cho 2 em đi với nhau không?
 

tran huy hoang

Active Member
Báo cáo Ban Chủ Nhiệm CLB H'mông Cộc và ACE quan tâm, sáng nay 2 Em H'mông Cộc đã về đến nhà mới an toàn và mạnh khỏe.
Em đực sẽ được Vinh và Anh Sơn chăm sóc theo tiêu chuẩn chó chuyển vùng tại TP Hồ Chí Minh . Con Em cái thì sẽ ở tại trại của Em chó đến khi thật là ok Em sẽ giao cho Anh Thiện.
Về phần hình ảnh Em sẽ nhờ đồng chí Vinh làm Topic riêng để báo cáo về sư phát triển của Em đực nhà Anh Sơn. Còn Em cái sẽ là nhiệm vụ của Em .
Một lần nữa xin cảm ơn ACE !
 
Top